QC Bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu loại nào tốt?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangjvb, 12/8/19.

  1. hoangjvb PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/17
    Nơi ở:
    Hà NỘi
    Rất khó để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho bà bầu và thai nhi, ngay cả khi mẹ bầu đã ăn rất đa dạng các thực phẩm. Hầu hết mẹ bầu đều hiểu được những lợi ích mà vitamin tổng hợp cho bà bầu mang lại. Vậy bổ sung như thế nào cho đúng và cho đủ? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết nội dung này.
    [​IMG]

    Những chất nào mẹ không thể lấy được từ chế độ ăn uống?

    Hai dưỡng chất là axit folic và sắt hầu như phải được lấy từ vitamin tổng hợp bởi hầu hết phụ nữ đều không cung cấp đủ hai loại chất dinh dưỡng này từ việc dung nạp bằng thực phẩm.

    -Axit folic: Axit folic có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc các dị tật như hở môi, hở hàm ếch và một số khuyết tật ở tim. Bên cạnh đó, cung cấp đủ axit folic còn làm giảm nguy cơ mắc tiền sản giật ở mẹ bầu. Chính vì thế, cung cấp đủ axit folic cho cơ thể làm vô cùng cần thiết.

    Cơ thể mẹ có thể hấp thu axit folic tổng hợp tốt hơn so với tự nhiên được tìm thấy trong thực phẩm. Chính vì vậy, ngay cả bạn đang có một chế độ ăn vô cùng hợp lý thì vẫn cần uống vitamin tổng hợp.

    -Sắt: Hầu hết các bà bầu đều không cung cấp đủ lượng sắt cho cơ thể từ chế độ ăn uống. Điều này có thể dẫn đến hiện tượng thiếu máu do thiếu sắt, mà hiện tượng này có thể dẫn đến nguy cơ sinh non, trẻ nhẹ cân.

    -Canxi: Mẹ bầu nên bổ sung đầy đủ canxi trong thai kỳ. Thông thường vitamin tổng hợp có thể chứa hoặc không chứa canxi. Mẹ bầu cần đọc kỹ các thành phần có trong loại vitamin bà bầu mình uống để bổ sung đầy đủ cho cơ thể.

    -Axit béo thiết yếu: DHA là chất vô cùng quan trọng cho não bộ của trẻ. Chính vì thế bà bầu cũng đừng quên bổ sung DHA trong thai kỳ nhé.

    Khi nào cần bắt đầu sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu?

    Hãy uống vitamin tổng hợp ngay khi phát hiện mình mang thai các mẹ nhé.

    Bên cạnh đó, uống vitamin tổng hợp 3 tháng trước khi mang thai cũng giúp giảm các triệu chứng ốm nghén trong quá trình mang thai. Và khi nuôi con các bác sĩ vẫn khuyên nên bổ sung vitamin tổng hợp để có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé thông qua sữa mẹ.

    Hy vọng những nội dung trên đây đã giúp bạn có đầy đủ thông tin để lựa chọn cho mình loại vitamin tổng hợp tốt nhất. Chúc bạn thành công!

    Xem thêm thông tin tại đây: VITAMIN TỔNG HỢP CHO BÀ BẦU loại nào tốt, đem lại hiệu quả cao?
     
    #1

Chia sẻ trang này