QC Biệt thự gì thế này?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangtrieuman, 29/8/14.

  1. hoangtrieuman PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/5/14
    Những ngôi nhà đẹp thường là mơ ước của rất nhiều người. Vậy sau thời gian gom góp tích lũy tiền bạc để xây dựng được một ngôi nhà như mong muốn của mình. Vậy để đảm bảo ngôi nhà trong tương lại không bị thiết kế lỗi hay bất tiện thì bạn cần phải làm gì? Tư vấn thiết kế kiến trúc mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho gia đình bạn.
    Biệt thự là xu hướng được ưa chuộng theo thời điểm bây giờ khi nền kinh tế đang có sự phát kiển khá nhanh và nhu cầu của con người ngày càng cao.
    Mẫu biệt thự sang trọng và đảm bảo sự thuận tiện trọng sinh hoạt thường ngày cũng như tín ngưỡng.

    [​IMG]
    Để tránh việc xây dựng xong rồi mà không có được vẻ đẹp ưng ý của ngôi nhà hay những thiếu xót thường xay ra khi chủ nhà còn có kiến thức phong thủy chưa chắc chắn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất tốt nhất
    Để xây dựng một căn biệt thự cần rất nhiều yếu tố. Một trong những điều cần thiết đó là ngoại thất. Sau đây là sự tư vấn thiết kế kiến trúc của chúng tối cho mẫu nhà biệt thự 4 tầng:
    Căn biệt thự được tư vấn kiến trúc theo lối kiến trúc sang trọng nhưng lại mang vẻ trang nhã gần gũi bởi lối kiến trúcđược tạo nên từ góc cạnh cứng của chính ngôi nhà tạo nên vẻ thẩm mỹ rất riêng của nó


    [​IMG]

    Không giống như những mẫu biệt thự hiện đại khác rất hạn chế về diện tích không gian nên thường ít có khoảng trống dành cho khuôn viên. Mẫu biệt thự đẹp này mang đến cho gia chủ một cảm giác thư thái và thoải mái với thiết kế khuôn viên rộng mở cây xanh tạo bóng mát và cây cảnh. Nơi đây trở thành không gian lý tưởng để gia chủ có thể cùng trò chuyên với các thành viên trong gia đình gắn kết, xiết chặt tình cảm. Thiết kế tường bao quanh ngôi nhà đây độc đáo đăn xen giữa những mảng tương thô cứng là những nan sát uốn mang vẻ đẹp mềm mại cho ngôi biệt thự.
    [​IMG]

    Kính là một vật liệu thường được ưu tiên sử dụng trong các kiến trúc biệt thự hiện đại bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Sử dụng kính cường lực cho cả hệ thống cửa chính và cửa sổ ngoài công năng còn giúp căn nhà trở nên thoáng đãng nhờ không khí được lưu thông và tràn ngập ánh nắng. Những lam gỗ trên tầng thượng được thiết kế giống với một mái che sân thượng mang đến khoảng không gian thư giãn, nghỉ ngơi cho gia chủ. Với thiết kế 3 tầng trên nền diện tích tương đối rộng đã mở ra một không gian sinh hoạt thoải mái, tiện nghi cho gia chủ.

    [​IMG]

    Theo thời gian, thiết kế kiến trúc theo kiểu pháp cổ cũng dần bị mai một, không còn được thịnh hành như những năm đầu của thế kỷ XX. Tuy vậy, ngày nay nó vẫn là sự lựa chọn của những người có kinh tế và địa vị nhất định trong xã hội bởi sự tinh tế và lộng lẫy trong lối thiết kế kiến trúc của nó với các hàng cột chắc khỏe cùng các họa tiết tinh xảo trên đó tạo nên một công trình uy nghi, lộng lẫy và phần nào khẳng định được chỗ đứng của những ông chủ sở hữu nó.

    Ngôi biệt thự nằm trên mảnh đất rộng 260 mặt đường quốc lộ đi từ Sóc Sơn về Vĩnh Phúc. Đây là tư vấn kiến trúc theo mong muốn của chủ nhà xây một căn nhà đẹp phong cách kiến trúc cổ điển cao 4 tầng và một tầng hầm cho một đại gia đình gồm vợ chồng chủ nhà và 5 người con trong gia đình. Chủ nhà kinh doanh Inox do đó mong muốn có một tầng hầm làm nơi để xe ô tô và chứa hàng. Tầng 1 dùng để làm cửa hàng và văn phòng của công ty. Toàn bộ từ tầng 2 đến tầng 4 để ở.
    Chúng tôi luôn cố gắng hết sức mình để có thể đảm bảo mang lại sự hài lòng của các bạn
     
    #1

Chia sẻ trang này