QC Bí quyết chăm sóc mái tóc dài mượt, óng ả mỗi ngày

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 19/2/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Bạn hãy tưởng tượng, mái tóc giống như một cá thể sống, nó có những quy tắc hoạt động và những yêu cầu về cách chăm sóc tóc cơ bản mỗi ngày. Khi mái tóc gặp vấn đề, bạn không cần ngay lập tức thay toàn bộ sản phẩm chăm sóc tóc mới mà chỉ cần áp dụng một số bí quyết chăm sóc tóc nhé. Cùng mỹ phẩm hữu cơ Laco tìm hiểu những bí quyết đó nhé.

    Gội đầu bằng sữa gạo và mật ong
    Nếu mái tóc của bạn khô cằng và luôn trong tình trạng xơ rối thì cách này sẽ làm cho tóc bóng đẹp hơn bởi khả năng dưỡng ẩm từ sữa gạo và phục hồi hư tổn tuyệt vời của mật ong. Mật ong là một trong những cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn hiệu quả nhất mà nhiều chị em tin dùng.

    Nguyên liệu:

    - 1 cốc sữa gạo

    - 1 thìa cà phê mật ong

    Cách thực hiện:

    - Trộn đều mật ong với sữa gạo rồi thoa lên tóc, để trong vòng 15 phút rồi xả bằng nước sạch. Đây là cách hữu hiệu để mang lại vẻ bóng đẹp và hương thơm nhẹ nhàng cho mái tóc của bạn.

    Dưỡng tóc bằng bơ và chuối chín
    Trong quả bơ chứa tới hơn 14 loại Vitamin và các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Kết hợp Vitamin E, vitamin A, D từ chuối không chỉ giúp làm chậm quá trình lão hóa của tóc mà còn nuôi dưỡng giúp tóc nhanh dài, óng ả và thẳng mượt.

    Nguyên liệu:

    - 1 quả chuối chín

    - 1 quả bơ chín

    Cách thực hiện:

    - Cho bơ và chuối chín vào máy xay, xay nhuyễn.

    - Bôi hỗn hợp này lên tóc, ủ tóc trong vòng 30 phút.

    - Gội lại với nước ấm hoặc nước lạnh đều được

    Xả tóc bằng bia
    Vitamin B trong bia có tác dụng giúp làm cho tóc bạn mềm và suôn mượt hơn đáng kể. Vì thế sau khi gội đầu, dùng bia để xả tóc sẽ giúp bạn chăm sóc và nuôi dưỡng tóc tốt hơn.Xả tóc bằng bia còn là một cách chăm sóc tóc gãy rụng mà nhiều người sử dụng, nó giúp mái tóc suôn mượt hơn.

    Nguyên liệu:

    - 1/2 cốc bia

    - 2 cốc nước

    Cách thực hiện:

    - Trộn bia với 2 cốc nước và để trong một cái bình.

    - Gội sạch đầu với dầu gội rồi xả sạch với nước. Sau đó dùng hỗn hợp bia – nước để xả lại tóc lần cuối.

    - Không cần dùng dầu xả thêm nữa, chỉ cần dùng khăn tắm lau tóc và để tóc khô tự nhiên. Sử dụng nước xả từ bia mỗi tuần một lần sẽ giúp tóc bạn suôn mượt.

    [​IMG]

    Ngoài ra, dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng của công ty Laco rất được ưa chuộng. Không chỉ về mùi thơm nhẹ nhàng mà còn giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh.

    Hy vọng những chia sẻ trên của mỹ phẩm hữu cơ Laco giúp chị em có thêm nhiều kinh nghiệm và bí quyết chăm sóc mái tóc của mình chắc khỏe.
     
    #1

Chia sẻ trang này