QC Bếp từ Munchen GM 6628S chất lượng có ổn không

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hoatieumuoi, 23/7/19.

  1. Hoatieumuoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/17
    Hiện nay trên thị trường bếp từ đang dần trở nên bão hòa bởi sự đa dạng của sản phẩm bếp từ nên người dùng có nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu của mình nhưng bên cạnh đó người dùng lại cảm thấy hoa mắt, khó khăn trong lựa chọn khi trên thị trường có rất mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu bếp từ khác nhau. Và trong số đó có một mẫu bếp từ đang được rất nhiều gia đình lựa chọn tin dùng đó chính là mẫu bếp từ Munchen GM 6628S. Tuy nhiên với những gia đình lần đầu tiên tìm hiểu về sản phẩm này vẫn còn khá lăn tăn không biết dùng bếp từ Munchen GM 6628S chất lượng có ổn không? Để biết được câu trả lời chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Về thiết kế. Ngay từ khi bếp từ Munchen GM 6628S được hãng Munchen tung ra thị trường thị trường thì người tiêu dùng đã khá ấn tượng với thiết kế của mẫu bếp từ này. Chúng có thiết kế khá bắt mắt với bề ngoài khá mỏng và một mặt kính phẳng, sáng bóng nên rất cuốn hút người dùng. Bên cạnh đó các chi tiết ghép nối đều được thiết kế tỉ mỉ giúp cho bếp trở lên thanh thoát hơn, đặc biệt cạnh bên dưới của bếp còn được nẹp bằng một thanh nhôm vừa tránh va đập vừa tạo cảm giác bắt mắt khi lần đầu nhìn thấy nó.

    Bên cạnh đó, các linh kiện được sử dụng trong bếp từ Munchen GM 6628S là các linh kiện cao cấp được nhập khẩu từ Đức và các công nghệ mới luôn được Munchen cập nhật liên tục và nâng cấp. Vì vậy mà bếp từ Munchen GM 6628S có hiệu năng hoạt động tốt, chất lượng bền bỉ giúp cạnh tranh được với các hãng có tên tuổi khác trên thị trường. Không những vậy bếp từ Munchen GM 6628S còn là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức một đất nước có nền công nghiệp rất phát triển và là nơi sản sinh ra nhiều hãng bếp từ nổi tiến nên bếp từ Munchen GM 6628S lại càng được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như công nghệ.

    Về chất liệu mặt kính thì bếp từ Munchen GM 6628S còn được sử dụng mặt kính Schott Crean chịu lực tốt, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C, chống xước tốt, dễ lau chùi và vệ sinh. Đặc biệt, mặt kính của bếp từ Munchen GM 6628S không còn sử dụng mặt kính Schott Ceran thông thường mà được phủ thêm một lớp Sapphire chống xước đến 98%

    Tính năng hiện đại, thông minh. Bếp từ Munchen GM 6628S còn sở hữu nhiều tính năng nấu nướng hiện đại nhất, thông minh nhất. Người dùng có thể giữ ấm và hâm nóng thức ăn bằng chức năng Warm hoặc xào nấu nhanh hơn với chức năng nấu siêu nhanh bằng chức năng booster trên bếp. Ngoài ra người sử dụng vẫn có thể sử dụng với các tính năng đun nấu tùy chỉnh bằng công suất bằng cách trượt trên bằn phím điều khiển cảm ứng của bếp.

    [​IMG]

    Về khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Munchen GM 6628S thì mọi người khỏi phải lo vì bởi bếp từ Munchen GM 6628S có khả năng tiết kiệm điện rất tốt bởi vì chiếc bếp từ này được ứng dụng công nghệ inverter nhưng khác biệt hơn nữa ở mẫu bếp từ Munchen GM6628S so với các mẫu bếp inverter khác đó chính là hãng Munchen đã tối ưu hóa công nghệ ở mức cao hơn làm cho mẫu bếp này có khả năng tiết kiệm điện năng quá ấn tượng lên, mức độ chênh lệch lên đến 38%.. Bên cạnh đó, về khả năng an toàn khi sử dụng thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi bếp từ Munchen GM 6628S được trang bị rất nhiều tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa trẻ em an toàn, hệ thống bảo vệ chống quá tải, quá áp.

    Về chế độ bảo hành thì bếp từ Munchen GM 6628S có thời gian bảo hành lên đến 3 năm chính hãng tại nhà và đổi mới trong vòng 14 ngày đầu tiên nếu sản phẩm có bị lỗi gì. Đặc biệt khi hết thời gian bảo hành hãng Munchen sẽ hỗ trợ khách hàng 50% chi phí khi thay thế, sửa chữa nếu sản phẩm có bị lỗi gì. Để mua bếp từ Munchen GM 6628S mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh để tham khảo và mua hàng để được giá tốt nhất nhé.

    Showroom Nội Thất Kường Thịnh

    Địa chỉ 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

    Điện thoại 0904.341.563

    CSKH 0243.997.2828

    Zalo 0904.619.128

    Website Beptumunchen.net
     
    #1

Chia sẻ trang này