QC Bí quyết tắm trắng cho mọi loại da ở nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 25/5/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    san sẻ cách tắm trắng thiên nhiên cho mọi mẫu da dẻ tại gia sau Tết: Sau Tết, do sinh hoạt thất thường, đi nhiều, làn da của bạn màu tối, thô ráp. Những chị em phụ nữ nên nhớ rằng mỗi mẫu làn da đều có cách tắm trắng khác nhau. Do đó, các phụ nữ bắt buộc tìm ra cách thức tương thích để mau chóng biến đổi lớp da của mình trở thành trắng sáng và mịn màng, xinh đẹp nhưng nhớ là phải đảm bảo cho làn da nhé.
    một. Cách tắm trắng thiên nhiên cho lớp da thường

    da dẻ thường là loại da dẻ dễ gìn giữ. Nếu bạn thuộc hiện trạng này, để làm trắng da toàn thân, nữ giới nên áp dụng cách sau:

    [​IMG]

    tinh nghệ, chanh và nước hoa hồng giúp làn da của phái nữ trở nên sáng mịn

    Dùng 1 muỗng coffee nước cốt quả chanh hòa cùng với 1 thìa tinh nghệ và vài giọt nước hoa hồng. Sau khi trộn đều những nguyên vật liệu này với nhau, bạn nữ thoa hợp chất này lên da khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

    Tác dụng: Cách làm này sẽ giúp làm trắng da tay bị cháy nắng, tăng cường các sắc tố sáng da dẻ và thổi bay những tế bào chết. Da bạn sẽ trở nên trắng mịn màng thiên nhiên, các chân lông se khít và da cũng căng tràn, mềm mại hơn.

    [​IMG]

    hai. Cách tắm trắng thiên nhiên cho da khô

    Đối với làn da nứt nẻ, phái nữ bắt buộc bổ sung thêm độ ẩm cho da, gìn giữ kỹ lưỡng hơn để cải thiện da dẻ. Để làm sáng da toàn thân, nữ giới hãy áp dụng cách sau:

    [​IMG]

    dầu ô liu, nước cốt quả chanh và mật ong làm đẹp làn da nẻ

    kết hợp 3 muỗng cà phê dầu ô liu, 2 muỗng cà phê nước cốt chanh và ba thìa mật ong. Trộn thật đều thành dung dịch sệt. Đắp đều dung dịch lên toàn thân rồi lưu lại 15 – 20 phút. Bước cuối dùng nước tắm sạch lại, nếu muốn bạn có thể dùng thêm sữa tắm.
    Đây là cách tắm trắng an toàn đáng tin cậy cho da dẻ, đặc thù phù hợp với da nứt nẻ. Do trong chanh có nhiều chất tẩy thiên nhiên, thành phần này được dùng để làm phai những vết tàn nhang, nám và thâm mụn trên da dẻ. Dầu ô liu cung cấp độ ẩm, cho da mềm mượt thiên nhiên. Nhờ chứa các chất kháng khuẩn, kháng viêm mà mật ong đề phòng mụn, làm da mịn màng hữu hiệu.

    * Lưu ý: Vì trong công thức làm trắng da có chứa axit từ chanh nên chị em phụ nữ cần che chắn tỷ mỉ và ko để da dẻ xúc tiếp với ánh sáng mặt trời, và nên dùng thêm kem hay viên uống chống nắng nội sinh thường xuyên nhé.

    3. Cách tắm trắng thiên nhiên cho lớp da mẫn cảm

    làn da nhạy cảm thường phải chăm lo kỹ lưỡng vì đơn giản bị tổn thương. Do đó, khi đã thuộc trường hợp da này, bạn phải lưu ý chăm sóc da. Mỗi ngày phụ nữ nên:

    [​IMG]

    Glycerin, nước ép cà rốt và nước cốt chanh làm đẹp da dẻ nhạy cảm

    – Trộn một nửa thìa coffee glycerin với 1 nửa thìa coffee nước ép cà rốt/ táo. Nhỏ thêm 3-4 giọt nước cốt trái chanh rồi thoa đều lên vùng da toàn thân, để tầm 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

    4. Cách tắm trắng tự nhiên tương thích với mọi mẫu làn da

    Nguyên liệu: Bột trà xanh, cám gạo, mật ong (mỗi dòng lấy khoảng hai muỗng cà phê).

    [​IMG]

    làm trắng da toàn thân bằng cám gạo, bột trà xanh và mật ong tương thích với mọi dòng lớp da

    Cách làm:

    – hòa tan tất cả lại với nhau đến khi chúng sánh lại.
    – matxa nhẹ nhàng lên những vùng da dẻ trên cơ thể.
    – Tắm lại bằng nước ấm.

    Đây là cách tẩy trắng da toàn thân nhanh nhất, cho lớp da hồng hào trông thấy chỉ sau vài lần thực hiện.

    Vậy là các chị em đã biết cách tắm trắng tự nhiên cho mọi loại làn da tại nhà sau Tết rồi phải ko. Ngoài ra, những phương pháp trên chẳng những đòi hỏi phái nữ phải phân mẫu làn da mà còn cần sử dụng lâu dài mới nhận ra kết trái. Cho nên ngoài việc tắm trắng để lấy lại lớp da trắng sáng sau Tết các phái đẹp nên uống ngay tinh chất tẩy trắng da WHITE ADIVA với nguyên vật liệu chính là glutathione giúp lớp da toàn thân trắng đều từ bên trong các phái nữ nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này