QC Beckham “cướp” Zidane trước M.U?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi namquanco, 24/9/18.

  1. namquanco PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    David Beckham đang Cho tới việc dùng Zinedine Zidane như một quân bài rất quan trọng để chiêu mộ các siêu sao hàng đầu về với CLB của mình.

    gần đây, David Beckham đã tổ chức buổi ra mắt CLB mới của bản thân tại Mỹ là Inter Miami. Theo kế hoạch, CLB sẽ bắt đầu tham gia giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) từ năm 2020.
    [​IMG]
    Trong độ tuổi này, cựu tiền vệ đội tuyển chọn Anh tiến hành kế hoạch tuyển chọn quân, với khá nhiều tên tuổi nổi tiếng đc đề cập như Cristiano Ronaldo hay Wayne Rooney. Tuy vậy song đối với động thái đó, Becks cũng sẵn sàng một chiến lược lớn liên quan đến chỗ đứng HLV, qua đấy có thể giúp hiệu quả cho việc thuyết phục các cầu thủ số 1.
    Báo chí Anh cho xóc đĩa online hay, Beckham đã có các cuộc chat chit đối với cựu bằng hữu ở Real Madrid, Zinedine Zidane, về kĩ năng dẫn dắt Inter Miami.
    Cựu HLV của Real Madrid hiện đang trong độ tuổi nghỉ ngơi sau khoản thời gian chia tay ngay lúc vừa hỗ trợ CLB vô địch âu lục 3 năm liên tiếp. Thì giờ qua, Zizou được xếp vào vị trí số một trong danh sách ứng viên sẽ đến Manchester United trong trường hợp Jose Mourinho bị sa thải.
    tuy nhiên, khi Man United còn đang phải chờ số phận của Mourinho, Beckham đã lên giờ đồng hồ thuyết phục Zidane gặp lại cùng mình ở Florida.
    Tháng trước, Zidane đã tâm sự với bằng hữu rằng, ông chờ một lời đề nghị từ đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí, ông cũng chuẩn bị sẵn danh sách chuyển nhượng nếu nhận công việc này.
    điều đó cho biết thêm, Zidane yêu thích đc tiếp nối làm việc ở âu lục, nhưng lời mời gọi từ đồng đội cũ không còn không cân nhắc. Becks cần tín nhiệm và năng lực của Zizou để chiêu mộ, vận hành độ bóng mới thành lập và hoạt động.
    ở bên cạnh việc cải tiến và phát triển đội bóng, Beckham cũng hướng tới việc đóng góp cho sự phát triển của Florida, như kiến tạo sân bóng mà hoàn toàn không sử dụng bất kỳ khoản tiền bạc nào từ các Quỹ cộng đồng, tiền thuế sẽ nộp cho thành phố trung bình 20 triệu USD, tạo 11.000 cách làm trong 3 năm, cũng giống như xây các sân bóng nhỏ mở cửa tự do cho những cầu thủ trẻ…
     
    #1

Chia sẻ trang này