188bongda.com

Chia sẻ Bí quyết tăng tỷ lệ mở sms Marketing trong chiến dịch tiếp thị

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi otakusama, 9/4/21.

  1. Lượt xem: 75

    otakusama PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/5/18
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Với tính cạnh tranh gay gắt của thị trường thì việc cải thiện tỷ lệ mở SMS Marketing có lẽ là một trong vấn đề quan trọng. Kênh tiếp thị SMS là một kênh có tỷ lệ xem khá cao nhưng để cải thiện hiệu số này và tăng doanh thu bán hàng cũng là một vấn đề phức tạp. Hãy tham khảo nội dung bài viết sau đây để hiểu thêm về một số cách thức tăng tỷ lệ mở SMS Marketing bạn nhé!

    1. Thiết lập thông điệp tin nhắn phù hợp nhắm đến đối tượng mục tiêu
    [​IMG]
    Tủy chỉnh thông điệp SMS Marketing trong kinh doanh

    Quảng cáo sản phẩm doanh nghiệp được coi là vô ích nếu quý khách chưa biết đối tượng tiềm năng tin nhắn sẽ gửi tới. Vì vậy, để đảm bảo thông điệp của công ty tiếp cận đúng người thì một phiên bản chiến lược nền tảng về nhân khẩu học sẽ là vô cùng quan trọng.

    Chẳng hạn như các thông tin về tuổi tác, nghề nghiệp, địa điểm, nhóm nhân khẩu học,… Khi mà thông tin đã được cung cấp đủ và rõ ràng, bạn có thể biên tập thông tin của bạn hiệu quả hơn & tối ưu cho đối tượng tiềm năng của doanh nghiệp.

    2. Nội dung giá trị sẽ làm tăng tỷ lệ mở SMS Marketing lên nhiều lần
    Nó có vẻ như nói rõ ràng, một chiến dịch SMS đạt được thắng lợi với tỷ lệ mở cao biểu hiện ở thông điệp của doanh nghiệp. Khi thông điệp của công ty có thể “xâm nhập” & giải quyết nhu cầu của khách hàng là đã thành công. Đơn giản vì quý khách hàng cảm thấy giá trị thì họ tức thì sẽ mở và đọc tin nhắn.

    3. Đừng bỏ quên để lại thông tin liên lạc
    [​IMG]
    Để lại thông tin liên lạc

    Một chiến dịch Marketing sẽ trở thành không có ý nghĩa nếu quý khách hàng chưa chắc chắn những người đang truyền vận tải thông tin là ai. Quý khách hàng cần đảm bảo rằng các chi tiết liên lạc như thông báo website, số điện thoại, tên thương hiệu và đương nhiên tên C.ty của doanh nghiệp đc đính kèm trong tin nhắn. Một CTA là cần thiết để tăng tỷ lệ đọc tin nhắn nhé các bạn.

    >> AZTECH cung cấp các dịch vụ đầu số, free sms gateway chuyên nghiệp, uy tín

    4. Cần chắc chắn thông tin của doanh nghiệp truyền tải thành công
    Tạo ra một chiến dịch tiếp thị SMS Marketing thật sự là 1 cách hoàn hảo để thúc đẩy hoạt động kinh doanh công ty của bạn. Trước khi quý khách hàng gửi tin nhắn hãy bảo đảm thông điệp của bạn có thể tích hợp hiệu quả và truyền tải thành công đến những loại dòng thiết bị di động khác biệt. Nếu không quý khách tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc, từ đó làm giảm tỷ trọng mở tin nhắn.

    Vì thế khi triển khai chiến dịch SMS hãy chắc chắn rằng thông điệp của bạn được ra khỏi đó!

    5. Giữ được sự chuyên nghiệp trong tin nhắn
    Thông điệp của bạn cần phải được minh bạch rõ ràng, cũng như dễ dàng nắm bắt. Đồng thời, một thông điệp ngắn và sơ sài sẽ chẳng cải thiện tỷ lệ mở SMS tí nào cả. Do đó, doanh nghiệp cần chuẩn bị và cân nhắc đủ các yếu đề cập ở trên và giữ "sự chuyên nghiệp" trong nội dung tin nhắn nhé! Nếu có thắc mắc hay gặp khó khăn thì dịch vụ thuê ngoài như AZTECH sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    6. Luôn theo dõi hiệu quả tỷ lệ mở SMS Marketing trong chiến dịch
    [​IMG]
    Theo dõi chiến dịch

    Để chắc chắn tỷ lệ mở SMS Marketing đạt hiệu quả và cải thiện như mong muốn thì bạn cần phải theo dõi phản ứng của khách hàng. Bạn có thể làm điều này bằng cách đo lường kết quả của chiến dịch, từ đó tiếp thu và cải thiện các chiến dịch trong tương lai để làm cho nó hiệu quả hơn.

    Hy vọng rằng qua bài viết trên bạn đã hiểu rõ thêm về các cách cải thiện tỷ lệ mở SMS Marketing. Bên cạnh đó, nếu có thắc mắc về SMS Marketing hoặc cách thức triển khai thì hãy liên hệ với AZTECH – Giải pháp Mobile Marketing qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

    Bài viết liên quan:

    - SMS Gateway ứng dụng tin nhắn quay số trúng thưởng: SMS Gateway - Ứng dụng trong quay số trúng thưởng
     
    #1

Chia sẻ trang này