QC Bí quyết chăm da tuổi 30 với dưa hấu siêu hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 14/8/22.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Mặt nạ nước ép dưa hấu và mật ong giúp da sáng hồng

    Mặt nạ nước ép dưa hấu và mật ong chính là một giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp tức thì cho làn da bị cháy nắng sạm đen. Mật ong chứa vitamin E kết hợp cùng dưa hấu giúp mang lại cho bạn làn đẹp da tuổi 30 săn chắc và rạng ngời.
    Cách thực hiện
    Trộn mật ong và nước dưa hấu bằng nhau.
    Rửa sạch da và thấm khô.
    Đắp hỗn hợp lên mặt để trong 30 phút và rửa sạch bằng nước lạnh là xong.
    Làm đẹp da tuổi 30 với dưa hấu và chanh tươi
    Chanh chứa nhiều vitamin C cùng axit citric có khả năng tẩy tế bào da chết, nuôi dưỡng da trắng sáng, đều màu và kích thích tái tạo da mới. Kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ cho chị em tuổi 30 có làn da rạng rỡ.
    Cách thực hiện:
    Dưa hấu và chanh tươi ép lấy nước sau đó trộn cùng nhau
    Tiến hành làm sạch da sau đó thoa hỗn hợp lên mặt
    Thư giãn 10 phút thì rửa lại.
    Trên đây là một số gợi ý các công thức làm đẹp và chăm sóc da tuổi 30 đơn giản với dưa hấu mà chị em có thể tham khảo. Bên cạnh đó, để giữ làn da luôn tươi trẻ và mịn màng, bạn đừng quên duy trì chế độ skincare đúng cách và bổ sung sớm các dưỡng chất cần thiết cho da, đặc biệt là collagen.
    Bạn biết đấy, collagen chiếm hơn 70% cấu trúc da với nhiệm vụ là liên kết các mô tế bào với nhau tạo thành bộ khung vững chắc. Khi cơ thể được bổ sung đủ hàm lượng collagen cần thiết sẽ giúp duy trì làn da của bạn được căng mịn, đàn hồi và trẻ trung hơn.
    Do đó để chăm sóc da tuổi 30 trở nên săn chắc và mịn màng thì bổ sung sớm collagen cho tuổi 30 mỗi ngày là điều cần thiết mà chị em không nên bỏ qua.
    Đặc biệt, collagen đẹp da từ da cá không chứa các chất béo nên đảm bảo rằng không gây tăng cân khi sử dụng. Hơn nữa, do cá sống ở tầng biển sâu nên da thường phải chịu tác động lớn của dòng nước. Từ đó, khiến da cá co độ đàn hồi cao hơn. Nhờ đó, bổ sung collagen da cá cũng giúp làn da được mịn màng, săn chắc và chống lão hóa hiệu quả.
     
    #1
  2. VuaDietMoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/8/22
    Không biết các chị em sao chứ, tôi đây đàn ông mà năm nay có 37 tuổi, suốt ngày đi trên đường cả mùa nóng cũng như mùa lạnh da cháy hết cả. Vì sự bình yên cua
     
    #2

Chia sẻ trang này