QC Bộ phát wifi Mi Router Pro phiên bản 2017

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trangbean, 11/1/19.

  1. trangbean PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/10/18
    Xin chào anh em Gà này!

    Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một siêu phẩm phát wifi được gọi là điểm nổi bật đặc biệt của hãng. Gà xin kể tên ngay đó là chiếc Mi Router Pro phiên bản 2017. Có thể đây là một sản phẩm đã được bán ra từ lâu và cũng có nhiều anh em đọc qua những tài liệu hoặc thông tin về em nó rồi. Nhưng bài viết này là một góc nhìn đặc biệt từ phía mình mong anh em cùng đón theo nhé.
    [​IMG]

    Ngoài sản phẩm chính ngày hôm nay là chiếc Mi Router Pro thì anh em cũng có thể tham khảo thêm các thông tin bên cạnh tại bài viết này “Bộ phát wifi nào tốt phát sóng mạnh mẽ, không bao giờ 2 VẠCH". Đây là bài viết chia sẻ nhiều nội dung quan trọng cũng như khá cần thiết cho các bạn đọc nên anh em cần tham khảo thêm để tìm hiểu cũng như tham khảo để mua cho gia đình mình.

    Mi Router Pro và HD là hai thế hệ router được Xiaomi ra mắt tại CES 2017. Với thiết kế vỏ ngoài làm bằng nhôm khá ấn tượng. Ở phiên bản này chiếc Router có 4 ăng-ten kèm sự hỗ trợ của MU-MIMO 4x4 và có tổng băng thông là AC2600Mb/s. Trên phiên bản Pro mà mình đang đề cập ngay đây không có bộ nhớ trong NAS (lưu trữ mạng) nhưng ở phiên bản HD nó có 1TB hoặc 8TB. Hiện giá cho Mi Router Pro ở thị trường hiện vào khoảng 2tr đồng.

    Chúng ta có 2 sự lựa chọn với 2 phiên bản này là Pro và HD, trong đó HD được gọi là bản cao cấp hơn khi sở hữu bộ nhớ cho giải pháp lưu trữ mạng (NAS). Thêm nữa sau khác biệt về ổ cứng chúng ta thấy trên bản Pro chỉ có chip xử lý 2 nhân của MediaTek trong khi phiên bản HD có tới chip 4 nhân của Qualcomm, và cả hai đều có RAM 512MB. Và đó là một vài những điểm khác biệt mà chúng ta có thể nhận thấy từ 2 phiên bản này. Còn cơ bản về hình dáng chúng đều như nhau cũng như không có sự khác biệt gì lắm.

    WiFi Router thế hệ này của Xiaomi có 4 ăng-ten được xếp thẳng hàng với khả năng xoay 360 độ theo nhiều hướng bạn muốn. Xiaomi đưa ra quảng cáo mô tả với một ngôi nhà có nhiều phòng (tức là nhiều tường ngăn cách) thì sản phẩm vẫn có khả năng phủ sóng tốt. 4 ăng-ten và MU-MIMO kết hợp lại sẽ phát huy tốt nhất khả năng thu và phát sóng của 4 ăng-ten. Tóm gọn lại chúng ta có thể thấy được hiệu năng và tốc độ kết nối là phần được cải thiện nhiều. Chuẩn MU-MIMO trên Mi Router Pro là 4x4, nghĩa là cả 4 ăng-ten đều có thể phát WiFi cùng lúc.

    Ngoài chuẩn MU-MIMO chúng ta cũng thấy được đây là router hỗ trợ chuẩn 802.11ac mới nhất. So với đàn em thì AC wave 2 sở hữu nhiều ưu điểm và hiệu năng được cải thiện, có hỗ trợ đầy đủ cũng như nhiều băng thông hơn tính ổn định cao. Mi Router Pro có 2 băng tần phổ biến 2.4GHz và 5.0GHz và một trong số đó là băng thông 2.4GHz là 800Mb/s còn 5.0GHz là 1733Mb/s. Các cổng kết nối có 1 nguồn, 1 USB 3.0, 3 LAN và 1 WAN. Cổng USB 3.0 để người dùng thể gắn ổ HDD trừ bản Pro nhưng khi đó hiệu năng truy xuất sẽ kém hơn là ổ HDD gắn trong của bản HD.

    Thiết kế của Mi Router Pro được gọi là đơn giản tối đa khi nó gần như không có hoa văn gì nổi bật cùng bộ nhôm đúc CNC to đùng 2 bên là cánh tản nhiệt to như hai mang tai con voi. Anh em có thể sử dụng Router khi đặt trên mặt bằng trên bàn hoặc trên đất chứ không treo trên tường được nhâu nha vì mình tìm đâu cũng không thấy được mắc treo của nó. Và với kích thước to như cục gạch thế này thì khả năng treo trên tường mà nó rơi xuống cẩn thận mẻ đá đi chơi các bạn. Trọng lượng 1kg của nó quả thật không phù hợp khi treo trên tường một chút nào nên anh em chú ý điều này nha. Giống với nhiều sản phẩm khác trong hệ sinh thái rộng lớn của Mi, chiếc router này có ứng dụng trên iOS và Android cho anh em xài nha.
     
    #1

Chia sẻ trang này