QC BÍ QUYẾT “MAKEUP” LÂU TRÔI CHO DA NHỜN MỤN

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vanchuyenhangdimy, 20/8/18.

  1. vanchuyenhangdimy PageRank 1 Member

    Khi khí hậu Việt Nam khá ương bướng và đặc biệt các bạn da dầu khi make up có dấu hiệu cứ nhanh trôi tuồn tuột, xuống tông… Vậy có bí quyết nào giúp các chị em da dầu gìn giữ được lớp nền lâu trôi và vẫn thật mịn màng không? Cùng Sia Botanics đi tìm câu trả lời thử nhé.

    Sau khi bạn đã thực hiện tất tần tật các bước chăm sóc da, chúng ta sẽ bắt đầu make up.

    [​IMG]

    KEM LÓT

    Một trong những bí quyết giúp lớp nền bền chặt chính là kem lót. Nó có tác dụng làm mịn và lấp đầy những rảnh nhăn cho cô nàng da khô, kiềm dầu cho da nhờn và hiệu chỉnh làm đều tông màu da cho da hỗn hợp. Đặc biệt nó còn giúp bạn giữ tông màu da vô cùng hiệu quả trong thời gian dài.

    KEM NỀN VÀ KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM KHÔNG DẦU

    Những loại kem nền chứa dầu rất dễ gây tắc nghẽn lỗ chân lông cho bạn nếu sử dụng chúng trên da trong thời gian. Nếu có thể, những loại chiết xuất với thành phần thiên nhiên sẽ rất tốt cho da.

    Đặc biệt lưu ý, nếu bạn có định tán kem nền bằng tay thì hãy chắc chắn nó đã được rửa sạch vì nó sẽ ảnh hưởng và gây lây lan nếu da đang bị mụn.

    [​IMG]

    LỚP PHẤN PHỦ TRONG SUỐT

    Phấn bột sẽ giúp lớp nền trên da đứng yên, không xê dịch và lâu trôi hơn. Tập trung vào vùng tráng, cầu mũi, những vùng có xu hướng đổ dầu mạnh mẽ hơn. Bạn chỉ cần dùng cọ hoặc bông phấn nhẹ nhàng phủ chúng lên da là bạn đã có một lớp make up nhẹ nhàng và trong veo để ra ngoài rồi.

    EYELINER VÀ MASCARA KHÔNG THẤM NƯỚC

    Những loại mascara và eyeliner thông thường sẽ rất dễ lem trôi trên làn da dầu của bạn, do đó những loại chống thấm nước sẽ thích hợp và thuận tiện hơn, mặc dù vào cuối này việc tẩy trang mất thời gian hơn một tý.

    GIẤY THẤM DẦU

    Cho dù bạn đã có một lớp make up hoàn hảo nhưng cũng đừng quên mang theo giấy thấm dầu, nó sẽ giúp kiểm soát dầu nhờn trên da, giữ cho làn da không quá bóng nhờn.

    XỊT KHOÁNG

    Trước khi trang điểm nước xít khoáng sẽ giúp da mịn màng, tạo độ ẩm giúp việc trang điểm dễ dáng hơn. Đồng thời bảo vệ làn da bạn, giảm thiểu những tác hại từ mỹ phẩm trang điểm.

    [​IMG]

    Sau khi trang điểm, xịt khoáng giúp lớp nền tệp vào da, giúp lớp phấn giữ màu lâu hơn.

    Với những mẹo đơn giản này từ giờ bạn sẽ không cần phải bận tâm lo lắng về làn da bóng dầu mỗi khi ra ngoài nữa nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp.

    Tham khảo những sản phẩm thảo dược hữu cơ chăm sóc da hoàn hảo từ Sia Botanics và để lại thông tin về bạn cũng nhưng những rắc rối bạn đang gặp phải với làn da của mình. Sia sẽ giúp bạn tìm ra những phương pháp chăm sóc da thích hợp nhất, hiệu quả nhất và kinh tế nhất.

    >> Tham khảo thêm những loại kem dưỡng da trước khi trang điểm .
     
    #1

Chia sẻ trang này