QC Bọc răng sứ hết bao lâu - Bác sĩ giải đáp thắc mắc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi NhakhoaSunshine, 11/12/19.

  1. NhakhoaSunshine PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/19
    Thời gian trồng răng sứ là một trong những yếu tố mà nhiều người cân nhắc khi lựa chọn. Đặc biệt với những ai bận rộn, không có nhiều thời gian sẽ rất quan tâm tới việc trồng răng sứ mất bao lâu thì hoàn thành.
    1. Trồng răng sứ mất bao lâu thì hoàn tất?
    Trồng răng sứ là phương pháp sử dụng mão răng sứ để phục hình lại cho răng đã mất, khôi phục chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho răng. Khi thực hiện, vấn đề trồng răng sứ mất bao lâu được rất nhiều người quan tâm.

    ===>> Thông tin hữu cho bạn đọc và mọi nhà: bọc răng sứ hết bao lâu <<<===

    Trên thực tế, việc trồng răng sứ mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Khách hàng sẽ lui tới nha khoa khoảng 2-3 lần hẹn với bác sỹ để thực hiện trồng răng sứ. Quá trình trồng răng sứ sẽ diễn ra bao gồm các bước thực hiện sau:

    [*]bước 1. Thăm khám, chụp X-quang và tư vấn trồng răng sứ
    [*]bước 2. Tiến hành mài răng và lấy dấu hàm
    [*]bước 3. Thiết kế răng sứ
    [*]bước 4. Phục hình răng sứ lên răng

    Thông thường, trong buổi hẹn đầu tiên, khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra và tiến hành mài răng, lấy dấu hàm. Thời gian trồng răng sứ mất bao lâu ở buổi đầu tiên sẽ tùy thuộc vào từng người, từng trường hợp. Thông thường sẽ mất khoảng 1-2 tiếng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, có một số trường hợp, buổi đầu tiên sẽ chưa tiến hành mài răng và lấy dấu hàm ngay, do phải điều trị các vấn đề về răng miệng khác trước như điều trị sâu răng, viêm tủy răng… Khi đó, thời gian trồng răng sứ có thể sẽ phải kéo dài thêm 1-2 buổi trước khi bắt đầu tiến hành mài răng.

    Sau khi lấy dấu hàm, khách hàng sẽ được hẹn quay trở lại phòng nha để chờ chế tạo mão răng sứ. Sẽ mất vài ngày để chế tạo răng sứ theo đúng yêu cầu điều trị. Thời gian trồng răng nhanh hay chậm sẽ phục thuộc vào công nghệ chế tác răng sứ cũng như nha khoa đó có Labo riêng hay không.

    Nếu công nghệ chế tác răng sứ bằng máy hiện đại, nha khoa có Labo thiết kế, chế tạo răng sứ riêng, khách hàng sẽ được hẹn tới nha khoa phục hình răng sứ chỉ sau khoảng 2-3 ngày. Trường hợp nhanh chỉ cần sau 1 ngày là có thể chế tác răng sứ xong. Nhưng nếu nha khoa không có labo riêng, phải gửi tới nha khoa khác chế tác, mất thời gian vận chuyển, chưa kể tới trường hợp thiếu thông tin hoặc cần trao đổi thêm, thời gian chờ sẽ mất tới 1-2 tuần.

    >>>> Có thể bạn chưa biết: răng sứ crom cobalt


    Khách hàng tới nha khoa trong buổi hẹn thứ hai sẽ được bác sỹ tiến hành phục hình răng sứ lên răng. Thời gian trồng răng sứ ở lần hẹn này sẽ nhanh hơn, mất khoảng 1 giờ đồng hồ. bác sỹ sẽ đặt mão răng sứ lên răng trụ, chỉnh sửa để răng sứ vừa khít, không bị vênh cộm, đảm bảo việc ăn nhai thoải mái, cũng như đảm bảo về thẩm mỹ.

    Trường hợp nếu cần, bác sỹ sẽ gắn tạm răng sứ để khách hàng ăn nhai trong vài ngày. Nếu không có vấn đề gì, răng sứ sẽ được gắn cố định vào răng. Khi đó, thời gian trồng răng sứ sẽ cần tới buổi hẹn thứ 3.

    Xem thêm chi tiết: răng sứ ceramill là gì ??? <<<====

    Với những yếu tố trên, trồng răng sứ mất bao lâu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng răng miệng ở mỗi người, tay nghề của bác sỹ, máy móc và công nghệ hỗ trợ thực hiện. Do đó, để thời gian trồng răng sứ nhanh chóng mà đảm bảo hiệu quả, bạn nên tìm chọn đến nha khoa uy tín, nơi có bác sỹ giỏi, có máy móc hiện đại và nha khoa có labo riêng để thực hiện. Đáp ứng được các tiêu chí này, bạn sẽ không phải bận tâm quá nhiều đến vấn đề trồng răng sứ mất bao lâu.

    [​IMG]

    2. Nên trồng răng sứ ở đâu đẹp, an toàn mà thực hiện nhanh chóng?
    Với gần 20 năm kinh nghiệm, Nha Khoa Sunshine đã và đang là địa chỉ trồng răng sứ uy tín và chất lượng được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn. Đến với Nha Khoa Sunshine, khách hàng sẽ không phái lo lắng về thời gian trồng răng sứ mất bao lâu thì hoàn thành.

    Tại Nha Khoa Sunshine, khách hàng chỉ mất khoảng 2 buổi hẹn với bác sỹ là hoàn thành xong việc trồng răng sứ, mang lại hiệu quả ăn nhai và thẩm mỹ. Thậm chí, với các trường hợp yêu cầu, Nha Khoa Sunshine có thể tiến hành trồng răng sứ chỉ trong 1 ngày.

    - Trực tiếp thăm khám, kiểm tra và phục hình răng sứ cho khách hàng là đội ngũ bác sỹ giỏi, tay nghề vững chắc, dày dặn kinh nghiệm. Rất nhiều khách hàng đã được bác sỹ của Nha Khoa Sunshine trồng răng sứ thành công, ăn nhai tốt, thẩm mỹ và hiệu quả lâu dài.

    *** Giá trị thực sự ít người biết về răng sứ vita giá bao nhiêu ?? <<<===

    - Nha Khoa Sunshine có Labo chế tác răng sứ riêng và sở hữu nhiều thiết bị, máy móc hiện đại như máy chụp X-quang Cone beam CT 3D, X-quang Panorex, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, công nghệ Scan 3D lấy dấu mẫu hàm… giúp tăng hiệu quả, độ chính xác cao và giúp rút ngắn tối đa thời gian trồng răng sứ cho khách hàng.

    - Quá trình trồng răng sứ tuân thủ các yêu cầu về vô trùng, khử khuẩn, nhằm tránh lây nhiễm chéo, nhiễm trùng, an toàn với sức khỏe răng miệng. Mỗi khách hàng sẽ sử dụng bộ khay dụng cụ riêng. Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn răng sứ chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

    [​IMG]

    Với những thế mạnh cả về đội ngũ bác sỹ giỏi và máy móc hiện đại, đến với Nha Khoa Sunshine, bạn sẽ không phải lo lắng trồng răng sứ mất bao lâu. Nha Khoa Sunshine sẽ giúp bạn nhanh chóng có được kết quả trồng răng sứ đẹp, bền chắc, ăn nhai tốt, bền chắc lâu dài.
     
    #1

Chia sẻ trang này