QC Bong88 đưa tin: Barcelona công bố ngày ra mắt HLV mới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 20/2/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Đúng như lời khẳng định trước đó, HLV Enrique sẽ chia tay Barcelona sau khi trận chung kết Copa del Rey kết thúc."Vào ngày 29/5 sắp tới chúng tôi sẽ công bố vị HLV tiếp theo," ông Bartomeu trả lời phỏng vấn Barca TV. "Chúng tôi cảm ơn HLV Enrique vì nỗ lực ông ấy đã giành cho đội bóng này.

    Barcelona sẽ công bố tên của vị HLV kế nhiệm Luis Enrique vào ngày 29/5 sắp tới, theo chủ tịch Josep Maria Bartomeu.Hiện tại, Barca vẫn còn danh hiệu Copa del Rey để phấn đấu."

    Xem thêm: Soi kèo bóng đá

    Màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Eibar đã không thể giúp Barca có được chức vô địch La Liga mùa giải năm nay. Quyền tự quyết nằm trong tay Real Madrid và các học trò của HLV Zinedine Zidane đã không mắc sai lầm nào trong chiến thắng 2-0 tước Malaga.

    Ông Enrique vẫn sẽ còn một trận đấu nữa trên cương vị là HLV trưởng của Barcelona. Blaugrana sẽ quyết đấu với Alaves tại trận chung kết Copa del Rey để tránh một mùa giải trắng tay.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    "Vào ngày 29/5 sắp tới chúng tôi sẽ công bố vị HLV tiếp theo," ông Bartomeu trả lời phỏng vấn Barca TV. "Chúng tôi cảm ơn HLV Enrique vì nỗ lực ông ấy đã giành cho đội bóng này. Hiện tại, Barca vẫn còn danh hiệu Copa del Rey để phấn đấu."

    "Chúc mừng Real Madrid với chức vô địch này. Chúng mừng các cầu thủ của tôi vì những gì họ đã cống hiến. Và chẳng có lý do gì để Messi chia tay chúng tôi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới cả."Đúng như lời khẳng định trước đó, HLV Enrique sẽ chia tay Barcelona sau khi trận chung kết Copa del Rey kết thúc.

    Barcelona sẽ công bố tên của vị HLV kế nhiệm Luis Enrique vào ngày 29/5 sắp tới, theo chủ tịch Josep Maria Bartomeu.Màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Eibar đã không thể giúp Barca có được chức vô địch La Liga mùa giải năm nay. Quyền tự quyết nằm trong tay Real Madrid và các học trò của HLV Zinedine Zidane đã không mắc sai lầm nào trong chiến thắng 2-0 tước Malaga.
     
    #1

Chia sẻ trang này