QC Bỏ túi cách chăm sóc da bị nám mảng giúp bạn tự tin hơn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinliftcollagentrinam, 19/10/21.

  1. skinliftcollagentrinam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Bài viết dưới đây sẽ cập nhật cách chăm sóc da bị nám mảng giúp bạn tự tin hơn.
    Áp dụng phương pháp tự nhiên để chăm sóc da bị nám mảng
    Ngoài việc bổ sung dinh dưỡng và sử dụng mỹ phẩm, bạn có thể chăm sóc da bị nám mảng bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên. Đây là phương pháp chăm sóc da cực kỳ an toàn mà hiệu quả lại cao. Hiệu quả tới từ những loại nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.
    Một số gợi ý cho bạn khi chăm sóc da bị nám mảng từ thiên nhiên:
    Sử dụng chanh trộn sữa chua: Bạn hãy trộn 1 thìa nước cốt chanh và 2 thìa sữa chua không đường và thoa hỗn hợp lên mặt. Thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần để cải thiện da tốt nhất.
    Rửa mặt với trà xanh: Đây là nguyên liệu chứa hàm lượng dồi dào chất chống oxy hóa tốt cho da. Nó sẽ giúp bạn dưỡng trắng da, săn chắc từ sâu bên trong. Chính vì thế, bạn hãy sử dụng nước trà xanh để chăm sóc da mặt mỗi ngày.
    Dùng nghệ chăm sóc da bị nám mảng: Bạn trộn 1 thìa tinh bột nghệ với 1 thìa nước cốt chanh. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên da mặt trong 15 – 20 phút. Cuối cùng vệ sinh da lại với nước ấm.
    Bổ sung những loại thực phẩm tốt cho làn da

    Tăng cường các thực phẩm giàu collagen hoặc kết hợp dùng thêm các sản phẩm bổ sung để cải thiện da
    Không chỉ bên ngoài, bạn cần chăm sóc da bị nám mảng từ bên trong. Xây dựng chế độ ăn uống khoa học sẽ phần nào giúp bạn hạn chế sắc tố da hình thành. Chị em nên tăng cường các thực phẩm giàu dưỡng chất như: chất chống oxy hóa, vitamin tốt cho da như vitamin E, C, B, magie, kẽm, omega-3… giúp da mịn màng, hạn chế lão hóa và chăm sóc làn da nám bị tổn thương từ bên trong.
    Đặc biệt, một trong những dưỡng chất quan trọng chị em nên bổ sung sớm để làm đẹp da từ bên trong phải kể đến collagen. Đây là một trong những thành phần quan trọng chiếm tới 70% cấu trúc da. Do đó, muốn chăm sóc làn da khỏe đẹp và mịn màng, việc bổ sung collagen là điều cần thiết. Chị em có thể bổ sung các thực phẩm giàu collagen tốt cho da như: các loại rau xanh đậm, hoa quả màu đỏ, cá hồi, đậu nành,… hoặc kết hợp dùng thêm các sản phẩm hỗ trợ bổ sung để làm đẹp.
    Cùng với đó, bạn hãy hạn chế sử dụng các loại gia vị nặng, nhiều dầu mỡ, thịt bò, trứng. hải sản, rượu bia… Đây đều là những thực phẩm không tốt cho da nám bạn cần hạn chế.
    >>>> Xem thêm: Collagen trị nám, tàn nhang có hay không?
    Cẩn trọng khi sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da

    Trong quá trình chăm sóc da bị nám mảng, mỹ phẩm là một yếu tố không thể nhắc tới. Bởi nám là một trong những vấn đề về da khó điều trị nhất. Bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ, thực hiện sử dụng mỹ phẩm theo đúng liệu trình bác sĩ kê toa. Đừng tin những lời quảng cáo tràn lan mà tự ý mua sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ về sử dụng. Tình trạng nám không những không suy giảm mà còn nặng nề hơn.
    Trên đây là một số cách chăm sóc da bị nám mảng hiệu quả mà chị em có thể tham khảo để chăm sóc da. Chúc chị em sớm lấy lại được làn da mịn màng và tươi trẻ rạng rỡ!.
     
    #1

Chia sẻ trang này