QC Bộ đồ nữ Sunfly đồng hành cùng phái nữ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 25/7/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Bộ đồ nữ Sunfly đồng hành cùng phái nữ

    Tất cả các dòng thời trang Prime, Sweet home và Casual đều tạo ra những phụ kiện đồ bộ nữ kiểu dáng cách tân dựa trên các chất liệu vải chất lượng cao: vải cotton 100%, CVC, TC, các loại vải voan và lanh mát lạnh.

    Bộ nữ quần lửng kết hợp áo 2 dây dây bằng vải lanh thoáng mát, đặc biệt là không nhăn giúp các bạn cảm giác dễ chịu nhất khi mặc và tăng thêm vẻ thanh lịch vốn có.


    đồ bộ nữ cũng thuộc dòng sunfly sweet home màu sáng giúp cho không khí trong gia đình trở nên ấm áp hơn, phái nữ tự tin làm chủ hạnh phúc gia đình mình.

    Đẳng cấp Sunfly so với các sản phẩm khác bởi vì chất liệu và thiết kế chuyên biệt. Đồ bộ nữ mặc tại gia giúp các phái đẹp toát lên vẻ trang nhã, quý phái. Thời trang đồ mặc nhà rất tươi tắn, năng động; cùng trang phục công sở kín đáo mà không kém phần độc đáo, quyến rũ.
    [​IMG]
    Bộ đồ được kết hợp hài hòa áo Tshirt nữ cộc tay kẻ sọc với quần jean nữ sooc dành riêng cho các chị em năng động. Vẻ cách điệu toát lên từ mặt hàng này khiến cô nàng xinh tươi và tự tin hơn rất nhiều.


    Áo Tshirt nữ kẻ sọc dài tay kết hợp quần jean nữ đã trở thành bộ đồ cực kỳ thoải mái và tươi tắn để xuống phố vui chơi.
    [​IMG]
    Một sản phẩm vô cùng nữ tính của Sunfly chính là mẫu áo voan sát nách màu hồng phấn, vạt áo cách điệu. Khi sở hữu trên mình món đồ này cùng quần sooc hoa chị em phụ nữ trở nên duyên dáng và thu hút mọi ánh nhìn người đối diện.

    Đồ bộ nữ Sunfly ngày càng được tin tưởng lựa chọn với chất liệu cao cấp nhất và kiểu dáng thay đổi sáng tạo từng ngày. Hãy đến với Sunfly và nhanh chóng sở hữu bộ đồ đẹp nhất dành cho bạn ngày hôm nay.
    Xem thêm:
     
    #1

Chia sẻ trang này