QC Bayern Munich tiến sát Pepe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanhha, 11/6/19.

  1. tranthanhha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    MU chi thêm tiền để ‘tiễn’ De Gea

    The Sun cho hay, MU sẽ sẵn sàng chi 20 triệu bảng để bồi thường 1 năm hợp đồng còn lại cho De Gea. Động thái này nhằm ‘dọn chỗ’ cho thủ thành ngôi sao 28 tuổi rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Anh hiện đang nằm trong tầm ngắm của PSG. Gã khổng lồ thành Paris được cho là sẽ dùng mức lương lên tới 450.000 bảng/tuần để thuyết phục De Gea.

    Bayern Munich tiến sát Pepe
    [​IMG]
    Theo truyền thông Pháp và Đức, Bayern Munich đang dẫn đầu cuộc đua giành sự phục vụ của Nicolas Pepe. Nhà vô địch Bundesliga chấp nhận chi tới 70 triệu bảng để thuyết phục Lille nhượng lại cầu thủ tấn công đa năng này. Ngôi sao 24 tuổi được xem là sự thay thế xứng đáng cho sự ra đi của Franck Ribery và Arjel Robben.

    Arsenal săn ‘hàng thải’ của Atletico Madrid

    Nhật báo Sport tiết lộ: Arsenal đã gửi lời đề nghị truc tiep bong da k+ đầu tiên trị giá 20 triệu bảng tới CLB Dalian Yifang về trường hợp của Yannick Carrasco. Cựu ngôi sao của Atletico Madrid được cho là không hạnh phúc tại Trung Quốc và muốn trở lại châu Âu thi đấu. Anh ghi được 7 bàn thắng kèm theo 2 pha kiến tạo sau 10 lần ra sân tại Chinese Super League 2019.
     
    #1

Chia sẻ trang này