QC BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA SAU SINH CON ĐÚNG CÁCH BẠN NÊN ĐỌC

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vanchuyenhangdimy, 27/8/18.

  1. vanchuyenhangdimy PageRank 1 Member

    Chăm sóc da sau sinh luôn là nhu cầu hàng đầu của các mẹ sau quá trình vượt cạn. Bởi lẻ trong thời gian mang thai, với sự thay đổi các nội tiết tố trong cơ thể đã ảnh hưởng rất nhiều tới làn da của chị em phụ nữ. Làn da kém sáng, kèm với đó các dấu hiệu như thâm, nám, mụn, tàn nhang… xuất hiện.

    Mụn trứng cá

    Đối với các chị em sau sinh gặp tình trạng mụn trứng cá, hãy chắc chắn rằng bạn làm sạch khuôn mặt của bạn bằng một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ mỗi ngày hai lần.

    Áp dụng một chất giữ ẩm nhẹ, không dầu vào buổi sáng và buổi tối. Bên cạnh đó bạn cũng nên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần để loại bỏ da chết, hiện nay có rất nhiều kem tẩy tế bào chết chiết xuất thảo dược thiên nhiên hoặc hưu cơ nhẹ dịu, phù hợp cho mẹ sau sinh.

    Bảo vệ da

    Để đảm bảo da không có hiện tượng nám, sạm trầm trọng, hãy sử dụng kem chống nắng hàng ngày, ngay cả khi bạn có xu hướng ở trong nhà.

    Nếu bạn ở trong nhà trong ngày, sử dụng kem chống nắng với SPF 15. Còn nếu bạn có xu hướng bước ra ngoài hơn 10 phút, hãy sử dụng SPF 30 hoặc SPF 50 và che da của bạn càng nhiều càng tốt.

    [​IMG]

    Dưỡng mắt

    Bạn sẽ không biết được bao giờ em bé lại bật khóc, đôi khi lại khiến bạn cả đêm mất ngủ, và quầng thâm mắt cứ ngày một nặng hơn. Bí quyết là hãy ngủ khi em bé ngủ và sử dụng kem dưỡng mắt ngày và đêm để giảm thâm, sưng, nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa.

    >> Tham khảo sản phẩm tinh chất dưỡng mắt của Sia Botanics

    Đừng quên uống thật nhiều nước vì nó sẽ giúp hydrat hóa từ bên trong giúp da luôn tươi trẻ.

    Bí quyết cho những mẹ đang mang thai, sắp mang thai

    Để tránh tình trạng da lão hóa, chảy xệ, nám sau khi sinh hãy chăm sóc da ngay từ ban đầu. Có rất nhiều sản phẩm an toàn, lành tính dành cho mẹ bầu và sau sinh không gây tác dụng phụ và ảnh hưởng đến em bé. Bên cạnh đó, các chị em có thể dùng những nguyên liệu thiên nhiên như dầu oliu, yến mạch, sữa chua, mật ong… để giúp làm đẹp an toàn hiệu quả.

    Chú ý đến những vùng da bị rạn và một trong những biện pháp chính để giảm vết rạn da là một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục. Bạn có thể bắt đầu với một số hình thức tập thể dục như đi bộ nhanh, bài tập nhẹ hoặc yoga để giúp bạn giảm vết rạn da.

    Ngay cả khi bạn có một làn da tuyệt vời sau sinh, cũng đừng nên bỏ qua việc chăm sóc da.

    [​IMG]

    5 bước quan trọng dành cho mẹ đây:

    1. Rửa sạch: Sử dụng sữa rửa mặt nhẹ mỗi ngày hai lần, để giữ cho làn da của bạn sạch sẽ và tươi mới.

    2. Dưỡng ẩm: Sử dụng kem dưỡng ẩm nhẹ 2 lần / ngày, giữ cho làn da của bạn luôn tươi trẻ và mềm mại. Sử dụng kem mắt riêng biệt cho vòng tròn đen hoặc mắt sưng phồng.

    3. Bảo vệ: Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách sử dụng kem chống nắng. Nó cũng giúp gỉam mụn trứng cá và hắc sắc tố.

    4. Tẩy da chết: Mỗi tuần một lần, sử dụng một chà nhẹ với hạt nhỏ để loại bỏ các tế bào chết từ da của bạn. Nó giúp làm sáng các đốm tối và giảm mụn trứng cá.

    5. Chăm sóc Tóc: Gội đầu hai lần hoặc ba lần một tuần với một loại dầu gội chống rụng tóc và không nên kéo buộc tóc quá chặt, tránh cả việc nhuộm uốn tóc.

    Chìa khóa cho làn da khỏe mạnh và nang lông sau khi sinh là giữ bình tĩnh, hạnh phúc và không có stress!

    Hãy ghé website hoặc fanpage của Sia Botanics để được tư vấn về da, cũng như có thêm nhiều bí quyết chăm sóc da hiệu quả, kinh tế ngay tại nhà. Hoặc tham khảo những sản phẩm chăm sóc da thảo dược thiên nhiên an toàn, nhẹ dịu cho da của Sia Botanics, xem những phản hồi của khách hàng về hiệu quả sản phẩm Sia mang đến, giúp họ giải quyết đến 90% các vấn đề về da mang lại nét thanh xuân không tì vết.

    Chúc các bà mẹ luôn trẻ trung và có một làn da khỏe mạnh.
     
    #1

Chia sẻ trang này