QC Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trungvn2092, 8/6/15.

  1. trungvn2092 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ là một căn bệnh xã hội khá nghiêm trọng và khó chữa trị. Nguyên do chính là vì truyền bằng con đường sinh hoạt tình dục, bởi vì tiếp xúc trực tiếp thông qua da, niêm mạc hoặc có thể truyền từ thai phụ sang thai nhi do thế bệnh sùi mào gà ở nữ giới là rất nguy hiểm. Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu : từ 2 tới 8 tháng. vì vậy khi nhìn thấy các biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ rõ ràng mới nhìn nhận được bệnh.

    Khả năng manng bệnh sùi mào gà ở chị em
    người nhiễm bệnh sùi mào gà tập trung nhiều nhất ở phái đẹp trong độ tuổi trưởng thành đến trung niên, đặc biệt từ 18 đến 35 tuổi. Ở độ tuổi này, ham muốn tình dục của phái đẹp rất lớn. Nếu hoạt động tình dục không chung thủy hoặc sinh hoạt với nhiều người thì nguy cơ manng bệnh là tương đối lớn.

    Bệnh sùi mào gà xuất hiện nhiều nhất ở đối tượng có bộ phận sinh dục ẩm ướt, có biểu hiện viêm âm hộ, suy yếu miễn dịch hoặc đi kèm nhiều bệnh hoa liễu. Tình huống người chứa bệnh nhưng không rõ, vệ sinh kém sẽ càng đẩy nhanh quá trình sinh sôi của khuẩn sùi mào gà

    Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở phái yếu
    Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nữ
    rất dễ và chẩn đoán bệnh. Tuy nhiên cũng cần phân biệt với thể hiện của mụn thịt, viêm nhiễm thường thấy.

    - Âm hộ ngứa ngáy, đau rát, hiện tượng khí hư màu trắng.
    - Có những vết sùi nhỏ, kích thước 1 – 2 mm. Thông thường các nốt này thể hiện ở môi lớn, môi nhỏ của bộ phận sinh dục. Nhưng cũng có nhiều tình huống mọc trong cổ tử cung. Chúng cũng biểu hiện xa hơn, ở bẹn hay quanh, trong cửa hậu.
    - Nếu để lâu, những vết mụn này ngày càng nhiều, biểu hiện tập trung, liên kết với nhau thành từng mảng rộng hình dáng giống như mào gà hoặc hoa xúp lơ. Chúng có thể rộng đến vài cm, gây mất thẩm mỹ.
    - Những nốt mào gà có hiện tượng chảy mủ, ẩm ướt, mùi hôi, khi cọ xát dễ chảy máu sinh nên bội nhiễm. Vì thế không nên dùng chung khăn tắm, quần áo để ngừa phòng bệnh sùi mào gà lây
    - Đặc biệt khi quan hệ tình dục rất dễ bị xuất huyết và khó chịu.

    Sùi mào gà không được phát hiện sớm để chữa có nguy cơ gây di chứng xấu như: khó thụ thai, lây cho trẻ, loạn sản, nguy hiểm hơn là ung thư cổ tử cung, hậu môn, vòm họng, miệng.

    Liệu có khả năng chữa bệnh sùi mào gà hoàn toàn?
    Trên thực tế, để nói về một phương pháp điều trị sùi mào gà ở nữ giới thì chưa có. Các biện pháp điều trị thông dụng hiện nay là: đốt sùi mào gà, áp lạnh, đốt điện, đốt laser,... Tuy nhiên phương pháp này đều chỉ hạn chế tổn thương, nâng cao đề kháng chứ không loại bỏ được dứt điểm vi rút HPV. Bởi vậy mà người bị bệnh hay bị tái phát và phải kiểm tra định kì sau đó. Đối với các biểu hiện bệnh sùi mào gà ở chị em vừa được đề cập ở trên, bạn có thể nhìn nhận để xét nghiệm đúng thời điểm khi nghi bản thân mang bệnh. Việc nhận thấy và chữa trị bệnh đúng thời điểm giúp người có bệnh ngăn chặn được sự sinh sôi của virut và có phương án chữa bệnh thích hợp để không tác đồng cho sức khỏe, tinh thần, cuộc sống của người chứa bệnh
     
    #1

Chia sẻ trang này