QC Bệnh đái tháo đường có di truyền không

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sangdv293, 17/12/15.

  1. sangdv293 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Bệnh đái tháo đường có di truyền không

    Quế và các chất dinh dưỡng của nó


    Quế có hương vị ngọt, cay và mùi thơm rất đặc trưng đồng thời là nguồn cung cấp tuyệt vời các khoáng chất như kali, canxi, sắt, mangan, kẽm và magiê. Nó cũng chứa một lượng cao vitamin A, niacin, axit pantothenic và pyridoxine. Quế còn chứa chất xơ và chất chống oxy hoá tuyệt vời cho cơ thể.

    ------> Xem thông tin khuyến mãi Máy đo huyết áp cho gia đình


    Lợi ích từ quế


    Giúp giảm cholesterol: Các nghiên cứu chỉ ra rằng chỉ cần thêm nửa thìa bột quế có thể giúp hạ thấp cholesterol xấu, hỗ trợ sức khoẻ tim mạch của bạn.

    Điều trị nhiễm trùng: Quế được biết với đặc tính chống khuẩn và vi khuẩn giúp ngăn chặn nhiễm trùng, đặc biệt là nhiễm khuẩn nấm. Trong thực tế, thêm quế vào thức ăn để ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây hư hỏng thực phẩm, nó như một chất bảo quản thực phẩm tự nhiên mà không gây hại cho sức khoẻ con người.

    ------> Sản phẩm Máy đo đường huyết đo chỉ số đường huyết tại nhà


    Kiểm soát bệnh tiểu đường: Một số nghiên cứu cho thấy quế có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu, đặc biệt rất có lợi cho những người bị tiểu đường tuýp 2.

    Quế có tác dụng chống đông máu cực tốt

    Giảm viêm nhiễm với một thìa bột quế mỗi ngày có thể giúp giảm viêm khớp đau và sưng tấy.

    Hỗ trợ tiêu hoá: Quế giúp làm giảm chứng khó tiêu, đầy hơi và buồn nôn. Lượng chất xơ cao trong quế có thể trợ giúp cho những người bị hội chứng ruột kích thích.

    ------> Giải đáp thông tin về Giá máy đo đường huyết tại Việt Nam


    Làm ấm cơ thể: Vào mùa đông, khi thêm quế vào chế độ ăn uống giúp bạn tăng nhiệt độ cơ thể để chống lại cái giá lạnh của thời tiết.

    Tăng trí nhớ: Quế giúp tăng trí nhớ và khả năng nhận thức của não bộ.

    Đặc tính chống ung thư: Trong quế có cả canxi và chất xơ, giúp loại bỏ dịch mật ( một loại chất lỏng màu vàng xanh của gan) và có thể ngăn chặn nguy cơ ung thư ruột kết.

    GS Jean Claude Mbanya phát biểu rằng: “Đây chính là hồi chuông cảnh báo cho các nhà lãnh đạo thế giới. Chúng tôi mong chờ sẽ có các động thái tích cực để ngăn chặn căn bệnh đái tháo đường từ hội nghị của Liên hợp quốc được tổ chức vào tuần tới đây”.


    Tổ chức Đái tháo đường quốc tế cũng ước tính căn bệnh này đã cướp đi sinh mạng của 4,6 triệu lượt người và tiêu tốn 465 tỷ đô la mỗi năm cho việc điều trị bệnh đái tháo đường, bao gồm cả týp 1 và týp 2.


    Đái tháo đường có thể được kiểm soát bởi chế độ ăn, thể dục thể thao và thuốc men. Tuy nhiên, mức đường huyết cao mãn tính phá hủy các dây thần kinh sẽ dẫn đến các biến chứng bệnh như thận, mù mắt và bị cắt cụt chân.


    Vào tháng 6 vừa qua, một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Lancet ước tính số lượng ca bệnh đái tháo đường trên toàn cầu đã tăng lên gấp đôi trong 3 thập kỷ qua với số ca mắc bệnh là 347 triệu lượt người.


    Theo các chuyên gia đầu ngành, việc tăng số ca bệnh đái tháo đường phụ thuộc vào tuổi dân số (bởi vì bệnh này chủ yếu tác động đến tầm trung tuổi) và tốc độ phát triển dân số, tuy nhiên, tỷ lệ béo phì cũng chính là yếu tốc tác động mạnh mẽ khiến bệnh này lan rộng hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này