QC Bó Hoa cưới cầm tay với cúc họa mi đẹp đơn giản mà hết sức tinh tế

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 1/10/20.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Bó Hoa cưới cầm tay với cúc họa mi đẹp đơn giản mà hết sức tinh tế

    Cúc họa mi có một vẻ bên cạnh nhỏ nhắn, mộc mạc nhưng lại cực kỳ xinh xẻo và sự hấp dẫn của loài hoa này lại đi từ chính sự giản dị và mộc mạc đấy. Trong tình yêu đôi lứa, cúc họa mi được gọi bằng cái tên thân thương ấy là đại sứ ái tình tinh khôi. https://englishcourses.edu.vn/bo-hoa-cuoi-cam-tay-voi-cuc-hoa-mi-dep-gian-di-ma-vo-cung-tinh-te.html Tuy đơn xơ nhưng lại siêu chung thủy. Vẻ ngoài ko quá nổi trội và phô trương như những loài hoa khác nhưng cúc họa mi lại làm cho người ta dễ xao lòng với các cánh hoa trắng nhỏ được điểm tô bởi nhụy vàng tươi. Và đặc trưng hơn ấy là loài hoa này chỉ nở vào tháng 11, chính do vậy, nếu đam mê cúc họa mi thì các cặp đôi phải nên cân đề cập thời điểm doanh nghiệp tiệc.


    [​IMG]


    Hà Nội các ngày này đang tràn đầy cúc họa mi, vậy thì vì sao ko thử có những bông cúc họa mi tuyệt đẹp này vào Bó Hoa cưới cầm tay của bạn?

    tất nhiên, đừng bỏ qua ý tưởng sử dụng cúc họa mi làm hoa để bàn trong tiệc cưới. bó hoa cưới cúc họa mi cách thuần tuý nhất là cắm hoa trong những lọ thủy tinh cỡ nhỏ, hay các chiếc lon thiếc tiện lợi tái chế được trong khoảng các lon sữa hay những lọ cất thực phẩm.

    Hoặc bạn mang thể xếp hoa dọc theo bàn ăn, hay cắm vào các lọ hoặc hình chữ nhật hoặc hình vuông đặt tại bàn như thế này.

    các lọ hoa cúc họa mi sẽ cực kỳ thích hợp với tone bàn ăn màu trắng, bởi nó càng tôn lên vẻ đẹp tinh khôi mà dịu dàng của loài hoa này. giả dụ muốn tiệc cưới sắc màu hơn, bạn sở hữu thể cắm cúc họa mi cùng có các loài hoa sở hữu màu nhan sắc sặc sỡ khác.


    [​IMG]

    hoa cầm tay Hoa cưới Lương Huyền Hotline / Zalo: 0938792803 / Email: hoacuoivn.net@gmail.com / Địa chỉ: Cơ sở 1: 202 Đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội Cơ sở 2: ... Cơ sở 3: ...
     
    #1

Chia sẻ trang này