Chia sẻ Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha sáng cửa đăng cai World Cup 2030

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 8/2/22.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Lautaro Martinez nguy cơ bị phạt vì nhổ nước bọt, sao Iran nhận án phạt nội bộ. .

    Lautaro Martinez nguy cơ bị phạt

    Mới đây, một đoạn băng hình được tung lên mạng xã hội Ty le bong da 88 cho thấy Lautaro Martinez đã nhổ nước bọt vào người Theo Hernandez sau khi trận đấu giữa Inter Milan và AC Milan kết thúc. Ban tổ chức Serie A đã bắt tay vào điều tra và nhiều khả năng tiền đạo người Argentina sẽ bị phạt nặng.

    Sao Iran nhận án phạt nội bộ

    Trung vệ Hossein Kanaani vừa bị LĐBĐ Iran cấm thi đấu 2 trận cho ĐTQG và nộp phạt 1 tỷ rial (tương đương khoảng hơn 500 triệu đồng) vì "có hành vi trái với đạo đức bóng đá". Theo báo chi Iran, cầu thủ này bị phạt do lén ra ngoài gặp 1 người phụ nữ trong thời gian ĐT Iran đóng trại tại Doha, Qatar hồi tháng trước.

    Mousa Dembele giải nghệ

    Cựu tiền vệ của Tottenham, Mousa Dembele vừa tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34. Tiền vệ người Bỉ quyết định dừng cuộc chơi sau 15 năm chinh chiến với sự nghiệp quần đùi áo số. Dembele nổi lên từ năm 2010 khi khoác áo Fulham và sau đó là 7 năm rực rỡ nhất trong sự nghiệp thi đấu cho Tottenham. CLB của Anh cũng đã gửi lời tri ân tới Dembele sau khi nhận được thông tin.

    Van Nistelrooy sắp dẫn dắt đội cũ của Văn Hậu

    Cựu tiền đạo Ruud Van Nistelrooy đã từ chối cơ hội dẫn dắt CLB PSV Eindhoven dù được đội bóng này đề nghị thăng lên nắm đội 1. PSV không thành công ở mùa giải trước và mùa này vẫn kém Ajax tới 5 điểm ở vị trí đầu bảng, khiến CLB đang bàn thay thế HLV Roger Schmidt. Van Nistelrooy đang dẫn dắt đội dự bị của PSV nhưng đã từ chối và M.Uốn đến một CLB ít tiếng tăm hơn để thử thách bản thân, hiện Heerenveen (CLB cũ của Đoàn Văn Hậu) đã mời cựu ngôi sao của M.U và có khả năng được nhận lời.

    [​IMG]
    Matthaus chỉ trích DortM.Und

    Việc DortM.Und thất thế hoàn toàn trong cuộc đua vô địch bóng đá số Bundesliga với Bayern M.Unich đã khiến huyền thoại Lothar Matthaus mới đây lên tiếng chỉ trích. “Đội bóng này đơn giản là thiếu sự ổn định, thiếu tâm lý thi đấu và thiếu cả đẳng cấp. Nếu chúng ta nói về phương diện tiền, Hertha hay Gladbach và Wolfsburg sẽ không đứng sau Freiburg hay Union Berlin trên BXH. DortM.Und không thiếu tiền, họ đơn giản là thiếu năng lực”, Matthaus nói.

    HLV Hasenhuttl tính nghỉ hưu trong 2 năm nữa

    Tờ The Athletic cho biết HLV Ralph Hasenhuttl có thể sẽ chia tay bóng đá vào năm 2024 khi hợp đồng của ông với Southampton hết hạn. HLV người Áo đã có thành công trong sự nghiệp nhưng ông năm nay đã 54 tuổi và cảm thấy mệt mỏi sau 15 năm làm công việc này, Hasenhuttl ngoài ra cũng không còn quá mặn mà với dự án tại Southampton do CLB này lâm cảnh thiếu thốn tài chính và đang được rao bán.

    Koulibaly được một tá CLB săn đón

    Mặc dù đã sang tuổi 30 và không còn “hot” như 4 năm trước nhưng thị trường chuyển nhượng vẫn chú ý tới trung vệ Kalidou Koulibaly do anh chỉ còn 1 năm hợp đồng nữa với Napoli. Kênh Rai Sport tại Italia cho biết có tới 12 CLB đang quan tâm tới trung vệ người Senegal vừa vô địch AFCON này, trong đó chủ yếu đến từ Premier League và Bundesliga. Napoli hiện đã mời anh gia hạn với đề nghị 5 triệu euro/năm trong bản hợp đồng 4 năm, mặc dù một số đội khác đang mời anh tới 7 triệu euro/năm.

    Greenwood chính thức bị cắt tài trợ

    Hãng Nike đã chính thức chấm dứt hợp đồng tài trợ với tiền đạo Mason Greenwood. Chân sút người Anh hiện đang tại ngoại trong lúc chờ điều tra về 4 cáo buộc cưỡng bức, hành hung, tấn công tình dục và đe dọa giết người. “Mason Greenwood không còn là vận động viên của Nike”, người phát ngôn của Nike tuyên bố ngắn gọn với The Athletic.

    Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha sáng cửa đăng cai World Cup 2030

    Hai quốc gia thuộc bán đảo Iberia vừa nhận được tin vui trong cuộc chay đua đăng cai World Cup 2030. Theo đó, đối thủ lớn nhất là Anh - Ireland đã quyết định rút lui để tập trung cho cuộc chạy đua đăng cai EURO 2028.

    Tuy nhiên, vẫn còn hai đối thủ đáng gờm khác là Argentina - Uruguay và Trung Quốc - Hàn Quốc. Quyết định về quốc gia nào sẽ đăng cai World Cup 2030 sẽ được bỏ phiếu vào cuối năm nay, sau khi World Cup 2022 kết thúc.

    Barcelona chuẩn bị công bố nhà tài trợ mới

    Theo SPORT, Barcelona đã đạt được thỏa thuận với gã khổng lồ phát nhạc trực tuyến Spotify để trở thành nhà tài trợ chính thức tiếp theo của đội chủ sân Nou Camp và hai bên dự kiến sẽ công bố vào cuối tuần này. Spotify sẽ trả cho Barcelona số tiền 60 triệu euro/năm trong thời hạn 4 năm, để đổi lấy sự xuất hiện trên áo đấu chính thức của câu lạc bộ và mặt sau của bộ đồ tập luyện.

    Barcelona tính “xâu xé” Chelsea

    Theo chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, Barcelona đang để mắt tới Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen và Antonio Rudiger, bộ ba này đều sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè này. Một cuộc đại tu hàng thủ dự kiến sẽ diễn ra ở Camp Nou trước mùa giải tới với việc SaM.Uel Umtiti và Clement Lenglet sẽ bị thanh lý, trong khi Gerard Pique được cho là đang cân nhắc khả năng giải nghệ.

    Sule chính thức rời Bayern M.Unich

    DortM.Und chính thức chiêu mộ thành công Niklas Sule từ kình địch Bayern M.Unich theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Giám đốc thể thao của DortM.Und, Michael Zorc, cho biết trung vệ người Đức đã ký với đội bóng chủ sân Singal Iduna Park bản hợp đồng có thời hạn 4 năm
     
    #1

Chia sẻ trang này