QC Bộ bàn ghế ăn công nghiệp dành cho 6 người ngồi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi suachuaaz, 1/7/15.

  1. suachuaaz PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/3/14
    Tại các nhà máy khu công nghiệp số lượng công nhân làm việc là rất lớn, đặc biệt mỗi lúc tan ca vào giờ ăn đòi hỏi nhà bếp phải sắp xếp chỗ ngồi ăn cho công nhân phải thực sự khoa học và sao cho nhanh nhất mà không bị chật chội khó chịu cho mọi người, vì vậy các công ty đã sử dụng những loại bàn ghế ăn công nghiệp 6 chỗ ngồi là phù hợp nhất và tiện nghi nhất, bàn thường đi kèm với loại ghế đôn nhỏ gọn dễ sắp xếp mà tiết kiệm được diện tích.

    Dưới đây là một số mẫu bàn ăn công nghiệp dành cho 6 người ngồi được sử dụng nhiều nhất:

    1. Bàn ăn khu công nghiệp BA1809-01

    [​IMG]



    Về mặt kỹ thuật, bàn ăn công nghiệp được thiết kế bằng khung giằng chân sắt vững chắc, mặt bàn phủ laminate Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước và đặc biệt là dễ lau chùi. Kích thước tiêu chuẩn của bàn là W1800 x D900 x H760mm, với kích thước này cho 6 người ngồi là hoàn toàn thoải mái.


    2. Bàn ăn KCN BG01I

    [​IMG]


    Đây là mẫu bàn ăn 6 người ngồi có thể gấp lại được, chân bàn sử dụng inox ống 25 x 25 chắc chắn chống gỉ giét, mặt bàn là gỗ công nghiệp phủ laminate chống nước, dễ lau chùi, kích thước tiêu chuẩn là W1600 x D750 x H750mm, bàn được sử dụng đi kèm với ghế đôn nhỏ gọn tiết kiệm diện tích.


    3. Bộ bàn ăn KCN BA1808

    [​IMG]



    Kiểu bàn BA1808 này khá hiện đại và sang trọng, đây là sản phẩm theo bộ có cả bàn lẫn ghế nên giá thành của nó cao hơn hẳn so với những loại khác, mặt bàn dày 25mm cạnh bàn được bo tròn, với việc phủ chất liệu Laminate nên bàn có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc và dễ dàng lau chùi khô.

    Đặc biệt chân bàn khá vững chắc nhờ hệ thống khung sắt giằng, có giá treo ghế bắt vào giằng bàn, Ghế là loại ghế đôn sử dụng khung sắt tròn, đệm ghế mềm.

    Ngoài ra còn rất nhiều mẫu bàn ghế ăn dành cho các khu công nghiệp khác như bộ bàn ghế liền, bộ bàn ghế inox...bạn có thể tham khảo thêm trước khi mua.

    "Noithattructuyen.net"
     
    #1

Chia sẻ trang này