QC Bí quyết chọn mua sofa hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhduc1403, 27/7/18.

  1. anhduc1403 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Trong tất cả các gia đình ở Việt Nam, phòng khách luôn là trung tâm, để trang trí nội thất phòng khách đẹp, ấn tượng, sự lựa chọn của một chiếc ghế sofa thông minh là một yếu tố rất quan trọng. Có rất nhiều loại ghế sofa trên thị trường từ ghế sofa cao cấp đến ghế sofa giản dị, vì vậy việc chọn ghế sofa thông minh cho phòng khách của bạn không phải là một điều đơn giản. Tiêu chí lựa chọn bộ sofa thông minh bao gồm những gì, hãy để An Phú Décor tìm hiểu!


    [​IMG]


    Đầu tiên khi bạn quyết định chọn bàn trà sofa thông minh cần chú ý cân nhắc đến mẫu mã, hình dáng, chất liệu làm sao để phù hợp nhất với căn phòng của bạn. Nên chọn bạn trà thông minh như thế nào để phù hợp còn tùy thuộc vào gu thẩm mĩ, sở thích của từng người. Nếu bạn là người yêu thích hiện đại thì khá đơn giản hiện nay mẫu mã bàn sofa thông minh theo phong cách hiện đại khá nhiều trên thị trường, điều bạn cần quan tâm đó chỉ là giá mà thôi. Nếu bạn là người thích cổ điển thì nên cân nhắc về việc chọn 1 bộ bàn sofa thông minh cho phòng khách.



    [​IMG]


    CHỌN BÀN TRÀ SOFA THÔNG MINH CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ
    Với những căn hộ hoặc nhà phố có diện tích nhỏ, việc lựa chọn 1 bộ bàn ghế sofa thông minh kết hợp với sofa có gam màu tươi sáng sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi đẹp mắt hơn rất nhiều. Màu sắc tươi sáng của sofa sẽ giúp tâm lý bạn luôn thoải, tràn đầy năng lượng để hoạt động.



    [​IMG]


    CHỌN BÀN TRÀ THÔNG MINH CHO PHÒNG KHÁCH RỘNG
    Đối với phòng khách quá rộng việc lựa chọn sofa và bàn trà sofa khá đơn giản. Nhưng lưu ý bạn nên đo chính xác diện tích của căn phòng để sofa và bàn trà sofa thông minh không bị lọt thỏm và mất cân đối trong căn phòng. Bạn chỉ cần đo chính xác diện tích, đến các showroom hoặc liên hệ với công ty An Phú, nhân viên tư vấn sẽ tư vấn mẫu mã, kích thước cho bạn.



    [​IMG]


    Để chọn cho mình những mẫu sofa đẹp, mẫu bàn trà sofa hiện đại bạn nên lắng nghe lời khuyên và tư vấn của những kiến trúc sư hoặc những nhân viên tư vấn nội thất. Bạn chỉ cần trình bày sở thích, nhu cầu muốn hướng tới các nhân viên sẽ đưa ra cho bạn vô số sự lựa chọn hợp lý.

    Nếu vẫn còn nhiều thắc mắc về việc chọn bà trà sofa phòng khách hiện đại hãy liên hệ ngay với công ty An Phú Decor để nhận được tư vấn nhé!
    CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NỘI THẤT AN PHÚ
    Địa chỉ: 88-88A đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Website: Nội thất đẹp cho mọi nhà hoặc http://xaydunganphu.com/
    FB: An Phú Furniture Store - Home | Facebook
     
    #1

Chia sẻ trang này