QC Bí quyết từ vòng eo 75 về eo 58 của mẹ bỉm Quỳnh Anh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cunlonmama, 28/9/20.

  1. cunlonmama PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/20
    Sinh xong phần lớn mẹ nào cũng được mang thêm mỡ bụng không nhiều thì ít. Với mẹ Quỳnh Anh cũng vậy, đó nỗi ám ảnh của chị Quỳnh cùng với cơ thể đau nhức mệt mỏi sau sinh. Vậy mẹ đã làm gì để lấy lại vóc dáng thon gọn cùng sức khỏe tốt rạng rỡ hơn.

    [​IMG]


    Tình trạng mỡ bụng, mệt mỏi sau sinh của mẹ Quỳnh Anh

    Sau sinh cơ thể đau nhức nhiều, cộng thêm việc vừa trông bé đầu mới 3 tuổi lại chăm bé thứ hai mới sinh khiến chị Quỳnh Anh nhiều lúc muốn “nổ tung”. Chị nhớ lại: “Mình cảm thấy sức khỏe lần sinh bé thứ hai này giảm rõ rệt, tình trạng đau, cổ vai gáy xuất hiện nhiều hơn. Dù được hai bên gia đình nội, ngoại hỗ trợ nhưng mình vẫn phải thức khuya trông em bé, nên nhìn mình lộ rõ sự mệt mỏi: da chùng xuống, mắt quầng thâm sâu hơn, không được sáng, mịn như trước. Điều khiến mình khó chịu nhất là vùng bụng “sổ ngang” đầy mỡ thừa của mình, người không mập nhưng bụng cả rổ, điều này khiến mình mất tự tin rất nhiều”.
    Tự nhận mình là chủ nghĩa “vì con”, chỉ quan tâm đến quá trình chăm con mà bỏ quên chính bản thân sau sinh, nên lần sinh bé đầu chị vượt qua không hề dễ dàng.

    Sinh xong bé thứ hai, dù người còi nhom nhưng bụng vẫn tròn. Nỗi ám ảnh lớn nhất sau sinh của Quỳnh Anh chính là bụng to xệ dù người vẫn chỉ ở mức cân nặng 43-45kg, không khác nhiều so với trước. Cậu con cả còn ví bụng mẹ là quả bóng em vẫn thường chơi đùa.
    Dù vẫn còn đau nhức nhưng mẹ nhanh chóng tập Yoga nhẹ nhàng, kết hợp ăn uống điều độ, người có giảm nhưng bụng vẫn tròn vo vo. Mẹ quyết định lựa chọn đi tìm hiểu các dịch vụ chăm sóc sau sinh và rồi mẹ lựa chọn dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Mama Maia Spa bởi vừa giúp chăm sóc sau sinh tốt và lại hỗ trỡ giảm mỡ bụng hiệu quả.
    Kết quả lần 1: Đến buổi thứ 7 của gói dịch vụ chăm sóc sau sinh kết hợp với giảm béo thì mình giảm được 8cm, cơ thể thon gọn lại không bị đau nhức, các vấn đề sau sinh cũng được các bạn chuyên viên hỗ trợ nhiệt tình”

    Tiếp tục chọn dịch vụ giảm béo của Mama Maia Spa

    Xong gọi dịch vụ sau sinh, mẹ Quỳnh Anh thấy cơ thể thay đổi nhiều không còn mệt mỏi đau nhức nữa, mà vòng bụng giảm đi đáng kể. Chính vì thế, mẹ Quỳnh Anh đã rất tin tưởng đến địa chỉ Mama Maia Spa và muốn vòng eo của mình thon gọn triệt để. Chính vì thế, Quỳnh Anh tiếp tục đến Mama Maia Spa để làm thực hiện tiếp dịch vụ giảm béo tầng sâu BesLim.

    "Hôm nay mình vừa hoàn thành buổi cuối cùng trong liệu trình giảm mỡ bụng bên Mama Maia Spa, ưng quá nên nổi hứng review luôn. Vẫn luôn là spa chân ái và chưa bao giờ làm mình thất vọng: quy trình xịn xò, có đánh bụng - quấn nóng - nằm chăn điện các thứ các thứ…”
    “Trong lúc nằm chăn điện còn đc massage đầu bao phê Nói chung các mẹ chọn mấy nơi làm đẹp thì nên chọn các nơi uy tín vì nó còn liên quan đến kỹ thuật, máy móc và dịch vụ chăm sóc hậu mãi nữa”.
    Kết quả lần 2: Mình cảm nhận rõ vùng bụng giảm hẳn size sau 15 buổi ở đây. Lẽ ra mà ko dịch Covid thì chắc mình sẽ làm sớm hơn. Nhưng thôi ko sao, giờ mình lại tự tin mặc size S ngày xưa rồi”

    Trên đây là bí quyết mẹ bỉm Quỳnh Anh đẹp hơn cả thời con gái sau sinh.
     
    #1

Chia sẻ trang này