QC Bếp gas công nghiệp nên sử dụng như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyentranggg, 28/10/19.

  1. nguyentranggg PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Việc lựa chọn và sử dụng bếp gas công nghiệp sao cho an toàn hiệu quả là điều mà mọi người nên để ý hiện nay.

    Bếp gas công nghiệp nên sử dụng như thế nào?

    Bếp gas công nghiệp mang thể hiểu đơn giản là nơi chế biến thức ăn sở hữu số lượng to trong 1 khoản thời gian ngắn nhằm phục vụ cho nhiều người sử dụng ở các nơi như nhà hàng, quán ăn, canteen tại xí nghiệp, trường học … các cơ sở chế biến và chuyên dụng cho thức ăn này phải chấp hành trang nghiêm những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Để hạn chế việc nhiễm bẩn có thể xảy ra, các quá trình trong khu bếp công nghiệp được khép kín trong khoảng khâu sơ chế tới khi thức ăn đã được hoàn thành.

    Những giai đoạn chế biến thực phẩm cho công cộng này được chia ra làm cho các khu biệt lập gồm: Khu vực nhận thực phẩm, phòng lạnh, bảo quản chung thực phẩm, khu vực sơ chế, khu vực nấu nướng, khu giữ mắt và phân chia thức ăn, khu rửa bát. Bếp công nghiệp thường bao gồm cả các phòng ăn, trong một đôi trường hợp việc chế biến thức ăn được tiến hành ở gần khu phân chia thức ăn và khu cà phê. Bếp công nghiệp trước hết được đưa vào hoạt động tại Ivanovo vào năm 1925.

    https://thuongthuong.vn/bep-gas-cong-nghiep/bep-gas-cong-nghiep-don-doi-gia-re-nhat-la-bao-nhieu

    Những lưu ý khi sử dụng bếp gas công nghiệp.

    Bây giờ nhà cung cấp đã tính toán độ an toàn bếp gas là rất cao, sản phẩm đưa ra thị trường đều mang cảm ứng tự động ngắt gas, khi có sự cố rò rỉ gas trên bếp nhưng vẫn mang các vụ cháy nổ đáng nuối tiếc xảy ra, những lỗi mà khách hàng hay mắc phải và phương pháp khắc phục trong các trường hợp này là:

    – Chỉ sử dụng để nấu, ko được sử dụng để sấy khô khăn, quần áo để tránh hỏng hóc, gây bùng cháy đáng nuối tiếc.

    – không được đưa các chiếc than đốt lên lò nấu.

    – ko sử dụng tấm kim khí lớn phủ lên ngọn lửa bếp ga.

    – không sử dụng bếp ga ở các nơi sở hữu nguy cơ phát lửa (gần ổ cắm, công tắc…)

    – Chỉ sử dụng dây cao su, không sử dụng ống nhựa PVC, điều này rất nguy hiểm.

    – Sau khi dùng cần phải tắt bếp, đưa vị trí của nút đánh lửa về vị trí OFF và đảm bảo ngọn lửa đã tắt hẳn.

    – lúc đi ngủ hoặc ra khỏi nhà cần phải tắt cùng lúc cả bếp và khoá van bình gas an toàn.

    – Van gas bỗng nhiên dùng phải được khoá và đóng nắp đậy.

    – Phải kỹ càng giảm thiểu sờ vào mặt bếp khi đang tiêu dùng vì với thể nó rất hot.

    – Đảm bảo nhà thông thoáng. Ko được tiêu dùng bếp gas công nghiệp trong một thời kì dài (trên 10 phút) trong phòng nhỏ hoặc trong một không gian kín, nhỏ hẹp, hãy tăng sự thông thoáng bằng quạt hoặc mở cửa sổ (nên sử dụng máy hút mùi, khử mùi).

    – Lúc phát hiện thấy hiện tượng rò rỉ gas, phải khoá van bình gas lại, mở hết những cửa sổ (tuyệt đối ko được dùng ổ cắm, công tắc điện trong phòng bị rò rỉ gas) và gọi ngay tổ chức cung ứng gas hoặc trọng điểm bảo hành bếp tới, ko được cố bật tắt phổ biến lần hay tiêu dùng diêm hoặc bật lửa.

    – Chọn lọc vị trí đặt bếp sao cho vị trí đặt vững chắc và có độ cao phù hợp có người dùng. Bếp gas cần rất nhiều không gian và không khí, ít nhất phương pháp tường 15cm và cách thức nai lưng nhà 100cm, nếu như nhỏ hơn, cần đặt thêm những tấm phương pháp nhiệt vào tường, đồng thời chắc chắn rằng để cách thức xa bếp ga những nguyên liệu như giấy, dầu, mỡ và các nguyên liệu dễ cháy khác.
    Bếp gas công nghiệp đơn, đôi giá rẻ nhất là bao nhiêu?
     
    #1

Chia sẻ trang này