Chia sẻ Bí quyết tăng cân "vù vù" với 3 loại sinh tố siêu lành mạnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi truonghuong96, 7/7/20.

  1. truonghuong96 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/10/18
    Nơi ở:
    125 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Trái cây thường được những người thừa cân ăn nhiều hơn với tác dụng giảm cân, xua tan cảm giác đói. Tuy nhiên có nhiều loại quả giàu calories và dưỡng chất mà khi biết cách chế biến hiệu quả, chúng lại trở thành "liều thuốc tăng cân" nguồn gốc tự nhiên nhanh chóng, an toàn và lành mạnh. Bỏ túi ngay bí quyết tăng cân hiệu quả với 3 loại sinh tố trái cây lành mạnh ngay thôi!
    Tăng cân bằng trái cây, tại sao không?
    Chỉ ăn mỗi trái cây không thôi có lẽ khó khiến bạn tăng cân. Chúng không giúp tăng cân hiệu quả như tinh bột hay đạm. Tuy nhiên trái cây lại hỗ trợ bạn lên cân theo một cách khác. Lượng vitamin và khoáng chất, chất chống oxy hóa trong trái cây giúp cơ thể thải độc, tăng cường trao đổi chất. Khi đó cơ thể sẽ đạt trạng thái tốt hơn để thực hiện hấp thu dưỡng chất hiệu quả.

    Bản thân một số loại quả như chuối, bơ, xoài, bí đỏ,... chứa nhiều kcal và đường. Khi được sử dụng chung với các nguyên liệu dinh dưỡng khác như sữa đặc, sữa tươi, mật ong,... Sẽ tạo thành các loại sinh tố dành cho bữa phụ lành mạnh và bổ dưỡng. Tuy nhiên nếu bạn đi làm buổi sáng thì khó có thể thực hiện các món sinh tố này. Vậy nên hãy dùng chúng vào bữa phụ buổi tối, sau bữa ăn khoảng 1h - 1,5h.

    Nếu có điều kiện, hãy uống xen kẽ các loại sinh tố này cùngsữa tăng cântrong các bữa phụ và thực hiện cácbài tập tăng cân. Hiệu quả đạt được sẽ vượt trội hơn.

    Bí quyết tăng cân bằng 3 loại sinh tố giàu dinh dưỡng
    Bí quyết tăng cân này dựa trên hàm lượng dinh dưỡng cao của một số loại quả mềm. Đó là chuối, bơ, bí đỏ. Đều là những loại quả phù hợp với khí hậu và trồng được quanh năm. Giá thành hợp lý và đặc biệt là hợp khẩu vị của nhiều người.

    Cân nặng lý tưởng với sinh tố chuối mật ong
    Chuối và mật ong đều là 2 loại thực phẩm chứa nhiều đường. Ngoài ra chuối còn có các loại vitamin thiết yếu như C và B6. Một tuần bạn duy trì uống sinh tố chuối mật ong vào 1 - 2 buổi tối, chắc chắn cân nặng của bạn sẽ được cải thiện.

    [​IMG]
    Nguyên liệu:

    • 150 gram chuối chín
    • 1 thìa cafe mật ong
    • 1 hộp sữa chua không đường (bạn có thể thay bằng một viên kem vị vanilla nếu thích ăn ngọt hơn)
    • Đá bào
    Cách làm:

    Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố, thêm 1 muỗng đá bào lớn. Nếu bạn không thích dùng đá, có thể cắt nhỏ chuối vào cho vào ngăn đá. Chuối đông cứng lại sẽ khiến sinh tố đặc hơn và ngọt hơn. Xay hỗn hợp đến khi nhuyễn mịn và uống ngay sau khi làm.

    Bí quyết tăng cân với sinh tố bơ sầu riêng
    Món này đặc biệt ngon với những ai ưa thích trái sầu riêng. Nếu bạn không thể ăn được loại quả này, hãy thay sầu riêng bằng 1 hộp sữa chua có đường. Sinh tố vẫn thơm ngon và nhiều calories.

    [​IMG]
    Nguyên liệu:

    • 150 gram thịt trái bơ. Chú ý đừng lấy quá sát phần vỏ để tránh bơ bị đắng.
    • 70 gram thịt quả sầu riêng
    • 200ml sữa tươi không đường
    • 50 gram sữa đặc
    • Đá bào
    Cách làm:

    Xay tất cả các nguyên liệu trong máy sinh tố. Chỉ xay cho đến khi hỗn hợp vừa mịn mượt. Nếu xay lâu đá bào sẽ chảy ra và làm món sinh tố kém ngon hơn. Đặc thù của trái bơ là sẽ bị oxy hóa thành màu nâu xỉn khi tiếp xúc lâu với không khí. Để chất lượng ngon miệng và hình thức đẹp mắt hãy thưởng thức ngay khi vừa làm xong bạn nhé.

    Sinh tố chuối bí đỏ tăng cân hiệu quả
    Sự kết hợp này có vẻ còn xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên món sinh tố này lại mang đến lượng calories khủng cùng với nhiều dưỡng chất khác cho cơ thể bạn. Hương vị của chuối và bí đỏ cũng rất hợp nhau. Những món sinh tố này có một nhược điểm là hơi mất thời gian thực hiện nên bạn có thể ưu tiên uống vào cuối tuần nhé!

    [​IMG]
    Nguyên liệu

    • 150 gram bí đỏ
    • 1 quả chuối (nặng khoảng 150 – 200 gram)
    • 1 hộp sữa chua có đường
    • 1 thìa café mật ong
    • Đá bào
    Cách làm:

    • Bí đỏ cắt miếng nhỏ, cho vào xửng hấp hấp trong vòng 15 – 20 phút. Ở bước này bạn không nên tiết kiệm thời gian bằng cách luộc. Dưỡng chất trong bí sẽ bị hòa tan vào nước. Sau khi hấp xong để bí nguội hoàn toàn.
    • Trộn tất cả cả nguyên liệu vào, xay thành hỗn hợp mịn. Uống luôn sau khi hoàn thành.
    Tuy chỉ là bữa phụ nhưng chức năng lại quan trọng không kém bữa chính. Bạn càng đầu tư dinh dưỡng vào bữa phụ thì gánh nặng ăn uống ở bữa chính càng nhẹ nhàng. Hãy thử mang những bí quyết tăng cân này vàothực đơn tăng câncủa bạn và tận hưởng thành quả xứng đáng nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này