QC Bí quyết chăm sóc tóc siêu đơn giản tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 5/3/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Bạn đã biết chăm sóc tóc đúng cách chưa? Những bạn đang sở hữu mái tóc dày, mềm mượt, óng ánh…chắc chắn sẽ rất tự tin trả lời là có. Nhưng có rất nhiều bạn sẽ e ngại vì chưa biết cách chăm sóc tóc, dẫn đến tình trạng tóc khô, sơ, rối, thậm chí bị rụng tóc. Bài viết này mỹ phẩm hữu cơ Laco sẽ giới thiệu đến bạn các cách chăm sóc tóc tại nhà đơn giản, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả.

    Bổ sung thêm các chất dinh dưỡng
    Cân bằng vitamin có thể giúp tóc bạn đạt được độ dài tối đa. Hãy tìm và chọn một công thức có thể áp dụng cho tóc, da và móng tay mà có chứa biotin, silica, vitamin B, C, E, sắt, và omega-3.

    Nên cắt tóc thường xuyên
    Theo các nhà tạo mẫu tóc, việc cắt tỉa tóc, mỗi lần 1,5cm trong 6-8 tuần là một kế hoạch lý tưởng giúp tóc mọc dài nhanh. Bằng cách gắn bó với lịch trình này, bạn có thể ngăn ngừa chẻ ngọn tóc đi lên tới thân tóc, gây gãy vỡ cấu trúc tóc. Trong lúc chờ dài khoảng 12 tuần, mái tóc tỉa sẽ trở thành một kiểu đầu duyên dáng, đẹp mắt. Việc cắt tỉa tóc thường xuyên còn là cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn hiệu quả tại nhà.

    Ăn uống hợp lí
    Ăn uống hợp lí là bí quyết chăm sóc tóc đơn giản mà bạn có thể áp dụng mỗi ngày. Tóc của bạn cũng bị ảnh hưởng bởi những gì bạn ăn. Nếu bạn bị khô da đầu, hãy thử kết hợp nhiều loại dầu omega-3 và cá vào chế độ ăn uống. Cho dù bạn ăn chay, bạn cũng cần bổ sung đầy đủ protein và chất sắt để tóc luôn chắc khỏe.

    Hạn chế dùng các máy duỗi, uốn, sấy
    Hơi nóng từ các loại máy sấy, máy uốn hay máy là tóc là một trong những nguyên nhân chính khiến tóc bị khô xơ và chẻ ngọn.

    Vì thế, các bạn gái nên hạn chế sử dụng các loại máy này bằng cách để tóc khô tự nhiên sau khi gội đầu hoặc sử dụng các dụng cụ uốn tóc không cần nhiệt. Tác dụng nhiệt lên tóc dễ gây tổn thương cho tóc và bạn cần tìm cách chăm sóc tóc gãy rụng hiệu quả

    Lưu ý, khi sấy tóc, hãy chia tóc thành nhiều phần nhỏ và chải suôn bằng lược trước. Sau đó sấy từng phần đã được chia và nhớ giữ máy sấy cách tóc trên 5 cm, đừng để quá gần tóc. Vừa sấy vừa chải thẳng tóc sẽ hiệu quả hơn là sấy khô hoàn toàn rồi mới chải tóc. Cách này cũng giúp giữ cho nếp tóc được suôn thẳng mềm mại.


    Sử dụng dầu xả cho tóc
    Nhiều phụ nữ không sử dụng dầu xả cho tóc, vì sợ làm tắc nghẽn lỗ chân lông hay rụng tóc. Tuy nhiên, cũng giống như khuôn mặt của bạn, tóc luôn đòi hỏi phải có chất dưỡng ẩm, cung cấp nước đầy đủ để làm da đầu luôn khỏe mạnh. Bạn cũng nên sử dụng tinh dầu để dưỡng ẩm cho da đầu.

    [​IMG]
    Bạn có thể tham khảo dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng tại nhà. Với chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho da đầu giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, suôn mượt.

    Tóc dài và đẹp luôn là ước mong của nhiều phụ nữ. Vì thế, bạn hãy thực hiện theo những bí quyết phía trên của mỹ phẩm hữu cơ Laco để giữ cho tóc đẹp và chắc khỏe nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này