QC Bó hoa hồng tươi giá rẻ tặng người yêu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoa18, 16/3/20.

  1. hoa18 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/19
    Nơi ở:
    1,2,3,4,5,6 đường Tân Mỹ, P. Tân Phú, Quận 7
    Đối với những cặp tình nhân mỗi dịp kỉ niệm hay trong những ngày lễ quan trọng thì hoa tươi, đặc biệt là hoa hồng có lẽ đã trở thành món quà quen thuộc để thể hiện tình cảm, chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên, đối với loại hoa đa màu như hồng thì việc lựa chọn màu hoa sao cho ý nghĩa không bị sai lệch đi chắc chắn cũng sẽ trở thành trở ngại đối với các chàng trai , bởi mỗi màu hoa sẽ mang đến một thông điệp riêng, thể hiện một trạng thái, một cung bậc tình cảm khác nhau.

    [​IMG]

    Cũng giống như những loại hoa khác trong tự nhiên, hoa hồng có nhiều loại, nhiều màu. Mặc dù người ta thường chọn những bó hoa hồng tươi thắm để dành tặng cho người thương mỗi khi có dịp nhưng mỗi màu hoa lại mang trong mình một ý nghĩa riêng, phù hợp với một giai đoạn tình yêu, một ý đồ, mục đích riêng. Ngoài ra, việc chọn màu hoa nào để làm quà cũng sẽ phần nào nói lên được tính cách, tình cảm của người nhận khi tặng hoa.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một loài hoa đẹp để tặng bạn gái nhân dịp kỉ niệm, nếu bạn đang mong muốn thể hiện tình yêu mãnh liệt, nồng cháy và bất diệt thì hoa hồng đỏ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Được mệnh danh là nữ hoàng tất cả các loài hoa tươi, hồng đỏ không chỉ tượng trưng cho một tình yêu cháy bỏng và lãng mạn mà còn là lời hẹn thề cùng nhau đi hết chặng đường dài của cuộc sống, bất kể mọi chông gai, thử thách.

    [​IMG]

    Cùng với hồng đỏ, hoa hồng trắng cũng được nhiều bạn trai lựa chọn trong những dịp đặc biệt để bày tỏ tình cảm trong sáng, chân thành và đầy si mê. Tình cảm mà màu trắng của bó hoa hồng đem đến tuy không phải là cháy bỏng, nồng nhiệt nhưng đó lại là tình cảm xuất phát từ trái tim, không toan tính, vụ lợi. Hoa hồng tươi màu trắng sẽ càng phù hợp hơn nếu một nửa của bạn là cô gái có tính cách nhẹ nhàng, thuần khiết.

    xem ngay >>> các mẫu hoa tươi quà tặng giá rẻ

    Hiện nay, hoa hồng tươi đang được bày bán phổ biến dọc những con đường khắp mọi miền đất nước, từ Tp. Hồ Chí Minh hay tới những vùng hải đảo, vùng núi cao. Chính vì vậy, việc lựa chọn một bó hoa đẹp dành tặng cho người thương trong những dịp đặc biệt, hay đơn giản là tạo bất ngờ để hâm nóng tình cảm của hai người không còn là vấn đề quá vất vả đối với cánh mày râu. Nếu muốn đặc biệt hơn, bạn có thể chọn mua một lọ nước hoa chiết xuất từ cánh hoa hồng tươi từ các cửa hàng chuyên bán nước hoa để làm quà tặng cho vợ hay bạn gái.

    [​IMG]

    Đừng quên những gợi ý trên để có thể chọn cho mình một bó hoa hồng tươi đẹp đầy ý nghĩa gửi tặng người thương bạn nhé!

    Liên hệ ngay mua hoa tại Hoa18 và đặt hoa tươi giao 63 tỉnh thành toàn quốc

    -Cách 1 : Tải app Hoa18 trên CH Play hoặc App Store.

    -Cách 2 : Đặt mua hoa tươi online tại web hoa18.com

    -Cách 3 : Mua tại shop Hoa18 tại 1,2,3,4,5,6 Tân Mỹ (chợ Tân Mỹ), quận 7, tp HCM.

    -Cách 4 : Các bạn có thể tìm Hoa18 tại các trang TMĐT như Sendo, Tiki, Shopee, Lazada…

    -Hãy gọi cho chúng tôi để đặt hoa nhanh nhất : 0938.346.356
     
    #1

Chia sẻ trang này