QC Bí quyết giúp tóc nhanh dài ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 23/2/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Trong dân gian có vô số loại thảo dược thiên nhiên sử dụng để gội đầu giúp tóc nhanh dài, chúng có thể có ngay trong căn bếp nhỏ của gia đình mà bạn chưa khám phá ra. Cùng mỹ phẩm hữu cơ Laco tìm hiểu những bí quyết giúp tóc nhanh dài trong 1 tuần ngay tại nhà mà bạn không nên bỏ qua.

    Muối thần dược cho mái tóc chắc khỏe và nhanh dài
    Công dụng: Nhắc đến muối có lẽ nhiều người chỉ nghĩ đến đây là một loại gia vị phổ biến trong các món ăn, giúp tăng cường i ốt tốt cho sức khỏe thế nhưng muối lại chính là thần dược cho một mái tóc chắc khỏe và giúp tóc nhanh dài. Do muối có tính sát khuẩn, kiểm soát tốt lượng dầu thừa, trị sạch gàu sẽ khiến cho da đầu luôn sạch, kích thích nang tóc phát triển từ đó giúp mái tóc mọc dài rất nhanh. Đây là một trong những cách chăm sóc tóc gãy rụng hiệu quả tại nhà dành cho các bạn.

    Cách thực hiện: Cách đơn giản nhất là sử dụng khoảng 100 gram nước muối biển pha loãng cùng với 4 lít nước ấm sau đó dùng nước muối loãng này gội đầu thay cho nước lã bình thường. Hoặc có thể pha một chút muối trực tiếp vào dầu gội sau đó sử dụng gội đầu như bình thường. Trong quá trình gội đầu nên kết hợp với những thao tác massage da dầu nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn đồng thời tăng lượng máu tuần hoàn dưới da đầu. Sau khi xả sạch tóc nên dùng khăn bông mềm thấm khô tóc hết sức nhẹ nhàng giúp tóc không bị tổn thưởng do ma xát gây ra.

    Bí quyết giúp tóc nhanh dài trong 1 tuần với các loại mặt nạ ủ tóc
    Công dụng: Dầu dừa có chứa rất nhiều Protein và một số loại axit giúp thúc đẩy nhanh quá trình mọc tóc và dưỡng tóc đẹp hiệu quả tối ưu. Mặt nạ ủ tóc bằng dầu dừa nguyên chất là một cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn vô cùng hữu hiệu dành cho cách bạn nữ.

    Cách thực hiện: Nếu bạn có mái tóc và da đầu khô. Bạn hãy bôi trực tiếp dầu dừa lên tóc, chải đều từ chân đến ngọn tóc sau đó có thể ủ qua đêm để dầu dừa ngấm vào chân tóc và gội sạch đầu vào sáng hôm sau.

    Nếu bạn có một mái tóc với da đầu bết dầu. Bạn dùng dầu dừa nguyên chất và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên tóc sau đó ủ khoảng 30 phút thì gội đầu với nước mát. Chanh sẽ giúp tẩy sạch gàu và tế bào chết trên da đầu cho bạn một mái tóc khỏe và mọc nhanh dài.

    Gội đầu với hỗn hợp tỏi, hành tây và quế
    Công dụng: Đây là hỗn hợp mang tính nóng ấm nên có khả năng làm sạch da đầu và kích thích nang tóc phát triển rất hiệu quả, trong tỏi và hành tây đều có tinh kháng khuẩn rất cao. Cho bạn một da đầu khỏe mạnh từ đó thúc đẩy nhanh quá trình mọc tóc.

    Cách thực hiện: Sử dụng một chiếc nồi nhỏ, dùng 2 thanh quế, thái lát khoảng 1 củ tỏi, và băm nhỏ 1/2 củ hành tây sau đó thêm vào nồi một lít nước rồi đun sôi trong vòng 15 phút thì tắt bếp, sau đó pha hỗn hợp này cùng với 2 lít nước nguội và sử dụng để gội đầu thay cho bước dùng dầu gội, xả lại tóc với nước mát và lau thấm tóc nhẹ nhàng. Bạn nên sử dụng biện pháp này liên tục trong 4-5 ngày và sau đó mỗi tuần áp dụng 2 lần để có hiệu quả tốt nhất.

    [​IMG]
    Ngoài những cách trên, bạn có thể sử dụng dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng hiệu quả tại nhà. Với chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên an toàn cho da đầu và nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt là điều tất cả chị em mong muốn.

    Hy vọng những chia sẻ chân thật trên của mỹ phẩm hữu cơ Laco giúp bạn có mái tóc chắc khỏe, suôn mượt bồng bềnh.
     
    #1

Chia sẻ trang này