QC Bổ sung canxi cho mẹ bầu như thế nào thì đúng?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdao94, 9/2/20.

  1. thanhdao94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/17
    Với các bà mẹ mang thai thì canxi đóng một vai trò quan trọng trọng việc hình thành phát triển đến thai nhi sau này. Ở giai đoạn này, các mẹ cũng cần có thêm một lượng canxi để có thể thích nghi với quá trình mang thai của mình. Tuy nhiên một số mẹ còn chưa có nhiều kiến thực về canxi dành cho bà bầu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về canxi dành cho các mẹ bầu để mẹ bầu hiểu thêm nhé.

    Theo đó canxi rất tốt đế sự phát triển sau này của trẻ đặc biêt trong giai đoạn từ trong bụng mẹ việc cung cấp đầy đủ canxi giúp sự phát triển hệ xương, hình thành các cơ bắp và hệ tim mạch của trẻ. Bởi vậy cần cung cấp đủ canxi ngay từ ban đầu.

    [​IMG]

    Các mẹ bầu có thể bổ sung canxi theo hai cách là bổ sung canxi thông qua việc bổ sung các thực phẩm hoặc bổ sung các thực phẩm chức năng để lựa chọn. Với việc bổ sung thông qua thực phẩm thì mẹ bầu có thể lựa chọn các sản phẩm như sau:
    Các loại rau củ: Rau củ như cải xoăn, cải xanh, khoai lang. Với các loại bông cải ngoài lượng canxi tốt còn cung cấp thêm các loại vitamin a, C và các loại như Kali, Photpho, magie giúp cho cơ thể được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng.

    Yến mạch: Trong các loại ngũ cốc thì yến mạch có hàm lượng canxi cao nhất cao hơn khoảng 8 lần so với gạo trắng bình thường. Yến mạch sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều nếu được nấu chung với mè đen bở lượng canxi sẽ cao và rất dễ được hấp thụ.
    Xem thêm: http://nhatban.vn/san-pham/canxi-thien-nhien-phong-hoa-so-yakumo-vien-nen/

    Bổ sung thêm hải sải như cua biển, tảo biển, tôm, cá : Với cua biển là loại rất giàu canxi và protein đồng thời trong thịt cua còn chứa rất nhiều các loại vitamin giúp tăng cường hệ xương hiệu quả nhất.. Tảo biển có chứa rất lớn lượng canxi, chất xơ và lượng iot cao để tăng cường thêm cho tuyến giáp được hoạt động hiệu quả. Tôm cá là hai loại thực phẩm hàng ngày rất hay xuất hiện trong mỗi bữa ăn với việc đây là món ăn ngon, dễ chế biến và lượng canxi rất tốt nên được mẹ bầu lựa chọn nhiều để sử dụng.

    Ngoài ra việc bổ sung canxi bằng các loại thực phẩm chức năng cũng đang rất được nhiều các mẹ bầu hiện nay tin dùng. Chúng tôi xin đưa ra cho các bạn một số sản phẩm mà theo chúng tôi đánh giá là sản phẩm được bán chạy tại thị trường Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm như Canxi Coribiere của Pháp, Canxi Nature Made của Mỹ, Canxi NextG Cal của Úc….. các bạn có thể tham khảo để có được lựa chọn tốt nhất nhé.

    Hy vọng với bài viết này của Siêu Thị Nhật Bản các bạn có thể tìm được phương pháp bổ sung canxi một cách tốt nhất giúp bé phát triển tốt nhất ngay từ trong bụng mẹ và cho mẹ bàu khỏe mạnh với lượng canxi đầy đủ.
     
    #1

Chia sẻ trang này