QC Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Thạch Anh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi stevenyuan, 17/12/15.

  1. stevenyuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    Nơi ở:
    Hanoi
    1. Phòng khách vừa là nơi để bạn tiếp đãi khách, vừa để các thành viên trong gia đình gặp gỡ nhau, hoặc là nơi bạn có thể nằm dài vừa nghe nhạc vừa đọc sách, xem phim, nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và đôi khi cũng là nơi bạn “ngủ trọ”. Vì vậy, việc sắp xếp vị trí phòng khách trong nhà rất quan trọng, bạn nên lựa chọn nơi có nhiều vượng khí, đem lại nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà cũng như chủ nhân của nó.

      [​IMG]
      Showroom gạch Đồng Tâm 29 An Trạch Hà Nội

      Bạn có thể quan tâm đến màu sắc, ánh sáng hay vật dụng trang trí nhưng để tạo nên một không gian hoàn hảo, thì bạn cần phải lựa chọn loại gạch lát nền vừa mang giá trị thẩm mỹ lại có thể đem lại vận khí tốt cho phòng khách. Chắc chắn đây là vấn đề làm cho không ít gia chủ phải suy nghĩ và tính toán kỹ lưỡng.

      Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, Đồng Tâm Group lấy ý tưởng từ viên đá thạch anh, một trong những biểu tượng phong thủy mang lại nguồn năng lượng và đầy may mắn để sáng tạo nên bộ sưu tập (BST) gạch mang tên “Thạch Anh” với kích thước 60x60cm, sẽ được giới thiệu đến khách hàng cả nước trong tháng 11/2015. Đây hẳn sẽ là lựa chọn rất lý tưởng cho bạn khi sử dụng lát nền cho phòng khách của căn hộ của mình cũng như những công trình lớn: chung cư, resort, khách sạn cao cấp… Cùng với ý nghĩa của BST, chính là tông màu xám nhạt tựa như loại đá “Thạch Anh ám khói” có tác dụng bảo vệ chủ nhân tránh được những điều không may trong cuộc sống và kinh doanh. Đặc biệt, BST sử dụng công nghệ in trục lăn với hoa văn ngẫu nhiên, kết hợp với lớp men mờ Baby Skin làm cho bề mặt gạch trở nên láng mịn. Phù hợp với xu hướng hiện đại, mang ý nghĩa phong thủy, BST Thạch Anh là một sự lựa chọn chính xác đem lại sự may mắn, sức khỏe, thịnh vượng và phát đạt. Đây chính là những gì mà đội ngũ thiết kế cũng như CB.CNVNgói Đồng Tâm mong muốn: mang lại cho khách hàng của mình sự an lành và phát triển.
     
    #1

Chia sẻ trang này