QC Bệnh viêm mào tinh hoàn có chữa khỏi không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mailinh2301, 25/4/19.

  1. mailinh2301 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/1/18
    Viêm mào tinh hoàn không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của nam giới mà còn ảnh hưởng đến cả khả năng sinh sản của nam giới sau này. Chính vì vậy mà việc điều trị viêm mào tinh hoàn sớm là điều hoàn toàn quan trọng. Tuy nhiên viêm mào tinh hoàn có chữa khỏi được không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!
    [​IMG]
    Nguyên nhân gây viêm mào tinh hoàn:
    - Thường do vi khuẩn thường (E.choli)
    - Do nhiễm trùng ngược dòng từ đường niệu.
    - Nhiễm khuẩn qua đường tình dục
    Ngoài ra còn các chủng khác ít gặp hơn là trực khuẩn lao, ký sinh trùng giun chỉ, sán lá..., cũng có khi do các dị tật bẩm sinh, tiết niệu sinh dục bị viêm nhiễm lan tới…
    Chữa viêm mào tinh hoàn ở nam giới:
    Viêm mào tinh hoàn có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: tinh hoàn bị teo nhỏ, apxe ở bìu, làm tăng nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.
    Các bác sĩ chuyên khoa tại phong kham da khoa Thien Hoa cho biết, bệnh viêm mào tinh hoàn thường không khó chữa trị nếu người bệnh phát hiện sớm và chữa trị kịp thời. Vì vậy, khi phát hiện những triệu chứng của bệnh bạn hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa tin cậy, có uy tín và chất lượng để được khám và chữa trị kịp thời.
    Thông thường, đối với bệnh viêm mào tinh hoàn cấp tính sẽ được điều trị bằng thuốc kháng sinh theo đúng sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
    Khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính người bệnh sẽ được chỉ định sử dụng kháng sinh liều cao. Trong trường hợp, nếu bạn đã sử dụng thuốc kháng sinh một thời gian mà không thấy hiệu quả thì cần phải thông báo cho bác sĩ để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp phù hợp hơn.
    Mọi thông tin cần tư vấn xin vui lòng liên hệ hotline 024.3734.9999 hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 75 Trần Duy Hưng để được tiến hành thăm khám trực tiếp.
     
    #1

Chia sẻ trang này