QC Bọc răng sứ giá bao nhiêu tphcm - Lễ hội ưu đãi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi NhakhoaSunshine, 18/11/19.

  1. NhakhoaSunshine PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/19
    Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ tại TP HCM nhưng phân vân không biết địa chỉ nào uy tín, chế độ bảo hành cũng như quy trình và chi phí thực hiện thì bài viết này chính là dành cho bạn, cùng Nha Khoa Thẫm Mỹ Sunshine tham khảo nhé!

    bọc răng sứ được hiểu nôn na là một kỹ thuật "mặc áo cho răng", thực hiện chức năng nhai và mang đến cho răng một dáng vẻ mới rất khác so với ban đầu. Răng sứ sẽ bao bọc răng thật bên trong và thay thế mọi chức năng của răng thật.

    ===>>> Đây là nơi giúp bạn bảo vê nụ cười với chi phí vừa tầm tay bọc răng sứ giá bao nhiêu tphcm <<<===

    Trường hợp nào nên được bọc răng sứ?
    + Răng có hình dạng không đẹp, gây mất thẩm mỹ

    + Răng bị bong tróc bề mặt hoặc bị nhiễm màu tetra gây đổi màu răng

    + Răng bị yếu do tình trạng sâu răng lâu năm

    + Răng bị tổn thương do tai nạn gây vỡ, nứt, gãy, nếu là răng cửa sẽ rất mất thẩm mỹ

    + Răng làm phục hình răng trên implant

    [​IMG]

    Quy trình bọc răng sứ tại Nha Khoa Thẫm Mỹ Sunshine
    + Giai đoạn 1: đánh giá tình trạng răng là bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát và chụp X-Quang để quan sát tủy răng, nếu bạn bị hư tủy thì phải điều trị chữa tủy trước khi lấy dấu răng để làm mão sứ, trong thời gian chờ làm mão thật này bạn sẽ được bọc mão tạm.

    + Giai đoạn 2: trường hợp nếu răng bạn bình thường không có các vấn đề đã nói ở giai đoạn 1 thì bác sĩ sẽ thực hiện bọc răng sứ luôn cho bạn. Còn không thì sẽ thêm một giai đoạn tháo mão tạm nữa.

    Chất liệu răng sứ nào tốt?
    Trên thị trường hiện nay có 2 loại chất liệu cho bạn lựa chọn đó là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mời các bạn cùng tìm hiểu với Nha Khoa Thẫm Mỹ Sunshine nhé:

    + Răng sứ kim loại được cấu tạo bao gồm lớp sườn bên trong bằng kim loại(thường là titan), để nhận biết ta căn cứ vào màu đen phía bên trong của loại răng này.

    *** Có thể bạn chưa biết giá trị thật sự răng sứ crom cobalt mang lại <<<====

    Ưu điểm nổi bật là chi phí thấp, có thể thay thế ngay răng đã mất để phục hồi chức năng ăn nhai tức thì. Tuy nhiên khuyết điểm là có thể bị oxy hóa nên sau một thời gian sử dụng sẽ thấy một ít viền xám dưới gốc răng làm mất thẩm mỹ nhất là tại vị trí răng cửa. Chính vì thế, răng sứ kim loại thường chỉ được sử dụng để gắn vào các vị trí răng hàm ở bên trong nhằm tránh lộ những đường viền và tiết kiệm chi phí chỉnh nha.

    + Răng toàn sứ được cấu tạo với lớp sứ ở bên trong, ưu điểm nổi bật là lớp sứ này có màu trắng trùng màu răng nên tính thẩm mỹ rất cao, ngoài ra sự tương thích với cùi răng cũng cao hơn nhiều so với răng sứ kim loại, vì thế chi phí cho chất liệu này cũng khá cao.

    Ưu điểm khi bọc răng sứ tại Nha Khoa Thẫm Mỹ Sunshine
    + Màu sắc răng tự nhiên như thật nhìn vào không thể phát hiện được, chức năng ăn nhai hoàn hảo

    + Không mài răng hoặc mài rất ít gần như không mài, hạn chế được tình trạng ê buốt

    + Khi bọc răng sứ toàn hàm thì sẽ có ngay hàm răng mới đẹp và đều màu

    + Vĩnh biệt nạn sâu răng cho dù bạn có vệ sinh răng miệng kém đi chăng nữa

    + Thời gian sử dụng lâu dài có thể lên đến 15 năm(tùy thuộc vào cách bảo dưỡng, giữ gìn của người sử dụng)

    >>>> Thông tin HOT về răng hàm mặt những ngày qua: răng sứ ceramill là gì ???

    Chăm sóc và bảo quản răng sứ như thế nào cho đúng?
    Khi đã "mặc áo răng sứ", hiện tượng sâu răng sẽ không thể sảy ra, tuy nhiên bạn cũng không được lơ là vệ sinh răng miệng bởi mảng bám và các mẩu vụn thức ăn tồn đọng có thể gây viêm nướu, bệnh nha chu... Nha Khoa Thẫm Mỹ Sunshine sẽ hướng dẫn các bạn chăm sóc răng miệng đúng cách sau khi bọc răng sứ.

    [​IMG]

    + Đối với răng tháo lắp được, bạn nên tháo ra vệ sinh từng răng sau khi ăn, hoặc không thì có thể tháo cả hàm ra để vệ sinh 2 lần mỗi ngày, đồng thời súc sạch miệng trước khi lắp vào lại.

    + Đối với răng cố định, bạn nên chải đều 2 lẫn mỗi ngày như khi chải răng thật, chú ý các phần nướu bên trong, ưu tiên dùng chỉ nha khoa làm sạch kẽ răng và dùng nước súc miệng để tẩy mảng bám.

    Lưu ý quan trọng:tuyệt đối tránh các thức ăn cứng tránh làm răng bị mẻ hoặc các thức ăn dai.

    Giá hấp dẫn như vậy sao không nhanh tìm hiểu: răng sứ vita giá bao nhiêu <<<===

    bọc răng sứ ở đâu tốt?
    Có rất nhiều địa chỉ phòng khám bọc răng sứ tại TP HCM khiến bạn hoa mắt không biết làm ở đâu thì đẹp và an toàn phù hợp với mình. Hãy căn cứ theo những tiêu chí sau để lựa chọn nhé:

    + bác sĩ trực tiếp điều trị cho bạn đòi hỏi tay nghề cao bao gồm chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, nếu thỏa mãn điều này thì răng của bạn sẽ rất đẹp và không có sai sót

    + Cơ sở vật chất cũng là một điểm cần phải lưu ý, một trung tâm nha khoa uy tín sẽ đầu tư thiết bị máy móc hiện đại phục vụ khách hàng và hỗ trợ bác sĩ trong quá trình điều trị.

    Vì sao bạn nên bọc răng sứ tại Nha Khoa Thẫm Mỹ Sunshine
    + Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều năm trong và ngoài nước, từng thực hiện hàng ngàn ca chỉnh nha thành công mang lại kết quả cuối cùng tốt nhất cho khách hàng.

    + Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ máy móc hỗ trợ việc chỉnh nha mới nhất hiện nay

    + Mão răng sứ toàn phần Zirconia - đây là loại mão sứ tốt nhất hiện nay, vừa đẹp vừa bền chắc

    + Chăm sóc khách hàng 24/24, luôn hỗ trợ khi khách hàng cần tư vấn tức thì.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này