QC Bệnh lậu: biến chứng cần quan tâm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 59khuongtrung, 14/1/16.

  1. 59khuongtrung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/15
    bẹnh lậu là một trong 4 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động xấu đến đời sống cá nhân người bệnh. Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra, bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra nên bệnh phát triển rất mạnh.
    [​IMG]
    tim hieu benh lau? Những biểu hiện của bệnh chủ yếu: tiểu buốt tiểu rắt, tiểu khó; nam giới mắc bệnh người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm kèm theo sốt nhẹ, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động nặng; nữ giới mắc bệnh thì khí hư chảy ra bất thường có mùi hôi, kinh nguyệt chảy nhiều giữa chu kì. Những dấu hiệu trên sẽ tự mất khi chuyển sang giai đoạn bệnh lậu mãn tính các dấu hiệu sẽ tự mất nhưng bệnh không giảm dẫn tới những biến chứng nguy hiểm:
    - Viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm buồng tử cung... viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn cho nam và nữ giới.
    - Sức đề kháng của cơ thể giảm nên rất bị mắc những bệnh lí nguy hiểm khác: HIV/AIDS, sùi mào gà, giang mai...
    - Đời sống gia đình chịu tác động do thời gian và chi phí điều trị bệnh lậu không hề khó.
    [​IMG]
    Lời khuyên: để tránh những biến chứng nguy hiểm thì mọi người cần phải chú trọng phòng tránh bệnh lậu hiệu quả, điều trị bệnh lậu tốt nhất. Khi thấy những biểu hiện khác lạ cần đến ngay cơ sở y tế y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị dứt điểm.
    Hi vọng những kiến thức về biến chứng bệnh lậu mà các phòng khám đa khoa Khương Trung chia sẻ. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với phòng khám để nhận được sự tư vấn tận tình chính xác nhất.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
     
    #1

Chia sẻ trang này