QC Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Bà Nà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi stevenyuan, 22/12/15.

  1. stevenyuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    Nơi ở:
    Hanoi
    1. Đường lên Bà Nà nhiều đèo dốc và không ít cua gấp khúc, nhưng chính điều đó sẽ đem đến cho bạn cảm nhận được cảm giác khác lạ như đi lạc trong mây và sương khói. Tạo hóa không chỉ ban cho Bà Nà vẻ đẹp lung linh, huyền ảo với khí hậu trong lành, thời tiết bốn mùa trong một ngày mà còn đưa tới núi rừng nơi đây nhiều cảnh đẹp. Bức tranh sơn cước trải dài theo tầm mắt du khách với điệp trùng rừng cây, sông, suối, thác nước... xen lẫn những âm thanh rì rào của gió, tiếng róc rách nước chảy, tiếng đục đá lóc cóc.

      Chính bằng hình ảnh “lạc trong mây trong sương khói” đa tạo nên nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế ngói Đồng Tâm cho ra đời BST BaNa với những đường vân mây mờ ảo cùng với đó là màu xám đậm đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Sự tinh tế sẽ càng thêm chỉn chu khi bạn kết hợp BST BaNa mẫu men bóng, ốp tường theo bộ với nền 3030BANA001 kết hợp viền V660 cùng tông màu.
      [​IMG]
      Sự gợi ý này rất phù hợp cho các công trình xây dựng, biệt thự, resort, công trình nhà tư nhân khu thương mại, sân bay, trường học… đặc biệt là khu vực phòng tắm. Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một không gian thoải mái có tiếng nước chảy, thêm một chút “nến thơm” lan tỏa sẽ làm bạn quên đi sự mệt mỏi, căng thẳng của một ngày làm việc.

      Còn gì bằng khi tự mình tạo nên cảm giác “Bà Nà” tại nhà, như lạc vào một khoảng không thiên nhiên vô cùng thoáng mát. Hãy để BST BaNa của Đồng Tâm mang nét đẹp thiên nhiên vào nhà bạn.

      Liên hệ ngay với chúng tôi tại các đại lý, cửa hàng cộng tác cũng như showroom gạch Đồng Tâm tại Hà Nội. Hoặc chỉ cần truy cập vào website: www. calimex. com. vn, chúng tôi luôn chào đón bạn!
     
    #1

Chia sẻ trang này