QC Bị bệnh lậu thì có lây truyền qua quan hệ bằng miệng không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenminhdan91, 19/11/16.

  1. nguyenminhdan91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Thưa chuyên gia! Em và bạn tình quen nhau hơn 2 năm và hiện đang sống cùng nhau. Bạn trai em mắc bệnh lậu nhưng chưa có cơ hội đi chữa trị. Em tìm hiểu trên internet thì nghe nói lậu lây chủ yếu qua những đường td. Từ khi bạn trai em nhiễm bệnh, chúng em kiêng quan hệ tuy nhiên vẫn có các cử chỉ thân mật như thông thường. Dạo gần đây em có nghe nói bệnh lậu có khả năng truyền nhiễm qua rất nhiều con đường khác nữa. Vậy, bác sĩ có thể cho em biết, benh lau co lay qua duong mieng khong? Em xin cảm ơn!

    [​IMG]

    Lậu là một trong các bệnh xã hội thường gặp trên thực tế. Bệnh vì virus tuy nhiên cầu bệnh lậu dẫn đến và đúng như bạn nói, lậu chủ kém truyền nhiễm qua con đường td (theo khảo sát có khoảng hơn 95% người bị bệnh lậu là vì "lâm trận" với người lây nhiễm bệnh lậu). Tuy nhiên, ngoài con đường truyền nhiễm qua quan hệ td, vi khuẩn nhưng mà cầu lậu có nguy cơ sống ở ngoài môi trường nên cũng có thể lây nhiễm gián tiếp khi bạn lấy chung đồ sinh hoạt cá nhân đối với người bệnh.

    Bệnh lậu có lây truyền qua việc quan hệ miệng không?

    Lậu cũng có khả năng lây nhiễm qua chỗ bị thương lộ, lây từ mẹ sang con qua những đường sinh nở. ngoài việc lây nhiễm qua đường td với đường âm hộ, bệnh lậu có thể truyền nhiễm qua các phương thức "yêu" khác biệt như quan hệ bằng miệng, hậu môn.

    Niêm mạc ở khoang miệng vô cùng mỏng cũng như ẩm ướt, là môi trường thuận tiện cho vi khuẩn lậu tấn công cũng như tiến triển. Vì thế, khả năng lậu truyền nhiễm qua con đường miệng cực kỳ cao. lậu truyền nhiễm qua con đường miệng thông qua một số hoạt động như "làm chuyện ấy" td, hôn, sử dụng chung đồ làm sạch răng miệng cùng với bệnh nhân.

    Với tình huống của bạn, cực kỳ có khả năng bạn đã bị lây lan bệnh từ bạn trai của bản thân qua đường miệng thông qua một số cử chỉ thân mật qua việc quan hệ miệng hàng ngày. Bởi vì thế, các chuyên gia khuyên bạn cần phải cùng bạn trai mau chóng đến các bệnh viện chuyên khoa chuyên khoa để được kiểm tra, tìm xem bạn có lây nhiễm benh lau nam gioi không cũng như hiện tượng bệnh lý của bạn tình bạn đã tiến triển tới mức độ nào, Bởi vậy làm chữa trị bệnh cho 2 bạn.

    Vậy, bạn đã rõ bệnh lậu có lây lan qua con đường miệng hay không rồi chứ? Lậu hoặc bất cứ một bệnh td nào không giống đều gây nên những ảnh hưởng xấu tới đời sống của bạn cùng với cơ thể thân. Bởi vậy, bạn vẫn cần cùng người yêu sớm đi khám bác sĩ cũng như điều trị lậu, hạn chế một số hậu quả đáng tiếc xảy ra.

    Bài đọc thêm: Bị bệnh lậu mãn tính có chữa được không
     
    #1

Chia sẻ trang này