QC Bệnh lậu có thể chữa khỏi được không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mailinh2301, 15/5/19.

  1. mailinh2301 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/1/18
    Bệnh lậu cần được điều trị bao lâu thì khỏi? Điều trị bệnh lậu có mất nhiều thời gian hay không? Bệnh nhân luôn nóng lòng chờ đợi kết quả điều trị do vậy những câu hỏi như thế nào được đặt ra là điều hoàn toàn dễ hiểu. Cùng lắng nghe lời chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa để tìm ra lời giải đáp!
    [​IMG]
    Điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi?
    Theo bác sĩ chuyên khoa tại phong kham da khoa Thien Hoa cho biết bệnh lậu hoàn toàn có thể chữa trị được nhưng thời gian điều trị bao lâu lại phụ thuộc vào các mức độ và phương pháp điều trị bệnh. Bệnh lậu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra rất nhiều những nguy hiểm đối với sức khỏe và ảnh hưởng đến sinh hoạt. Chính vì vậy việc điều trị cần phải tiến hành càng sớm, càng tốt. Việc điều trị bệnh lậu rất khó khăn, lâu dài, đòi hỏi người bệnh phải hết sức kiên trì, có tinh thần và ý thức thì mới nhanh chóng khỏi bệnh. Dưới đây là một số những yếu tố tác động đến quá trình và thời gian điều trị bệnh lậu.
    - Thời điểm điều trị
    - Tuân thủ quy trình điều trị
    - Kiêng quan hệ tình dục
    - Điều trị kết hợp cả hai: việc điều trị cả 2 sẽ giúp cho việc điều trị bệnh nhanh hơn, tránh được sự tái nhiễm, lây lan trở lại của bệnh, giúp quá trình điều trị bệnh dễ dàng hơn.
    - Sức đề kháng của người bệnh
    Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa 73 Trần Duy Hưng. Mọi thông tin cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ 024.3734.9999 để được giải đáp!
     
    #1
  2. ozi29319 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/6/19
    chữa bệnh Lậu hết bao nhiêu tiền ? Lậu là gì ? Đây là 2 thắc mắc được khá nhiều người quan tâm tới nhất , Lậu là một bệnh lây lan thông qua con đường tình dục , là một trong những bệnh x.hội nguy hiểm , nếu như tuyệt đối không trị kịp thời sẽ sảy ra rất nhiều tác hại tương đối khó lường , lời khuyên của một số bác sỹ là đừng bắt buộc tự chữa trị bệnh tại nhà , vì việc điều trị tại nhà sẽ vẽ ra một chiều hướng khác xấu hơn , cần nếu có bênh thì hãy tới một p.khám nào đó uy tín để chữa , hiện ở tại thành phố vinh phòng khám đa khoa Lê Lợi là Phòng khám nam khoa được rất nhiều người tin tưởng và chữa bệnh x.hội , p.khám tốt , chi phí chữa và sự tin tưởng tốt
     
    #2

Chia sẻ trang này