QC Bí quyết chọn sim phong thủy hợp tuổi 1998 (Mậu Dần)

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi morgan526, 3/11/19.

  1. morgan526 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Người sinh năm 1998 là người tuổi con gì? Tính cách có gì đặc biệt? Làm thế nào để chọn được những sim phong thủy tốt cho người sinh năm 1998? Hãy giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết dưới đây của Chợ sim 24h.com các bạn nhé!

    Người tuổi Mậu Dần 1998 có tính cách gì đặc trưng?

    [​IMG]

    Người tuổi Mậu Dần cầm tinh con Hổ nên có số mệnh rất cao, có số quyền chức. Với người tuổi này, lúc trẻ thường rất lận đận trong công việc và cuộc sống, phải vất vả bươn chải nhưng càng về trung niên thì cuộc sống sẽ khá dần lên. Người tuổi này khá thông minh, có bản lĩnh, táo bạo, mạnh dạn trong công việc, có gan liều lĩnh nên dám dấn thân vào những việc khó khăn, thử thách vì thế họ dễ thành công. Tuổi này có tính tự lập cao, ít nhờ cậy cha mẹ anh em, không thích quỵ lụy nhờ và ai, họ tự tay xây dựng cơ nghiệp của mình. Tuy nhiên họ lại không được kiên trì cho lắm nên "cả thèm chóng chán" đôi khi làm việc dở chừng lại bỏ nên "sôi hỏng bỏng không"

    Xem thêm: sim viettel số đẹp giá rẻ tại chosim24h

    Về các mối quan hệ, tuổi này nếu lấy các tuổi Dần, Hợi và Tỵ thì có thể hạnh phúc, không thì đắng cay, bất hạnh. Họ là tuýp người thích ăn diện, vui vẻ và thích tự do phóng khoáng. Họ ghét phải sống gò bó, khuôn khổ. Đôi khi họ sống lập dị, thích sống khác người để được chú ý. Mậu Dần có thể kết bạn với tuổi Hợi, Tỵ, Dần ví dụ : Đinh Sửu, Tân Tỵ. Trong công việc làm ăn, tuổi kết hợp làm ăn với các tuổi Tỵ, Sửu ví dụ như : Đinh Sửu, Đinh tỵ, Tân Tỵ.

    Cách chọn sim hợp tuổi Mậu Dần 1998 theo các con số hợp

    Việc lựa chọn sim phong thủy cho mỗi người có một quy luật khác nhau, tùy vào cung, mệnh, sở thích của từng người. Vậy nên, ta phải xem xét thật kỹ càng từng yếu tố để có được những quyết định đúng đắn nhất. Để lựa chọn được những con số hợp mệnh cho người sinh năm 1998, ta cần biết con số nào may mắn, con số nào kỵ.

    Người sinh năm 1998 hợp các con số nào

    Theo mệnh Niên:

    Người sinh năm 1998 là người mệnh Thổ tức các con số may mắn sẽ là: 0, 2, 5 8

    Theo ngũ hành, ta có Hỏa sinh Thổ vậy nên số may mắn người mệnh Thổ là số 9

    Số sinh: Số sinh là 1 con số đúng với tên gọi của nó, Số sinh giúp kích vận, đẩy mạnh sự phát triển của các con số hợp mệnh. Ngoài ra số sinh giúp CHẤN các số khắc trên dãy số sim năm sinh 1998.

    Đối với những người sinh năm 1998, một điều tốt nhất nữa là chọn 4 số cuối điện thoại trùng với số 1998. Đây cũng là dãy số đẹp nhất trong của sim dành cho người sinh năm 1998.

    Theo mệnh Quái:

    Mệnh Quái phụ thuộc vào năm sinh âm lịch và giới tính của mỗi người và dựa trên cung phi bát trạch trong kinh dịch. Người sinh cùng năm nhưng khác giới tính sẽ có cung mệnh khác nhau. Dựa vào mệnh quái này để lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi 1988 cũng rất chính xác.

    Cách tính mệnh quái cho người sinh năm 1998 rất đơn giản: Bạn lấy tổng số năm sinh chia hết cho 9 còn số dư là bao nhiêu thì đó chính là con số may mắn theo mệnh quái.

    Nam tuổi 1998 sẽ lấy trung cung là 6 và đi theo chiều giảm dần, dừng tới con số may mắn ở đâu thì đó chính là cung của nam gia chủ.

    Nữ tuổi 1998 sẽ lấy trung cung là 1 và đi theo chiều tăng dần, dừng tới con số may mắn ở đâu thì đó chính là cung của nữ gia chủ.

    Theo đường đi thiên xích của mệnh quái ta tính được:

    Nam Mậu Dần có mệnh quái là số 2 thuộc cung Khôn hành Thổ. Do đó, nên lựa chọn dãy số sim năm sinh có chứa số 0, 2, 5, 8 (Thổ); 9 (Hỏa).

    Nữ Mậu Dần có mệnh quái là số 4 thuộc cung Tốn, hành Mộc. Vì vậy, nên lựa chọn dãy số sim có chứa số 3, 4 (Mộc), 1 (Thủy).

    Người sinh năm 1998 cần tránh những con số nào?

    Các con số bạn cần tránh trong dãy số điện thoại chính là các con số may mắn của các mệnh khắc theo ngũ hành… Cụ thể mệnh Thổ của năm Mậu Dần cần tránh con số: 1

    Chọn sim phong thủy hợp tuổi 1998 theo âm dương tương phối

    Việc cân bằng âm dương tương phối tức là bạn cần chọn số Âm nhiều hơn số Dương. Trong phong thủy, số Âm là số Chẵn, số dương là số Lẻ. Đây là điều rất quan trọng để sim của bạn có ý nghĩa tốt nhất. Theo âm dương tương phối. Đối với người sinh năm 1998 là chẵn nên tuổi Dương và khi chọn số điện thoại cần chọn dãy số vượng Âm.
    Theo Bí quyết chọn sim phong thủy hợp tuổi 1998 (Mậu Dần)
     
    #1

Chia sẻ trang này