QC Bí quyết lựa chọn các món đồ nội thất cho phòng ngủ master

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi noithattamy, 27/9/22.

  1. noithattamy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/22
    Thiết kế được một căn phòng ngủ master vừa đáp ứng yếu tố thoải mái, tiện dụng vừa phải đáp ứng về yếu tố thẩm mỹ là một điều không dễ. Và làm sao để lựa chọn các món đồ nội thất phù hợp với căn phòng ? Là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm. Tâm Ý sẽ gợi ý cho bạn các bí quyết sao ?

    Bí quyết lựa chọn các món đồ nội thất cho phòng ngủ master
    Đầu tiên, căn phòng ngủ master phải đảm bảo yếu tố công năng đối với bất kỳ một phòng ngủ bình thường nào khác, đầy đủ ở đây có nghĩa là đầy đủ các đồ nội thất như giường, tủ đầu giường, tủ quần áo, bàn làm việc, giá sách, bàn trang điểm,..Chính những đồ vật này sẽ là những nhân tố cấu thành nên phòng ngủ master, chúng thể hiện được cái tôi, cái chất riêng và gu thẩm mỹ của gia chủ.

    [​IMG]

    Bạn có thể trang trí phòng ngủ master của mình với nhiều phong cách khác nhau từ truyền thống, đương đại, hiện đại cho đến tân cổ điển hay cổ điển, hãy lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bạn và bạn cảm thấy thoải mái nhất khi sống trong nó. Bên cạnh đó, đừng quên để mắt tới việc thiết kế ánh sáng cho căn phòng, có thể dùng ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo, để tạo sự lãng mạn cho phòng ngủ master của bạn.

    Giường ngủ
    Nếu bạn ưa thích phong cách cổ điển, tân cổ điển truyền thống giống như giường ngủ dành cho giới quý tộc, hoàng gia thì chất liệu gỗ phải thể hiện được cái thần, cái hồn đậm chất quý tộc đó. Vì vậy, gợi ý được đưa ra đó là sử dụng những loại gỗ quý cao cấp như óc chó, sồi hay đinh hương, gụ cao cấp,..

    [​IMG]

    Tuy nhiên, thời buổi hiện nay thì phong cách trẻ trung, hiện đại, được nhiều người ưu tiên lựa chọn, bạn có thể chọn chiếc giường làm từ gỗ công nghiệp. Hiện nay, có rất nhiều loại giường làm từ gỗ công nghiệp được bán sẵn với phong cách và vật liệu khác nhau phục vụ hậu hết thị hiếu của người tiêu dùng. Bạn hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp và ring về tổ ấm của mình những chiếc giường ngủ cho căn phòng nhà mình. Nhưng nếu có thời gian và điều kiện, bạn hãy thiết kế một cách đồng bộ theo không gian căn phòng.

    [​IMG]

    Tủ quần áo
    Nhắc đến phòng ngủ thì tủ quần áo là một đồ nội thất không kém phần quan trọng so với giường ngủ trong nội thất phòng ngủ master. Với các thiết kế tiêu chuẩn thì tủ quần áo thường được đặt bên trái của giường ngủ, bên phải là hệ thống đèn ngủ. Bạn nên lưu ý và đồng bộ tủ quần áo của mình với giường ngủ cả về màu sắc lẫn chất liệu nhằm thể hiện rõ nét phong cách gu thẩm mỹ của bạn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, để tủ quần áo đáp ứng được công năng, tiện ích và đẹp, sang trọng phải đảm bảo đủ không gian lưu trữ đồ dùng cá nhân, đảm bảo về chất lượng. Cuối cùng thì mới nhắc đến vẻ đẹp và phong cách cùng tông với các đồ còn lại.

    [​IMG]

    Đồ nội thất khác
    Các đồ nội thất khác cũng đóng đóng một phần quan trọng trong việc trang trí cho phòng ngủ master. Gương trang trí thường được đặt trên bàn trang điểm. Khi thiết kế nội thất bạn nên theo chủ đề của phòng ngủ, nhằm tạo được sự hòa hợp giữa các đồ nội thất với nhau.

    [​IMG]

    Đồng thời, hãy thiết lập và sắp đặt vị trí đặt các đồ nội thất có thể tạo sự khác biệt lớn trong vẻ đẹp phòng ngủ master của bạn. Sau đó tiến hành treo các bức tranh lên tường, trang trí những món đồ lưu niệm hay bình hoa,..sử dụng sơn màu hoặc giấy dán tường cao cấp, tạo sự tươi mới, trẻ trong cho căn phòng ngủ master của bạn.

    [​IMG]

    Hy vọng qua những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ phần nào giúp bạn có những ý tưởng thiết kế cho phòng ngủ master gia đình mình. Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế thi công nhà ở, hay đang tìm kiếm các đồ nội thất cho tổ ấm của mình, vui lòng liên hệ với Công ty Nội Thất Tâm Ý qua Hotline: 0909.319.694 nhé
     
    #1

Chia sẻ trang này