QC Bí quyết gì giúp Taylor Swift luôn giữ được vóc dáng săn chắc, gọn gàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi NgocQuynh, 17/3/19.

  1. NgocQuynh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/12/18
    Ở tuổi 28, "nữ hoàng nhạc đồng quê" đã sở hữu danh sách bạn trai cũ "dài dằng dặc" với những cái tên quen mặt như Joe Jonas, Calvin Harris, Harry Styles, Tom Hiddleston... Tất cả là nhờ vào thân hình nuột nà cùng khuôn mặt kiêu kỳ, thu hút của Taylor Swift.


    Taylor Swift là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Mỹ, cô được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc đồng quê" nhờ có một niềm đam mê với dòng nhạc này. Tuy nhiên, nhiều người tỏ rõ sự ngưỡng mộ về thân hình săn chắc, khỏe khoắn của Taylor Swift. Chính nhờ luôn tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp với việc tập luyện đều đặn nên Taylor Swift đã luôn xuất hiện đầy nổi bật và kiêu kỳ trước đám đông



    [​IMG]



    Vậy bạn có tò mò về cách thức giữ dáng của Taylor Swift không? cùng khám phá xem Taylor Swift có các bí quyết gì ngay hiện giờ nhé!

    Xem thêm: Ăn chuối có giảm cân không | Ăn chuối đúng cách để giảm cân hiệu quả


    Chế độ ăn uống của Taylor Swift

    Khác với nhiều người, Taylor không bao giờ để bản thân bị bỏ đói và cũng không cắt giảm rộng rãi món ăn từ khẩu phần ăn trong ngày của mình. Thay vào đấy, Taylor tự lên một menu riêng và duy trì thói quen ăn uống lành mạnh như sau:

    - Chăm uống nhiều nước: Taylor luôn tránh xa những chiếc đồ uống cất các con phố như cà phê sữa, nước ngọt có ga... Bởi cô cho rằng chúng chứa đa dạng calories và dễ tích tụ lại trong thân thể. bởi vậy, Taylor luôn trung thành với thói quen uống nước đều đặn hàng ngày, bởi nó vừa giúp làn da được mịn màng, sáng bóng, vừa tương trợ thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố dôi thừa ra ngoài.

    [​IMG]
    - Ẳn uống điều độ vào những ngày trong tuần: các ngày trong tuần, Taylor luôn duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh để có đủ năng lượng làm việc cho cả tuần. thực đơn của Taylor chính yếu là salad, cá, bánh mì và sữa chua để vẫn có đủ những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.


    [​IMG]




    - Nới lỏng menu vào cuối tuần: Trong tuần Taylor đã ăn theo 1 chế độ dinh dưỡng lành mạnh thì cuối tuần cô sẽ buông lỏng bản thân với các món ăn được phổ biến người thương thích như bánh mì kẹp thịt, khoai tây cừu, bánh nướng, kem tươi... Nhưng là do chính tay Taylor tự khiến cho. đặc thù, Taylor rất thích đồ nướng, cô ăn nhiều đồ nướng nhưng lại chăm tập thể dục sau đấy nên thân hình vẫn luôn thuôn gọn, khỏe khoắn.

    [​IMG]
    - Ẳn vặt lành mạnh: Do lịch trình khiến cho việc dày dặc nên Taylor thường xuyên cảm thấy đói trong ngày. Thế nhưng, Taylor lại chọn những thức uống healthy có chứa bơ đậu phộng, việt quất, hạt lanh và xay cùng chocolate để nhâm nhi trong ngày. Nhờ ấy, cô đã bổ sung năng lượng hiệu quả mà chẳng hề nhờ tới các món ăn vặt chứa phổ quát calories như burger, snack, khoai tây cừu...

    Xem thêm: Chị em chen nhau đặt gạch suất ưu đãi giảm béo Max Burn Lipo giá chỉ từ 5 triệu


    bí quyết tập luyện của Taylor Swift

    Ngoài chế độ ăn uống lành mạnh thì Taylor cũng có các cách thức tập dượt riêng để luôn giữ được vóc dáng dong dỏng gọn.

    - Tập cardio: Mỗi ngày, Taylor dành ra một giờ đồng hồ để chạy bộ dù ở bất kỳ đâu. Điều này giúp đôi chân của cô luôn săn chắc, khỏe mạnh. Taylor chủ yếu tập cardio trên máy chạy bộ, đôi khi, cô cũng tập dưới sự chỉ dẫn của huấn luyện viên.

    [​IMG]
    - cố gắng đổ mồ hôi nhiều: Taylor cho rằng, đổ mồ hôi phổ quát sẽ giúp cơ thể loại bỏ được khối mỡ dư thừa trong cơ thể. Mặt khác, những bài tập phải chuyển động sức phổ quát sẽ giúp đổ phổ thông mồ hôi giúp Taylor duy trì vòng eo săn chắc, nhỏ gọn. Và Taylor cũng là loại tên được xếp vào danh sách các ngôi sao ko bị thừa cân, hay béo bụng.


    [​IMG]




    - ko đặt nặng vấn đề giảm cân trong quá trình tập: Mỗi lúc tập dượt, Taylor không nghĩ suy phổ biến đến việc phải giảm bao lăm cân, bởi cô cho rằng, điều này sẽ tạo áp lực và khiến bạn dễ mất ý thức trong quá trình tập. Mục đích chính khi tập dượt của Taylor là đánh mạnh vào khả năng chịu cất, tăng cường sức bền lúc làm cho việc. đó cũng là lý do vì sao bạn ít trông thấy Taylor trong trạng thái mỏi mệt, uể oải ở trên sàn diễn.

    [​IMG]
    - tránh để cơ thể rơi vào hiện trạng căng thẳng: Ngoài các ca khúc của mình, Taylor còn thường xuyên nghe các bài hát của các ca sĩ khác để loại bỏ bao tay và giữ cho tâm cảnh luôn vui vẻ, tỉnh ngủ. Bởi Taylor cho rằng, bít tất tay sẽ chỉ dễ dẫn tới cảm giác thèm ăn những chiếc thực phẩm ko lành mạnh, từ đấy dẫn đến trạng thái nâng cao cân không mong muốn.

    [​IMG]


    Nguồn: tapchigiambeo.com
     
    #1

Chia sẻ trang này