QC Bí quyết trang điểm đẹp cho cô dâu trong ngày cưới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi rexmex, 1/4/16.

  1. rexmex PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Bắt trang điểm của bạn được thực hiện - bởi bất cứ ai khác hơn là một chuyên nghiệp - thường là một chút khéo léo. Chúng ta đều có sở thích của chúng tôi khi nói đến sản phẩm, và tất cả chúng ta đều biết những gì các xu hướng chúng tôi sẵn sàng để thử và không cố gắng. trang diem co dau Khi nói đến việc có người khác làm cho hơn khuôn mặt của bạn, bạn có thể không luôn luôn được hài lòng với kết quả. Đó là chính xác những gì đã xảy ra khi BuzzFeed có ba cô gái để cho mẹ làm trang điểm của họ.
    Hầu hết chúng ta thật sự tin tưởng "Mẹ biết tốt nhất", nhưng cô ấy thực sự biết rõ nhất khi nói đến thói quen trang điểm của bạn? Chắc là không. Trong đoạn video vui nhộn, mỗi mẹ có cơ hội để làm bất cứ điều gì cô ấy muốn khuôn mặt của con gái,
    >> xem thêm chuyên mục cách làm sữa chua
    mà thực sự là đáng sợ. mẹ Một cô gái đã sử dụng một bút chì chân mày như bút kẻ mắt, trong khi người khác cố gắng sử dụng nước bọt của chính mình như là tẩy trang. Rõ ràng bà mẹ không phải là tuyệt vời như vậy khi nói đến lựa chọn màu sắc và các công cụ, một trong hai. Từ điền lông mày ở không đúng cách để sử dụng một bàn chải blush để áp dụng nền tảng, trông hoàn thành và cách thức mà họ đã đạt được không được chính xác người thân yêu của con gái trong video.
    >> xem thêm bộ phim co dau 8 tuoi p9 tap 13
    Tất cả trong tất cả, liên kết với mẹ của bạn luôn luôn là rất tốt, nhưng có lẽ một chuyến đi đến các trung tâm hoặc một chuyến đi dài đẹp có ý nghĩa hơn nhiều so với một trang điểm tại nhà.
     
    #1

Chia sẻ trang này