QC Bí quyết lựa chọn hương vị bia nhập khẩu phù hợp với khẩu vị

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi zumimarketing2020, 30/9/24 lúc 01:40.

  1. zumimarketing2020 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/8/20
    Ngày nay, bia nhập khẩu là một trong những thức uống không còn xa lạ với người tiêu dùng người Việt. Giữa rất nhiều các loại bia trên thị trường hiện nay, làm sao để lựa chọn được loại bia nhập khẩu phù hợp với khẩu vị của mình, cùng tìm hiểu ngay nhé!
    Bí quyết lựa chọn hương vị bia nhập khẩu phù hợp với khẩu vị
    Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các loại bia nhập khẩu đến từ nhiều nước nổi tiếng về bia trên thế giới. Chắc hẳn những tín đồ yêu thích việc thưởng thức bia cũng sẽ có những lúc băn khoăn khi lựa chọn loại bia hợp gu với bản thân mình. Hãy để chúng tôi mách nhỏ cho bạn cách lựa chọn được hương vị bia nhập khẩu cho riêng mình nha:
    [​IMG]
    Màu sắc
    Màu sắc là một trong những yếu tố để bạn có thể đánh giá khách quan về hương vị của loại bia nhập khẩu đó. Những loại bia được làm từ nhiều mạch nha rang hơn sẽ có màu sẫm như hổ phách, nâu đen,... và thường có hương vị đậm đà, chút đắng với hương socola và cà phê đặc trưng. Với những loại bia màu vàng sáng, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm và chua nhẹ, cũng như cảm nhận rõ được mùi lúa mạch đậm đà hơn.
    Màu sắc là một trong những yếu tố giúp bạn đánh giá chung về hương vị của từng loại bia
    Hương thơm
    Yếu tố thứ hai để bạn có thể đánh giá và lựa chọn được loại bia nhập khẩu phù hợp với khẩu vị đó chính là cảm nhận mùi hương khác nhau mà từng loại bia mang lại. Từ hương thơm, bạn có thể cảm nhận được loại bia đó đậm hoa bia, đậm mùi lúa mạch hoặc đậm mùi hoa quả.
    Thưởng thức để cảm nhận rõ được hương vị bia mang lại
    Vị bia
    Yếu tố cuối cùng để có thể lựa chọn được loại bia hợp gu đó là bạn cần cảm nhận vị bia đó trong khoang miệng. Khi thưởng thức bạn có thể phân biệt rõ được độ nặng, nhẹ và hương vị của loại bia mang lại. Từ đó có thể đơn giản chọn được ngay loại bia phù hợp với sở thích.
    Thưởng thức để cảm nhận rõ được hương vị bia mang lại
    [​IMG]
    Thưởng thức đúng cách, đúng nhiệt độ, đúng thời điểm
    Một trong những tiêu chí quan trọng để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn và cảm nhận được hết vị ngon của mỗi loại bia nhập khẩu, đó chính là thưởng thức đúng cách, đúng nhiệt độ bia và đúng thời điểm. Mỗi loại bia đều được làm ra theo những cách riêng, cũng như được ủ trong từng khoảng thời gian khác biệt. Chính vì thế, mỗi loại bia đều mang hương vị riêng, cũng như cách thưởng thức ở nhiệt độ khác nhau. Chẳng hạn như một số loại bia cần thưởng thức ở nhiệt độ thấp từ 1-7 độ C, một số loại bia nặng thường nên uống ở nhiệt độ phòng để cảm nhận hết được hương vị của loại bia đó mang lại. Hơn thế nữa, việc thưởng thức bia đúng thời điểm sẽ giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn được hương vị của loại bia ấy. Mách nhỏ cho bạn là không nên uống bia khi chưa ăn gì, hoặc trong thời gian uống thuốc, vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sự cảm nhận hương vị.
    Lựa chọn bia nhập khẩu chính hãng tại đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng
    Địa điểm mua bia nhập khẩu cũng là một trong những yếu tố giúp bạn có thể lựa chọn được loại bia nhập khẩu phù hợp với khẩu vị của mình.
    CQ Mart hiện nay là một trong những đơn vị cung cấp các loại sản phẩm nội, ngoại nhập đảm bảo chính hãng và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có các loại bia nhập khẩu. CQ Mart mang đến cho khách hàng đa dạng các loại bia nhập khẩu được cập nhật liên tục, chính hãng và luôn đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, khách hàng đến với CQ Mart còn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi được tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được loại bia phù hợp nhất.
    [​IMG]
    CQ Mart - Đơn vị uy tín cung cấp đa dạng các loại bia nhập khẩu trên thị trường hiện nay
    Mọi thông tin liên quan đến bia nhập khẩu chất lượng tại CQ Mart, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
    CQ MART FOOD & WINE
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
    Hotline: 0906 309 885 - 0906 986 885
    Tel: 028 38374987 - 028 6270 0998
    Website: CQ Mart Food & Wine. Siêu thị rượu và thực phẩm nhập khẩu
     
    #1

Chia sẻ trang này