QC Bỏ túi phụ nữ tuổi 40 nên uống gì hàng ngày để đẹp da

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinliftcollagentrinam, 5/12/22.

  1. skinliftcollagentrinam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Collagen Puritan’s Pride Hydrolyzed từ Mỹ
    Đây chính là gợi ý hữu hiệu cho bạn khi không biết tuổi 40 nên uống gì hàng ngày đẹp da. Sản phẩm bổ sung lượng collagen thuỷ phân với công nghệ tiên tiến. Cùng với đó là các thành phần vitamin C, Sodium, L-Omithine HCl,… Từ đó hỗ trợ làm đẹp, dưỡng ẩm và làm chậm quá trình lão hoá da.
    Giá: 610.000 VNĐ
    Xem thêm: Kem trị nám tuổi 40
    Viên uống Collagen Placenta từ Nhật Bản

    Đây là một trong những sản phẩm collagen chống lão hoá từ Nhật Bản được rất nhiều chị em yêu thích và sử dụng hiện nay. Viên uống Collagen Placenta có thành phần chiết xuất nhau thai. Kết hợp với đó là vitamin C, chiết xuất hoa anh đào… Sản phẩm sẽ hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề lão hoá trên da. Đồng thời hỗ trợ da trắng hồng rạng rỡ.
    Giá: 1.400.000 VNĐ
    SkinLift Collagen nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu
    SkinLift Collagen là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nhập khẩu chính hãng nguyên hộp từ Châu Âu và đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm tuổi 40 nên uống collagen gì đẹp da thì nhất định phải tham khảo sản phẩm này.
    Thành phần chính trong mỗi gói bao gồm:
    Naticol Collagen (collagen cá Type I): 5000 mg
    Vitamin C: 60 mg
    Chiết xuất việt quất: 1000 mg
    Công dụng:
    Hỗ trợ bổ sung collagen cho cơ thể.
    Hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa da, hỗ trợ da mịn màng săn chắc.
    SkinLift collagen được bào chế dưới dạng bột, bạn có thể pha với nước lọc, nước trái cây để sử dụng, nhờ đó mang lại khả năng điều vị cao. Đặc biệt, với thiết kế các gói nhỏ được tính toán đủ hàm lượng sẽ rất tiện lợi trong việc sử dụng và bảo quản.
    Giá: 580.000 VNĐ
    Trên đây là một số thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi phụ nữ tuổi 40 nên uống gì hàng ngày. Chúc bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm phù hợp giúp duy trì được làn da tươi trẻ lâu dài và chống lão hóa da tuổi 40 hiệu quả.
     
    #1

Chia sẻ trang này