QC Bí quyết chăm sóc mái tóc khô xơ, chẻ ngọn hiệu quả tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 27/1/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Mái tóc khô là nỗi phiền toái và khó chịu với các bạn gái. Nhất là vào mùa thu thời tiết khô hanh, nắng gió làm mái tóc càng dễ khô xơ và chẻ ngọn. Việc sử dụng các loại hóa mỹ phẩm không phù hợp với mái tóc cũng làm cho tóc dễ bị tổn thương. Cũng mỹ phẩm hữu cơ Laco tìm hiểu những cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn hiệu quả tại nhà nhé.

    Chọn loại dầu gội đầu và dầu xả phù hợp

    Tóc khô dễ bị gãy rụng và chẻ ngọn nên cần cẩn thận trong lựa chọn dầu gội và dầu xả. Bạn nên ưu tiên dùng những loại đặc trị dành cho tóc khô, giàu chất dưỡng ẩm; có nhiều chất phục hồi tóc khô như: tinh dầu, ceramid, acid béo…

    Bên cạnh đó, việc sử dụng dầu xả cho tóc khô là hết sức cần thiết. Dầu xả không chỉ giúp làm tăng độ ẩm cho tóc mà còn tạo cảm giác mềm mại, bóng mượt cho mái tóc xơ rối của bạn. Dầu xả và dầu gội không phù hợp da đầu còn gây ảnh hưởng đến da đầu và chân tóc khiến bạn khó trong cách chăm sóc tóc gãy rụng.


    Ăn đủ chất dinh dưỡng

    Sự phát triển của tóc cần rất nhiều dưỡng chất cơ lợi như: omega -3, biotin, vitamin E, vitamin A, vitamin B12, sắt, kẽm… Các chất dinh dưỡng này có thể bổ sung thông qua việc ăn nhiều bơ, sữa, hải sản, trứng gà, hạt lanh, hạnh nhân… Đặc biệt, tóc khô cần thường xuyên được cung cấp các acid béo cần thiết để duy trì độ ẩm cho da đầu, kích thích hoạt động của tuyến nhờn dưới lỗ chân tóc.

    Đắp mặt nạ dành cho tóc khô

    Thường xuyên đắp mặt nạ dành cho tóc khô sẽ giúp mái tóc của bạn được cải thiện rõ rệt, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết. Một số mặt nạ phù hợp với mái tóc khô, rụng nhiều mà bạn có thể thực hiện hàng tuần là các loại mặt nạ chiết xuất từ trái bơ, dừa, bưởi… Cách này là một trong những cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn đơn giản mà bạn có thể thực hiện ở nhà.


    Một vài chú ý khi làm điệu cho mái tóc

    • Khi nhuộm, là, ép tóc nhất thiết phải thoa lớp dầu dưỡng bảo vệ, tuy nhiên cũng không nên thực hiện thường xuyên vì tóc rất dễ bị yếu, xơ và chẻ ngọn dưới tác động liên tục của nhiệt độ.
    • Nếu bạn thích ruy-băng, chỉ nên dùng khi tóc không bị ẩm, ướt và thời gian ngắn thôi, nếu không sẽ rất hại da đầu. Việc buộc túm cũng đẹp đấy nhưng đừng dùng thun quá chặt ảnh hưởng đến chân tóc.
    • Tốt nhất, chỉ dùng các loại nơ, kẹp, ruy băng, dây thun… khi cần thiết và đảm bảo thời gian cho mái tóc được “tự do” càng nhiều càng tốt.
    • Các sản phẩm làm đẹp tóc như gel, keo, serum… cũng phải hạn chế và nếu có sử dụng, trước khi ngủ nên gội sạch để da đầu được thông thoáng hít thở về đêm.
    Ngoài ra, bạn có thể dùng bộ dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc gãy rụng được rất nhiều chị em cũng như nghệ sĩ tin dùng. Nó giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc hiệu quả tại nhà.

    Hy vọng những chia sẻ trên của mỹ phẩm hữu cơ Laco sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn tại nhà để có mái tóc chắc khỏe và bồng bềnh.
     
    #1

Chia sẻ trang này