QC Bật mí về đèn Led âm trần tốt cho sức khỏe hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 18/3/19.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Đèn Led âm trần cảm biến D AT04L 110/9W PIR Philips là mẫu đèn led âm trần thạch cao tự động hóa bật/tắt khi được chuyển động được không ít khách hàng bình chọn cao và sử dụng.

    dòng sản phẩm đèn led âm trần có thiết kế dễ nhìn rất là hợp với nội thất nhà ở hiện đại sở hữu trần giả, giúp tiết kiệm căn đồng thời cung cấp ánh sáng dễ chịu, không lóa và ít toả nhiệt.

    dòng sản phẩm sở hữu lỗ khoét vô cùng nhỏ chỉ 115mm rất là thích hợp để chiếu sáng những nơi cần cường độ sáng lớn mà tiết kiệm không gian, mang đến tính thẩm mỹ cao cho căn. Đèn Led âm trần cảm ứng D AT04L 110/9W PIR Philips sử dụng chip Led của Samsung, là đơn vị bậc nhất về chế tạo chip Led nên cho ánh sáng đồng bộ, thoải mái và tự nhiên và rất bền bỉ.

    [​IMG]

    điểm mạnh dòng sản phẩm

    Đèn Led âm trần cảm biến D AT04L 110/9W PIR PhilipsĐộ bền cao

    Đèn Led âm trần cảm ứng D AT04L 110/9W PIR Philips có phong cách thiết kế và chế tạo theo công đoạn đạt chuẩn mức của nước ngoài nên có kiểu dáng vô cùng đẳng cấp, hiện đại và độ bền rất lớn. sản phẩm có tuổi thọ đạt được lên tới mức 15.000 giờ chiếu sáng, cao gấp khoảng 5 lần so có sản phẩm bóng đèn sợi đốt. Bên cạnh đó, khi chiếu sáng đèn thường tỏa nhiệt ít hơn ít nhiều so với những dòng sản phẩm đèn có cấu tạo thiết kế theo phong cách gần giống nên không gây xúc cảm lạnh buốt, giận dữ cho quý khách hàng.

    >> Xem thêm : đèn led Philips bán ở đâu

    Đèn Led âm trần cảm biến D AT04L 110/9W PIR PhilipsChế độ bật/ tắt tự động

    thiết kế theo phong cách chiếu sáng tự động hóa khi sở hữu người dịch chuyển trong khu vực làm việc của mắt hồn ngoại, khi không có người di chuyển sẽ tự động hóa tắt trong tầm 60s. giờ đây bạn không cần thiết phải băn khoăn lo lắng về vấn đề việc tìm công tắc điện và bảo đảm được nguồn sáng an toàn, tiết kiệm điện khi sử dụng.

    [​IMG]

    Đèn có khả năng tiết kiệm lên đến mức 60% năng lực điện năng so với bóng đèn truyền thống lâu đời nhưng cho chất lượng ánh sáng rất là tuyệt vời. dòng sản phẩm sở hữu phần tử tản nhiệt chóng vánh và kết quả giúp tuổi thọ của bóng đèn cao đồng thời duy trì đc độ màu sắc bền lâu của ánh sáng rất tốt trong suốt thời gian dài sử dụng. Đèn led khi chiếu sáng không tạo thành tiếng ồn, không khiến ra tình hình nóng ở mặt phẳng bóng đèn cho nên hạn chế các loại côn trùng đến gần.

    Đèn Led âm trần cảm ứng D AT04L 110/9W PIR PhilipsThiết bị chiếu sáng xanh, an toàn

    Đèn Led âm trần cảm biến D AT04L 110/9W PIR Philips sở hữu dải nhiệt độ màu cơ bản bây giờ nên có thể sử dụng đèn để chiếu sáng cho mọi không gian nội thất. dòng sản phẩm khi chiếu sáng đảm bảo không bị hiện tượng nhấp nháy mỗi khi bạn thực hiện bật tắt nên rất an toàn đối có mắt hạn chế cao nhất khả năng bị cận cho người tiêu dùng. đó là dòng thiết bị chiếu sáng có lợi cho với sức khỏe và cực kỳ thân thiện với môi trường sống của người sử dụng.

    >> Xem thêm : đèn led nhà xưởng

    phần mềm

    Đèn Led âm trần cảm ứng D AT04L 110/9W PIR Philips hay sử dụng để chiếu sáng trong nhà, khu văn phòng, siêu thị, hành lang, lối vào, tiền sảnh, cầu thang, thang máy,...

    chỉ dẫn LẮP ĐẶT

    Ngắt hết mọi nguồn điện tại nơi thực hiện, mang găng tay bảo hộ. Sử dụng các công cụ để khoét lỗ trần và đấu nối driver của đèn với hệ thống điện. Lắp thắt chặt và cố định đèn Led âm trần cảm ứng D AT04L 110/9W PIR Philips vào trần cho thật chặt và kiểm tra sự buổi giao lưu của đèn.
     
    #1

Chia sẻ trang này