Chia sẻ Bí mật SEO: Thuật toán đảo ngược của Google

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi nhtrung, 8/10/19.

  1. Lượt xem: 181

    nhtrung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/5/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    What đã tôi học được từ việc tạo ra nội dung cho Internet? Một điều rất rõ ràng: nếu bạn muốn mọi người khám phá công việc của mình, bạn cần tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).

    Hãy bài viết này ví dụ, nếu bạn tìm kiếm kỹ thuật đảo ngược seo ”, bài viết này là trên trang đầu tiên cho mỗi người trong số những thuật ngữ tìm kiếm. Nói về meta.

    SEO không phải là phép thuật, nó biết phải làm gì.

    Cho dù bạn là người mới làm SEO hay một học viên dày dạn kinh nghiệm, tôi khuyến khích bạn nên đọc đầy đủ điều này để hiểu cách bạn có thể đưa nội dung của mình lên trên kết quả tìm kiếm. Nó có nghĩa là một nền tảng vững chắc cho SEO. Có rất nhiều điều cần thiết để thảo luận và tung hứng, và tôi sẽ chắt lọc thông tin bằng tiếng Anh.

    Hãy tham gia cùng tôi và đi sâu vào suy nghĩ của các lập trình viên công cụ tìm kiếm Google và kỹ sư đảo ngược về cách họ phân tích, đánh giá và xếp hạng nội dung. Chúng ta sẽ làm điều này thông qua sự kết hợp giữa trực giác và logic, và không nhất thiết phải phân tích theo kinh nghiệm.

    Theo tôi, trực giác là một thứ rất mạnh mẽ, mạnh hơn trí tuệ, theo ý kiến của tôi."); background-size: 1px 1px; background-position: 0px calc(1em + 1px);"> Steve Jobs

    Cố gắng chơi trò chơi hoặc lừa đảo thuật toán của Google với thông tin này sẽ chỉ gây tác dụng ngược với bạn , bởi vì là một kỹ sư, đó là những gì tôi sẽ làm ( trừ 30 điểm từ Slytherin! ).

    [​IMG]
    [​IMG]
    * * SEO là gì? Hình: tktech
    Hãy bắt đầu với một câu hỏi thiết yếu: SEO là gì?

    “SEO (Search Engine Optimization) là quá trình ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của một trang web / trang web trong kết quả chưa được thanh toán một công cụ tìm kiếm web

    Dịch: SEO là tất cả những điều bạn phải làm để có được trang web của bạn được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm, mà không phải trả tiền cho nó.

    Câu hỏi tiếp theo: Mục tiêu của Google.com là gì?

    Ưu tiên số một của Google là đảm bảo kết quả của yêu cầu tìm kiếm là chính xác và phù hợp.

    Người dùng càng hạnh phúc với kết quả, càng có nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục quay lại và vẫn trung thành với Google .

    Hãy nghĩ về Google (Bing, Yahoo, Yandex, v.v.) là thủ thư. Họ phân loại (lập chỉ mục) nhiều sách (trang web) trong các thư viện trên khắp thế giới (internet). Công việc của họ là tìm cuốn sách chính xác (có liên quan) mà bạn đang tìm kiếm. Họ rất giỏi trong việc này và đó là lý do tại sao Google là số một trong tìm kiếm.

    Để đạt được điểm này, Google đã tạo ra một thuật toán phức tạp (hiện được gọi là 'Thuật toán' ), với các biến số tối mật để đánh giá các trang web và xếp hạng chúng dựa trên nội dung của chúng.

    Bạn đã bao giờ tìm kiếm một cái gì đó và tìm thấy chính xác những gì bạn muốn, và sau đó bắt đầu một tìm kiếm khác, và trước khi bạn có thể gõ ba chữ cái Google đã dự đoán điều tiếp theo bạn dự định tìm kiếm? Đó là sự sáng chói của Thuật toán. Nó thậm chí có thể dự đoán những gì bạn muốn dựa trên bối cảnh bạn đã tìm kiếm trước đó!

    SEO tuyệt vời tuân theo các nguyên tắc mà Google xác định là các thực tiễn tốt nhất để xếp hạng nội dung của bạn lên hàng đầu. Trừ khi bạn làm việc tại Google, không ai thực sự biết những biến này là gì. Nhưng có những manh mối để ngoại suy những gì họ có thể.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Nội dung chất lượng có giá trị hơn số lượng. Hình: thuongtin
    I. Chất lượng là vua
    Có thể bạn đã được thông báo, Nội dung của vua là Vua. Nếu bạn nghĩ về nó, bạn có thể tạo ra tất cả nội dung bạn muốn, nhưng nó không tự động làm cho nó tốt. Không, từ thực sự ở đây là chất lượng . "); background-size: 1px 1px; background-position: 0px calc(1em + 1px);">Chất lượng là vua . Khái niệm này phải rõ ràng và ăn sâu vào đầu bạn, và nên là ưu tiên số một khi tạo nội dung.

    Chất lượng của vua có nghĩa là gì?

    Nội dung chất lượng cần phải có giá trị cho khán giả của bạn. Giá trị có thể là nhiều thứ. Nội dung của bạn có thực hiện bất kỳ thao tác nào sau đây không:

    Nếu nội dung của bạn không thực hiện một hoặc nhiều trong số những điều này, thì tại sao bạn thậm chí còn cố gắng? Bắt đầu bằng cách tạo ra một cái gì đó cung cấp giá trị, giá trị lâu dài. Không phải một số trang tuyên bố nhiệm vụ của người Viking, không phải một số trang về chúng tôi. Thực tế. Chất lượng. Nội dung. Bạn có thể theo dõi hầu hết mọi điểm trên trang này với độ chính xác 100%, nhưng nếu chất lượng không có, thì chúc bạn may mắn.

    Nếu bạn quên rằng nội dung chất lượng là ưu tiên hàng đầu, thì bạn có thể quên đi việc có chiến lược SEO.

    BÀI HỌC LỊCH SỬ: Trong những ngày xưa, internet tràn ngập các trang trại nội dung trên mạng. Các trang web này lấy nội dung chất lượng và tổng hợp chúng trên các trang web đầy quảng cáo của họ, với mục tiêu nhận được lưu lượng truy cập, kiếm tiền và đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm (và họ vẫn làm).

    Chất lượng vẫn đứng đầu, sự khác biệt duy nhất bây giờ là Thuật toán ưu tiên nhữngngười sáng tạo ban đầu và công việc của họ xứng đáng được thể hiện ở phía trên.

    Google thích cung cấp kết quả tìm kiếm có giá trị. Cho dù đó là video hướng dẫn, bài viết hài hước hay loạt ảnh tuyệt vời, bạn có thể tạo ra thứ gì đó có chất lượng có lợi cho lợi nhuận của thương hiệu của bạn và mang lại lợi ích cho khán giả của bạn. Thắng-thắng.

    IIa. Ai đang chia sẻ?
    Nội dung chất lượng dẫn đến sự phổ biến, dẫn đến chia sẻ (còn được gọi là liên kết hoặc liên kết ngược). Aibao nhiêu người liên kết / chia sẻ nội dung của bạn, là các biến SEO:

    Có người chia sẻ nội dung của bạn là điều bạn có ít quyền kiểm soát. Bạn có thể và nên yêu cầu (hoặc trả tiền) cho những người ở trên để liên kết / chia sẻ, nhưng điều tốt nhất cho Thuật toán là để nó được chia sẻ hữu cơ . Điều đó có nghĩa là phát triển thông qua truyền miệng . Và để làm điều đó, bạn bắt đầu với nội dung chất lượng. (Và một ngân sách tiếp thị giúp truyền bá.)

    Nếu Google thấy rằng nhiều người đang chia sẻ nội dung của bạn, thì họ coi đó là CHẤT LƯỢNG tiềm năng.

    IIb. Là Sharers có liên quan đến nội dung của bạn?
    Phần hai của việc chia sẻ là: Bài đăng của bạn có được chia sẻ bởi các trang web liên quan không? Video của bạn trên Wikipedia Tương lai của thiết kế, có được chia sẻ bởi các nhà thiết kế và người sáng tạo không? Có phải bài viết của bạn về Thuốc chữa bệnh ung thư, có thể được chia sẻ bởi các bác sĩ và các tổ chức thành lập trong ngành y tế không?

    Nếu Google thấy rằng các trang web liên quan đang chia sẻ nội dung của bạn, thì nó coi đó là khả năng ĐÁNG TIN CẬY.

    VÍ DỤ: Bạn có một người bạn sành thực phẩm và một người bạn giáo sư đại học. Cả hai đều đề nghị cùng một nhà hàng mới. Bạn có khả năng lắng nghe cả hai, nhưng ý kiến của ai sẽ có tác động nhiều hơn? Ai có liên quan hơn?

    BÀI HỌC LỊCH SỬ: Lời khuyên SEO cũ đề nghị bạn kết nối với các trang web và "); background-size: 1px 1px; background-position: 0px calc(1em + 1px);">liên kết thương mại với nhau . Đúng, một trang web hợp pháp lớn liên kết với bạn có thể tăng thứ hạng của bạn, nhưng, nó sẽ không giúp điểm số liên quan của bạn nếu nội dung được liên kết không liên quan đến trang web chia sẻ nó.

    Xin lỗi, nếu trang web của bạn nói về mèo con và bạn chia sẻ liên kết của ai đó để làm bông cải xanh rang và ngược lại, như Google, tôi sẽ nghĩ cả hai bạn chỉ thông đồng với nhau và tôi sẽ trừ điểm của cả hai bạn vì không liên quan.

    Rõ ràng, mọi người và thương hiệu chia sẻ tất cả các loại nội dung. Những người có bản sắc thật - biết bản thân họ, biết chia sẻ những điều phù hợp với những gì họ đang đại diện. Nếu bạn chia sẻ, hãy giữ nó liên quan.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Liên kết chéo thương hiệu của bạn trên các nền tảng, nhưng không liên kết đến nội dung trống. Hình: dong ho van nang
    III. Liên kết chéo thương hiệu của bạn
    Một cách đơn giản để thể hiện sự liên quan trong thương hiệu của bạn là thông qua liên kết chéo. Nếu bạn có tài khoản trên một số mạng và muốn Google biết tất cả chúng đều liên quan đến bạn, hãy liên kết chúng lại với nhau.

    VÍ DỤ: Nếu tôi có tài khoản YouTube, Twitter và Behance có cùng tên, ví dụ BravoEcho, hãy đảm bảo trang web chính của bạn, tktech.vn, có liên kết đến các tài khoản YouTube, Twitter và Behance của bạn. Làm tương tự cho các mạng riêng biệt.

    Điều này cho phép Google biết rằng BravoEcho trên YouTube, giống với BravoEcho trên Twitter và Behance. Giúp Google dễ dàng biết bạn là cùng một thực thể.

    Tôi chỉ có một cảnh báo ở đây: không liên kết chéo nếu bạn có nội dung trống . tức là: Nếu bạn liên kết trang Facebook của bạn với trang Twitter của bạn, nhưng hồ sơ Twitter của bạn không có bất kỳ tweet nào, đó chỉ là UX (trải nghiệm người dùng). Hãy chắc chắn rằng nền tảng của bạn có nội dung nếu bạn liên kết chúng.

    Crosslinking rất đơn giản và dễ thực hiện. Vậy làm thế đi.


    IVa. Từ khóa là Nữ hoàng
    Từ khóa hoặc cụm từ tìm kiếm là những gì Google sử dụng để lập chỉ mục trang web của bạn. Mặc dù các từ khóa không giữ trọng lượng như trước đây, nhưng chúng vẫn cần thiết.

    Sự lựa chọn của bạn về từ và từ khóa trên trang của bạn có vấn đề. Mỗi. Độc thân. Lời. Việc lấp đầy trang của bạn với các cụm từ tìm kiếm chỉ vì mục đích điền vào nó không có tác dụng cũng như không hữu ích với Google (và bạn sẽ được khấu trừ cho sự lừa dối và bạn biết rằng tôi hoàn toàn trừ điểm nhà!).

    BÀI HỌC LỊCH SỬ: "); background-size: 1px 1px; background-position: 0px calc(1em + 1px);">Nhồi nhét từ khóa , đã từng là một từ mà các từ khóa được lặp đi lặp lại nhiều lần trên một trang để lừa các công cụ tìm kiếm nghĩ rằng vì một trang web có nhiều từ nhất định, nên trang web đó phải nói về những từ khóa đó . Không còn nữa.

    Một bộ từ khóa quan trọng là tiêu đề nội dung của bạn. Tiêu đề phải hoàn thành nhiều mục tiêu:

    Không dễ để có được trifecta này. Đừng để điểm này cản trở bạn khỏi một tiêu đề hay, nhưng hãy cân nhắc nó. Sử dụng các từ khóa trong tiêu đề của bạn mà mọi người có khả năng tìm kiếm.

    VÍ DỤ 1: Tôi đã có một quyết định khó khăn khi đặt tên cho bài viết này. Tôi có thể có một cái gì đó đơn giản và hiệu quả như, Bí mật về SEO của mọi người nên biết, hay hoặc, 9 mẹo Mẹo SEO mạnh mẽ và cần thiết, nhưng nhưng zzzZZZZZ, báo lại.

    Tôi đã có thể chọn một tiêu đề An toàn (clickbait) và giống như mọi trang web SEO khác. Nhưng không, tôi muốn một cái gì đó khác biệt, không phải là trái ngược, mà là một cái gì đó thể hiện chính xác nội dung tốt nhất. (Và thành thật mà nói, thật khó để đặt tiêu đề cho những ngày này mà không có âm thanh clickbaity!)

    Về chiều dài, không có quy tắc nghiêm ngặt nào về việc một tiêu đề nên dài hay ngắn. Tiêu đề nội dung của bạn phải dài như nó cần (nhưng đừng làm quá dài).

    VÍ DỤ 2: Tôi không thể trừ điểm cho một tiêu đề kỹ thuật dài nếu nó cần một tiêu đề kỹ thuật dài. Tôi không thể trừ điểm cho một tiêu đề ngắn nếu nó mô tả chính xác nội dung.

    IVb. Viết mô tả Meta chính xác
    Ngoài các từ khóa trong tiêu đề của bạn, còn có thẻ "); background-size: 1px 1px; background-position: meta trong mã html của bạn. Chúng khác với các thẻ meta . Google và hầu hết các công cụ tìm kiếm không sử dụng thẻ meta để lập chỉ mục (nhưng họ sử dụng nó trong một số ngữ cảnh).

    BÀI HỌC LỊCH SỬ: Giống như nhồi từ khóa, các trang web đã sử dụng để spam mã của họ với vô số biến thể của các thẻ meta giống nhau, ví dụ: iPhone iPhone, iPhone tốt nhất, v.v. Họ đã làm điều này mặc dù nội dung không liên quan gì đến iPhone, với mục tiêu mà Google sẽ nghĩ:

    Cẩn Oh, trang web này PHẢI là về iPhone vì nó đã đề cập RẤT NHIỀU trong các thẻ và nội dung. Xin lỗi, không. Google có các lập trình viên thông minh, người nhìn thấu điều này ngay lập tức. "); background-size: 1px 1px; background-position: 0px calc(1em + 1px);">Họ không sử dụng thẻ meta .

    Viết ra một mô tả meta chính xác và tối ưu hóa. Thẻ mô tả này cho phép Google lập chỉ mục trang của bạn một cách chính xác. Nó không phải luôn luôn được sử dụng, nhưng nó là một yếu tố. Đừng đánh lạc hướng ở đây ( đừng! ). Nếu bạn cố gắng chuyển hướng sai, nó sẽ được tính chống lại bạn trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Vì sao? Bởi vì đó là những gì tôi sẽ làm.



    IVc. Sử dụng từ khóa trong URL tùy chỉnh
    URL của bài viết này là:
    Trên đây là một URL hoàn toàn tốt. Nó sử dụng các từ khóa chính trong tiêu đề để củng cố chủ đề và cho sự thống nhất. Tôi đã giới hạn việc sao chép cụm từ này vào tiêu đề và URL tùy chỉnh. URL càng ngắn thì càng ít có khả năng trông giống như nhồi từ khóa và càng ít khả năng nó sẽ tự động bị cắt bớt bởi một số trang web.

    Tôi sẽ gặp sự cố nếu liên kết của tôi là:
    Bạn có thấy sự khác biệt không? Liên kết đầu tiên mô tả rõ ràng nội dung, liên kết thứ hai là một số liên kết được tạo ngẫu nhiên.

    Google sẽ không hiểu những con số và chữ cái vô nghĩa trong URL của bạn. Làm cho nó rõ ràng cho họ.

    MIPO: Sử dụng dấu gạch ngang (-) giữa các từ khi đặt tên liên kết web và tệp. Nó giúp Google phân tách các từ. tức là: website.com/your-cool-product.html.

    Để tóm tắt từ khóa / thẻ meta / URL: Chính xác, thú vị và có thể tìm kiếm.

    IVd. Sử dụng từ khóa trong đặt tên hình ảnh
    Tôi thích bao gồm hình ảnh khi tôi có thể. Việc đặt tên chính xác và có liên quan cho hình ảnh của bạn sẽ củng cố nội dung của bạn và cũng được lập chỉ mục trong tìm kiếm hình ảnh của Google.

    Bất cứ khi nào tôi tạo đồ họa và lưu hình ảnh, tôi đảm bảo tên tệp thực hiện nhiều việc:

    Giống như đặt tên tiêu đề cho nội dung của bạn, hai điều quan trọng trong ảnh: tên của tệp và chú thích bạn đưa ra (hoặc văn bản xung quanh nội dung đó).

    VÍ DỤ: Nếu tôi chụp ảnh Diamond Head ở Hawaii, có lẽ tôi sẽ đặt tên cho nó là Diamond diamond-head-hawaii-benjamin-bannister.jpg. Tôi cũng có thể thêm các từ từ núi lửa núi lửa-tuff-hình nón ở đó, nhưng nó có thể được tính là nhồi từ khóa. Tôi có thể thêm nó như một chú thích thay thế.

    Cá nhân tôi bao gồm tên của tôi nếu tôi tạo ra một đồ họa. Tuy nhiên, nếu điều đó làm cho tên tệp quá dài, tôi lấy nó ra.

    Một lần nữa, sự liên quan là chìa khóa. Điều quan trọng là tên tệp và chú thích / văn bản xung quanh thể hiện chính xác hình ảnh.

    LƯU Ý: Nếu bạn đăng lên các trang web khác, họ có thể tự động đổi tên hình ảnh của bạn. Đừng để điều đó làm phiền bạn. Giữ tên tập tin với sự nhất quán.

    V. Độ sâu và sự đồng nhất của các vấn đề nội dung của bạn
    Đã qua rồi những ngày bạn có thể viết một đoạn 300 từ, đưa vào một số liên kết đến nội dung phổ biến khác và kết thúc ở đầu bảng xếp hạng. Google coi đây là nội dung mỏng của Wikipedia. Bạn có thể biết về họ khi bạn gặp họ khi họ muốn bạn muốn nhiều hơn. Bây giờ, nhiều điểm hơn được đưa ra cho nội dung có thịt.

    Tôi muốn một miếng thịt dày, ngon ngọt, trung bình hiếm để nhai, với rất ít chất béo. Đó là một phép ẩn dụ.

    Điều đó không có nghĩa là tất cả mọi thứ phải có chiều dài sử thi. Google muốn các trang cung cấp cho mọi người chính xác những gì họ muốn, không phải các trang dài hơn mức cần thiết hoặc làm chậm trải nghiệm người dùng.

    VÍ DỤ 1: Nếu ai đó đang tìm kiếm định nghĩa của thuật ngữ kỹ thuật, đừng dành ba đoạn văn uốn khúc cho đến khi bạn xác định nó. Xác định từ. Bạn có thể thêm các từ liên quan và ví dụ ngữ cảnh, nhưng định nghĩa từ đó sẽ là điều đầu tiên người dùng nhìn thấy.

    VÍ DỤ 2: Nếu ai đó đang nghiên cứu cách thức repot cây, thì tôi sẽ mong các bài viết xếp hạng trên trang đầu tiên đều ngắn gọn, có đủ độ sâu để đưa ra câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.

    Nếu bạn viết bài, hãy đọc và đọc lại và học cách rìu những từ và câu không cần thiết. Nếu bạn tạo video, hãy cắt bỏ những dấu hiệu và uhs, và đi đến điểm chính . Đừng lãng phí thời gian của mọi người với chất làm đầy không cần thiết; Không ai có thời gian cho việc đó. Mọi người sáng tạo đều yêu thích công việc của họ nhưng họ nên biết khi nào nên tự chỉnh sửa.

    Mọi người không muốn phế liệu hoặc chất béo, hãy cho họ một miếng bít tết ngon hoặc một món tráng miệng phong phú cỡ cắn, bất cứ thứ gì phục vụ tốt nhất cho nội dung của bạn.

    VI. UX (Trải nghiệm người dùng) là một yếu tố
    Một trang web được thiết kế tốt, trực quan và dễ sử dụng, sẽ nhận được điểm khi được thực hiện đúng. Nếu bạn có điều hướng khó hiểu, các liên kết dẫn đến các trang bị hỏng / thiếu, điều hướng yêu cầu nhiều nhấp chuột hơn mức cần thiết, thì điều đó có nghĩa là bạn không duy trì nó hoặc thuê một kiến trúc sư web thích hợp.

    UX là một chủ đề rất chuyên sâu. Để đơn giản, có một trang web với UX tuyệt vời giống như có một chiếc ghế làm việc. Hãy chắc chắn rằng ghế của bạn thoải mái và tự nhiên để sử dụng. Tôi không cần phải suy nghĩ về cách sử dụng ghế của bạn .

    Terrific UX trên máy tính cũng tương tự: nhìn đẹp và trực quan để sử dụng. Nếu bạn không thể nhảy vào một hệ thống mới và tìm ra những thứ như thế (snaps finger), thì các nhà thiết kế đã không làm tốt công việc với UX.

    VII. Giới hạn quảng cáo và vị trí quảng cáo
    Một phần khác của UX tốt là không bị ngập bởi quảng cáo trên một trang. Có, các doanh nghiệp và trang web cần kiếm tiền và họ tạo ra một số thứ đó bằng quảng cáo. Đó là một điều ác cần thiết.

    Tuy nhiên, khi bạn định vị quảng cáo giữa các nội dung của mình, điều đó thực hiện hai điều: nó khiến khán giả nhầm lẫn rằng quảng cáo là một phần của nội dung; và điều đó làm họ khó chịu (và lòng trung thành với thương hiệu bắt đầu đi ra ngoài cửa sổ).

    LƯU Ý: Người ta có thể tranh luận về việc đặt quảng cáo trông giống như nội dung để có tính thẩm mỹ thiết kế tốt. Điều đó tốt, ở một mức độ nào đó. Nhưng khi bạn kẹp các quảng cáo giữa các nội dung bằng văn bản để làm cho nó trông giống như một phần của nó hoặc có một biểu ngữ quảng cáo đồ họa khổng lồ không thể phân biệt được với nội dung thực tế, bạn đang cố gắng đánh lừa. Làm thế nào Google biết sự khác biệt? Google biết.

    Vậy thì có quá nhiều tội lỗi khi có quá nhiều quảng cáo trên trang web của bạn khi câu hỏi trở thành: Đây là một trang nội dung hay một trang quảng cáo? Có một ranh giới tốt giữa việc cung cấp cho khán giả nội dung tốt, trong khi vẫn đủ tiền để điều hành doanh nghiệp của bạn.

    Và cuối cùng, chúng tôi có tỷ lệ quảng cáo trên nội dung . Năm quảng cáo cho một đoạn nội dung? (GTFO, trừ 15 điểm.) Một quảng cáo cho một đoạn văn? Bạn vẫn khỏe Xem xét quảng cáo mã hóa đáp ứng (tự động điều chỉnh) với số lượng nội dung. Giữ tỷ lệ quảng cáo của bạn trong kiểm tra.

    Và chắc chắn không tự động phát quảng cáo video trên một trang ( trừ 10 điểm, Ravenclaw ). Đó là tất cả.

    VIII. Đầu tiên để đăng Thắng
    Google đã trở nên thông minh với "); background-size: 1px 1px; background-position: 0px calc(1em + 1px);">những người sao chép và dán nội dung phổ biến (thường là không được phép), lên các trang web của riêng họ với hy vọng có được lưu lượng truy cập và doanh thu quảng cáo (trừ một trăm điểm trong Cuộc sống nếu bạn làm điều này). Chắc chắn, bạn sẽ nhận được tiền AdSense của mình, nhưng bạn sẽ không được xếp hạng cao hơn trong kết quả.

    Nếu bạn tạo thứ gì đó nhận được 1 triệu lượt xem, trong khi người khác chia sẻ và nhận được 20 triệu lượt xem (vì chúng là nền tảng lớn hơn), thì bạn vẫn sẽ được xếp hạng đầu tiên vì:

    Google biết ai đã đăng nó đầu tiên.

    Cảm ơn lòng tốt cho dấu thời gian. Người đăng nó đầu tiên được coi là nguồn ban đầu, và sẽ lần lượt được xếp hạng cao hơn. Bất cứ ai khác có cùng nội dung đều được coi là người đã sao chép hoặc chia sẻ nội dung đó, bất kể số của họ. Là người đầu tiên có thể không có hiệu lực ngay lập tức, nhưng Thuật toán sẽ đúng theo thời gian và khi có nhiều dữ liệu được thu thập.

    VÍ DỤ: Tôi đã viết về "George Takei , nhưng bài đăng Medium của tôi được xếp hạng đầu tiên khi bạn tìm kiếm “

    Nếu bạn có ý định đăng cùng một nội dung trên một số nền tảng, hãy đảm bảo bạn đăng lên trang web chính mà bạn muốn khán giả của mình truy cập, sau đó đăng lên phần còn lại. Đừng quá lo lắng về việc mọi người sao chép nội dung của bạn, Thuật toán sẽ sắp xếp thứ bậc phù hợp. (Ngoài ra, nếu mọi người không ăn cắp nội dung của bạn, điều đó không đủ tốt để đánh cắp.)

    E XAMPLE: Bạn có một loạt ảnh các nhân vật Disney dưới dạng (chèn danh từ) và đăng nó lên Behance, Tumblr và DeviantArt, theo thứ tự đó. Đó là thứ tự có khả năng Google sẽ sắp xếp chúng theo thời gian.

    IX. Liên tục sản xuất nội dung
    Liên tục tạo. Nó không phải là mỗi ngày, nhưng đủ để cung cấp cho khán giả của bạn một dòng chảy ổn định của bạn và thương hiệu của bạn. Google muốn nội dung mới trên đầu trang. Hãy nghĩ về điều này giống như một siêu thị đặt sữa mới đằng sau những cái cũ. Cho mọi người biết bạn liên tục sản xuất sữa và nó tươi.

    VÍ DỤ: Nếu bạn viết về Máy tính xách tay tốt nhất của 2016. 2016. Đoán xem gì? Máy tính xách tay tốt nhất năm 2017, tên lửa sẽ xếp hạng trên bạn.

    Đối với tôi, tôi cố gắng tạo ra nội dung phong phú, chất lượng ít nhất 1 Lần2 mỗi tháng. Đối với bạn, đó có thể là một con số khác nhau.

    Là một người cầu toàn phục hồi, tôi khuyên bạn chỉ nên đăng những sáng tạo của bạn. Nó không phải là hoàn hảo, và trên hầu hết các nền tảng (trừ video), bạn có thể kéo George Lucas 'và tiếp tục chỉnh sửa và tinh chỉnh (như tôi làm).

    Nếu bạn luôn cập nhật blog hoặc trang web của mình với nội dung được nghiên cứu kỹ lưỡng và chuyên sâu, bạn sẽ mong đợi thứ hạng được cải thiện. Các trang web xuất bản lẻ tẻ có thể mong đợi sự bất thường tương tự trong định vị xếp hạng của họ.

    Sản xuất một dòng ổn định của nội dung mới. Một khi bạn có được một lịch trình thường xuyên, nó sẽ dễ dàng hơn để duy trì.


    Phân tích các lớp của Thuật toán Google. Hình: bannister benjamin
    Tóm tắt…
    Các biến chính cho SEO mạnh mẽ là:

    Chất lượng và độ sâu của nội dung
    +
    Liên kết / chia sẻ từ các trang web liên quan
    +
    Mức độ phổ biến
    +
    Từ khóa chính xác trong nội dung, thẻ meta, URL
    +
    Là nguồn gốc
    +
    Tỷ lệ quảng cáo trên nội dung
    +
    Giao diện người dùng và UX tốt của trang web
    +
    Lưu lượng ổn định của nội dung được sản xuất

    Google tìm cách cung cấp nội dung chất lượng trả lời các câu hỏi của người dùng. Nội dung được liên kết và có nguồn gốc từ nhiều trang web đáng tin cậy sẽ tăng thẩm quyền của nó về chủ đề này. Và nội dung được từ khóa chính xác ở đúng nơi sẽ làm cho nó có thể lập chỉ mục cho các công cụ tìm kiếm.

    Google không có thời gian cho những cuốn sách (trang web) nói một điều trên trang bìa (mã), nhưng cuối cùng lại là một thứ khác (không liên quan). Đừng đánh lừa Google. ( "); background-size: 1px 1px; background-position: 0px calc(1em + 1px);">Đây là danh sách những điều bạn không nên làm .) Bạn không muốn nằm trong danh sách đen của họ, điều đó có nghĩa là bạn không tồn tại.

    Các điểm trên là các biến quan trọng nhất để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Một số bạn có quyền kiểm soát, một số bạn không. Nếu bạn thành công trên tất cả các điểm, bạn sẽ không phải lo lắng về việc liệu nội dung của bạn sẽ hiển thị ở đầu danh sách hay không, nó sẽ tự đến đó, một cách hữu cơ (và một lần nữa, ngân sách tiếp thị sẽ giúp).

    Cho dù Google có chỉnh sửa hay phát triển Thuật toán bao nhiêu lần, từ "); background-size: 1px 1px; background-position: 0px calc(1em + 1px);">Panda đến "); background-size: 1px 1px; background-position: 0px calc(1em + 1px);">Penguin đến Polar Bear, những mẹo SEO cốt lõi hợp lý và trực quan này sẽ vẫn tồn tại mãi mãi.
    nguồn: tktech.vn dong ho van nang
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/10/19
    #1
    Nguyễn Tường Nam thích bài này.
  2. giakhanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/19
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    3
  3. giakhanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/19
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    3
    làm video hướng dẫn đi ad :D
     
    #3
  4. tamnguen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/19
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    3
    đọc mãi vẫn không hết được, nhưng vẫn ủng hộ chủ thớt vì đã có tâm chia sẽ
     
    #4
  5. Nguyễn Tường Nam PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Xin Video hướng dẫn cho dễ làm anh ơi. Bài viết anh chia sẽ có tâm mà em newbie thì hỏi khó hiểu. Có video thì tuyệt quá!
     
    #5
  6. tamnguen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/19
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    3
    chưa hiểu lắm nhưng nếu được có thể ngồi đọc lại, cảm ơn bạn vì đã chia sẽ
     
    #6

Chia sẻ trang này