QC Bọc răng sứ Cercon giá bao nhiêu? Bảng giá răng sứ Cercon HT

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietanh9512, 1/11/19.

  1. vietanh9512 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/19
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cercon là cái răng sứ được ưa chuộng hàng đầu tại những trọng điểm nha khoa hiện tại bởi tính thẩm mỹ và độ bền chắc hơn hẳn một số cái răng sứ trước đây. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những sản phẩm răng sứ cao cấp sở hữu giá tiền cao, thế bắt buộc chúng ta bắt buộc tham khảo làm cho răng sứ cercon giá bao nhiêu? 1 bí quyết cụ thể trước lúc quyết định sử dụng.

    (*) Cùng tìm hiểu xem: bọc răng sứ Cercon có tốt không?

    Răng sứ Cercon được giới chuyên gia đánh giá cao sở hữu thể phục hình răng bảo đảm cả về hình thức lẫn chất lượng. Đó cũng chính là lý do giải thích vì sao, dòng răng sứ này ngày một được công chúng sử dụng rộng rãi và sắm hiểu như răng sứ cercon có ưu, nhược điểm gì? Làm răng sứ cercon giá bao nhiêu tiền?

    Răng sứ toàn sứ Cercon được cung cấp từ chất liệu sứ ko đựng kim loại, gồm 1 lớp khuông bên trong là Zirconia và lớp sứ kép Cercon tráng bên ngoài. Nhờ kết cấu kép mang 2 lớp nguyên liệu đặc biệt này, răng sứ toàn sứ Cercon khắc phục được mọi các giảm thiểu của răng sứ trước đây như dễ gây kích ứng nướu, tính thẩm mỹ thấp,... Vậy răng sứ Cercon có những ưu và nhược điểm gì?

    [​IMG]

    Ưu điểm của răng sứ Cercon

    + Khắc phục tình trạng răng bị khuyết thiếu hình dạng

    + Thay thế những loại răng đã gãy, giúp duy trì chức năng nhai của hàm răng

    + Tái tạo thẩm mỹ răng về cả màu sắc đẹp và hình dáng

    + Răng chắc khỏe gấp 1, 6 lần răng thật

    + Màu răng giống thật và đẹp tự nhiên

    + Răng sát khít sở hữu răng thật

    + Không bị dắt thức ăn ở kẽ răng bắt buộc ko gây hôi miệng

    (*) Tham khảo thêm: tuổi thọ của răng sứ Cercon bao lâu?

    Nhược điểm của răng sứ Cercon

    Bác sỹ nha khoa cho biết, răng sứ Cercon sở hữu ngoại hình sườn khung mỏng khoảng 0,5mm, có khả năng chịu được lực đè nén khá tốt, nhưng sự trong suốt của lớp khuông Ziconia đôi lúc ko che lấp được những phân tử xám màu của các trụ răng. Do đó, đối mang một số giả dụ răng bị nhiễm kháng sinh nặng từ sâu bên trong thì không phù hợp sử dụng dòng răng sứ này.

    (*) Xem thêm bài viết: bọc răng sứ Cercon giá bao nhiêu?
     
    #1

Chia sẻ trang này