QC Bổ sung thuốc bổ máu cho cơ thể như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangjvb, 14/10/19.

  1. hoangjvb PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/17
    Nơi ở:
    Hà NỘi
    Thiếu máu là tình trạng phổ biến hiện nay. Các biểu hiện thiếu máu phổ biến được kể đến như chóng mặt, hoa mắt, choáng váng, da xanh xao. Vậy làm sao để bổ sung thuốc bổ máu cho cơ thể. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp nội dung này.
    [​IMG]
    Tại sao cần bổ sung thuốc bổ máu cho cơ thể

    Thuốc bổ máu là loại thuốc bổ giúp bổ sung các chất cần thiết cho quá trình tạo máu của cơ thể. Thông thường các chất này sẽ được bổ sung cho cơ thể bằng đường ăn uống. Tuy nhiên, do chế độ ăn uống hàng ngày không cung cấp đủ nên cơ thể cần được bổ sung qua đường uống.

    Xem thêm: Thuốc bổ máu cho bà bầu

    Cần lựa chọn thuốc bổ máu chứa các thành phần nào?

    Những thành phần quan trọng trong thuốc bổ máu mà bạn cần chú ý bao gồm

    -Acid folic: đây là chất tan trong nước và phân bố ở hầu hết các tổ chức, đặc biệt là trong gan. Khi thiếu acid folic sẽ làm chậm phân chia tế bào trong máu. Cần chú ý, đặc điểm của việc thiếu máu do thiếu acid folic là thiếu máu hồng cầu to, hồng cầu không đều.

    -Sắt: Thiếu máu do thiếu sắt là bệnh lý thường gặp và phổ biến ở tuổi sinh đẻ, trẻ sinh non, phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh, phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt…Khi bị thiếu máu do thiếu sắt cấp tính thì bạn cần bổ sung thuốc bổ máu dưới dạng thuốc có chứa sắt.

    -Vitamin B12: Vitamin B12 là thành phần thiết yếu nhất giúp các tế bào máu đỏ và các tế bào thần kinh cũng các tổ chức quan trọng khác cần thiết cho sự phát triển của cơ thể.

    Ngoài 3 thành phần trên đây, thuốc bổ máu thông thường sẽ bổ sung thêm các thành phần như kẽm, đồng, vitamin A hay một số thành phần khác. Bổ sung tốt nhất cho cơ thể.

    Đây là những chất vô cùng thiết yếu và quan trọng khi lựa chọn thuốc bổ máu tốt nhất hiện nay. Bạn hãy chú ý để có thể lựa chọn được loại thuốc bổ máu tốt và an toàn.
     
    #1

Chia sẻ trang này