Chia sẻ Bọc răng sứ 1 chiếc có được không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhanhakhoakhoa, 15/11/19.

  1. nhanhakhoakhoa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/19
    Câu hỏi: bọc răng sứ cho 1 chiếc răng giá bao nhiêu tiền?
    Chào bác sỹ Nha khoa Sunshine! Mong bác sỹ của Trung tâm tư vấn cụ thể giúp em bọc răng sứ cho 1 chiếc răng hết khoảng bao nhiêu tiền ạ? Em có một chiếc răng thật bị mẻ khác nhiều, không trám được vì nó là răng cửa nên em nghĩ là có trám cũng không bền được lâu. Do đó, em muốn bọc răng sứ. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (bùi Lê Ly – Hải Phòng)

    [​IMG]

    Chào bạn Lê Ly!

    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “ bọc răng sứ cho 1 chiếc răng giá bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa Sunshine xin được giải đáp cụ thể như sau:
    >>>>> Có thể bạn chưa biết: Răng sứ ceramill là gì ?
    bọc sứ cho răng cửa bằng công nghệ hiện đại tại Nha khoa Sunshine

    bọc răng sứ là lựa chọn phù hợp và bền chắc hơn cho các trường hợp mà trám răng không thể phục hình đảm bảo được bền chắc trong thời gian dài ăn nhai.
    bọc răng sứ cho 1 chiếc răng hết bao nhiêu tiền?

    Hiện nay có nhiều loại răng sứ khác nhau và đều có thể dùng để bọc răng cho nhiều vị trí, bao gồm cả răng cửa. Vì thế, nếu muốn biết bọc răng sứ với 1 chiếc răng bạn có thể theo dõi chi phí bọc răng sứ cụ thể của các loại răng sứ theo bảng giá sau đây:
    >>>> Tham khảo thêm TOP mẫu răng sứ tốt nhất hiện nay: Răng sứ roland
    CHI PHÍ DỊCH VỤ RĂNG SỨ CT 5 CHIỀU

    Đặc biệt nếu ứng dụng thêm công nghệ hiện đại để bọc sứ cho răng cửa thì chất lượng, độ bền đẹp của răng sẽ còn được gia tăng đến mức tối đa.Nếu bạn muốn bọc răng sứ cho 1 chiếc răng cửa với độ thẩm mỹ cao thì nên lựa chọn răng sứ không kim loại, mà tốt nhất là nên dùng răng sứ E.max. Đây là dòng răng đặc biệt thích hợp với những chiếc răng ở vị trí “mặt tiền” do độ trắng đẹp có thể đạt mức rất tự nhiên, không thể phân biệt được với răng thật.
    >>>>> Một số bài viết liên quan: Răng sứ ceramill có tốt không ?

    Công nghệ lý tưởng nhất để bọc sứ cho răng là công nghệ Conbime HT 5 chiều hiện đại. Đây là sản phẩm sáng tạo của các bác sỹ thuộc bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Kang Nam – Hàn Quốc.

    Công nghệ cho phép tạo hình răng đẹp và tự nhiên như răng thật, có độ chịu lực tối đa nên hỗ trợ ăn nhai không kém so với răng thật. Độ trùng khớp của răng sứ khi phục hình bằng công nghệ Răng sứ Conbime HT chiều có thể đạt 100%, khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm mà các kỹ thuật khác dễ mắc phải như kênh lệch, hở kẽ, đen viền, đục màu,…
    [​IMG]
    Công nghệ giúp rút ngắn thời gian tối đa khi bọc răng nhưng vẫn đảm bảo giúp răng đạt được tuổi thọ cao nhất, có thể duy trì rất nhiều năm, thậm chí vĩnh viễn nếu được giữ gìn tốt.

    [​IMG]
    Công nghệ hiện đã được các chuyên gia Kang Nam chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Sunshine sau khi đã tiến hành nhiều kiểm định khắt khe về năng lực và trình độ chuyên môn.
    Để được tư vấn chi tiết hơn về việc bọc răng sứ cho 1 chiếc răng hết bao nhiêu tiền và về công nghệ bọc răng sứ hiện đại, bạn có thể liên hệ về Trung tâm theo các thông tin chi tiết đi kèm dưới đây, bác sỹ luôn sẵn lòng hồi đáp tận tình nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
    >>>> Nguồn: bọc răng sứ 1 chiếc
     
    #1

Chia sẻ trang này