QC Bỏ túi những Tuyệt chiêu Chăm sóc làn da mặt sau sẹo dưới đây để có 1 nước da láng mịn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ddangvanha, 28/7/20.

  1. ddangvanha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/15
    Rất nhiều người sau khi điều trị sẹo đều thắc mắc liệu có một Quy trình Chăm sóc làn da mặt sau sẹo nào để đạt hiệu quả tốt nhất không? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để có câu trả lời nhé!

    làm sạch da

    Sau khi điều trị sẹo bạn hãy tạm dừng Sử dụng máy rửa mặt, cọ rửa hay các sản phẩm kem rửa mặt, tẩy da chết dạng hạt. Hãy ưu tiên Dùng các sản phẩm dịu nhẹ và có chứa thành phần tự nhiên vì nước da sau trị sẹo thường sẽ yếu và nhạy cảm hơn bình thường.
    Cấp ẩm

    Sau lúc điều trị sẹo bạn hãy ngưng Dùng mỹ phẩm 1 thời gian nhưng vẫn phải dưỡng da nhé! Làn da sau sẹo cần được cung cấp độ ẩm để có thể phục hồi tốt hơn. Tuy nhiên bạn nên dưỡng da với các sản phẩm cấp ẩm dịu nhẹ, lành tính để làn da không bị kích ứng.
    Chủ đề được nhiều nàng quan tâm:
    Tránh nắng và tránh ô nhiễm

    Tuyệt đối không để làn da sau sẹo tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, hãy luôn thoa Kem chống nắng và che chắn làn da mỗi khi ra ngoài. Hãy lựa chọn những loại Kem ngừa nắng phù hợp với nước da.
    Sử dụng mặt nạ

    Sau khi điều trị sẹo bạn có thể Sử dụng mặt nạ bình thường để giúp nước da được thư giãn, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da. Bạn có thể Đắp mặt nạ tự chế từ các nguyên liệu tự nhiên.
    Mặt nạ dưa leo
    Dưa leo có chứa thành phần tốt cho da không chỉ làm mát mà còn có tác dụng cấp ẩm, se khít lỗ chân lông.
    [​IMG]
    Bỏ túi Bí quyết Chăm sóc da mặt sau sẹo dưới đây để có một nước da láng mịn

    Bạn chỉ cần cắt chúng thành những lát mỏng sau đó đắp trực tiếp lên da và giữ trong khoảng 30 phút để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da. Bạn có thể Sử dụng mặt nạ dưa leo hàng ngày chắc chắn làn da sẽ trở nên mịn màng và không còn mụn.
    Tinh bột nghệ và bột trà xanh

    Nghệ có tác dụng dưỡng da cực tốt, trị sẹo, vết thâm do mụn để lại. Cũng giống như nghệ bột trà xanh cũng có tác dụng tương dương. Trà xanh ngoài tác dụng làm cho đẹp thì nó còn giúp bạn thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố bên trong cơ thể và tái tạo làn da hiệu quả.
    Cả nghệ và trà xanh bạn đều có thể kết hợp với mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa hỗn hợp đó trực tiếp lên da, giữ khoảng 20 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước mát. Duy trì 2 lần/tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt nhất nhé!
    Mật ong và trứng gà

    Đây là combo hoàn hảo trong việc Chăm sóc da mặt sau sẹo. Mật ong giàu vitamin và các khoáng chất có khả năng chống lại Quá trình oxy hóa của da. Trong lúc đó trứng gà cũng được biết tới là thực phẩm giàu đạm và khoáng chất.
    Uống đủ nước mỗi ngày

    Nước cực kỳ quan trọng trong việc Chăm sóc làn da mặt sau sẹo, lúc nước da bạn được cung cấp đầy đủ nước thì sẽ trở nên mịn màng, căng mọng và giúp đẩy lùi Quy trình lão hóa hiệu quả. Hãy hình thành cho mình thói quen uống một ly nước ấm trước lúc đi ngủ để dưỡng da và giúp thanh lọc cơ thể tốt hơn.
    Ưu tiên các thực phẩm chứa vitamin C, A

    Thực phẩm giàu vitamin C, A có tác dụng cực kỳ tốt trong việc sản sinh collagen và tái tạo nước da đồng thời giúp da trắng sáng hơn. Vì thế trong Chăm sóc làn da sau sẹo người ta cũng khuyến khích bạn nên bổ sung 2 loại vitamin này. Bạn có thể bổ sung bằng cách ăn nhiều rau củ quả hoặc hiện nay cũng có rất nhiều dạng vitamin dạng viên nén rất dễ Dùng.
    Bằng với những Tuyệt chiêu Chăm sóc làn da mặt sau sẹo dưới bạn có thể lấy lại nước da mịn màng rồi. Hãy áp dụng 1 cách đều đặn để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này