QC Bật Mí Kinh Nghiệm Du Lịch Tam Đảo Tự Túc Cho 2 Người

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 88govnn, 7/4/20.

  1. 88govnn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/3/20
    Du lịch tam đảo là một trong những điểm đến được tìm kiếm top đầu ở miền Bắc. Đây là địa điểm du lịch quanh Hà Nội được yêu thích. Có lẽ Tam Đảo là một trong những địa điểm du lịch mà du khách chọn hình thức du lịch tự túc nhiều nhất.

    Khí hậu, con người, khung cảnh, địa danh, món ăn nơi đây thật tuyệt vời. Bạn có thể tự khám phá tự trải nghiệm du lịch Tam Đảo với những kinh nghiệm dưới đây.

    Thời điểm lý tưởng để đi Tam Đảo

    Nên du lịch Tam Đảo vào thời gian nào? Bạn có thể đến Tam Đảo bất cứ khi nào trong năm. Khí hậu ở đây rất mát mẻ, dễ chịu. Nhiệt đột trung bình trong năm chỉ khoảng 18 độ. Tam Đảo là điểm đến lý tưởng để bạn “ chạy trốn” những ngày hè nóng bức.

    Khí hậu ở Tam Đảo mát mẻ như Đà Lạt vậy. Đến đây một ngày bạn sẽ được trải qua bốn mùa xuân hạ thu đông.


    [​IMG]
    Bật mí kinh nghiệm du lịch tam đảo tự túc cho 2 người

    Lên Tam Đảo bằng phương tiện gì?

    Từ Hà Nội đến Tam Đảo khoảng 80 km, nếu đi xe ô tô thì bạn mất khoảng 2h để đến khu du lịch. Cũng giống như các địa điểm du lịch khác, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức để đến Tam Đảo.

    Đi bằng xe máy:

    Bạn đi theo tuyến đường ô tô, mất khoảng 2h30p di chuyển. Tuy nhiên, nơi đây có nhiều đoạn đường hẹp, đoạn cua gấp, độ gốc lớn rất nguy hiểm. Đã có nhiều trường hợp bị đứt phanh lao xuống vực khi đi phượt lên Tam Đảo. Do đó, để đảm bảo an toàn thì bạn nên đi ô tô hoặc xe khách.

    Thuê xe du lịch Tam Đảo:

    Để an toàn và tiết kiệm chi phí thì bạn đặt thuê xe trên ứng dụng 88GO. Lái xe là những người thông thuộc địa hình. Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đảm bảo hành khách sẽ hài lòng. 88GO không phải là nhà cho thuê xe du lịch mà là đơn vị kết nối hơn 500 nhà cung cấp xe cho khách hàng. Xuất phát từ mong muốn thuê xe đường dài, thuê xe du lịch giá rẻ mà ứng dụng này đã ra đời. Nhờ sự hiện đại thuận tiện ứng dụng 88GO giúp hành khách đặt xe dễ dàng và yên tâm trên mọi hành trình.

    Ngoài ra bạn có thể đi xe bus số 58 (xe bus Hà Nội ở trung chuyển Long Biên) hay 07 (xe bus Hà Nội ở điểm trung chuyển Cầu Giấy). Đi tới Mê Linh plaza. Bắt tiếp xe số 01 (xe bus Vĩnh Phúc) tới bến xe Vĩnh Yên thì chuyển sang tuyến bus 07 của Vĩnh Phúc đi Tây Thiên.

    Khi lên thì bạn nhờ phụ xe chỉ điểm xuống gần nhất lên Tam Đảo. Sau đó xuống bắt xe ôm đi lên. Tuy nhiên di chuyển bằng xe bus mất khá nhiều thời gian. Và chi phí xe ôm lên Tam Đảo cũng khá đắt.

    Đi bằng xe khách:

    Bạn có thể bắt xe đi Hà Nội – Việt Trì. Sau đó bắt xe tiếp lên Tam Đảo. Tuy nhiên, bắt xe kiểu này giá khá đắt. Tổng chi phí thuê xe còn đắt hơn bạn thuê xe ô tô riêng.

    Khách sạn, nhà nghỉ ở Tam Đảo

    Tam Đảo có nhiều khách sạn, nhà nghỉ, giá cũng rất hợp lý. Nếu bạn thuê nhà nghỉ bình dân cho hai người thì giá chỉ khoảng 200 – 300 nghìn một ngày. Để đảm bảo còn phòng thì bạn nên đặt phòng và trao đổi giá trước.

    Còn nếu muốn ở khách sạn cao cấp thì bạn chọn các khách sạn sau: khách sạn Ngôi sao Tam Đảo, khách sạn Phương Mai, khách sạn Vân Anh, khách sạn Red Diamond, khách sạn Kim Liên, resort Belvedere Tam Đảo,… View nhìn từ các khách sạn này rất đẹp, dịch vụ tốt.

    Chơi gì ở Tam Đảo?

    Đến Tam Đảo bạn nhớ ghé thăm các địa điểm:

    – Thác Bạc

    – Cổng Trời – địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn thị trấn Tam Đảo.

    – Nhà thờ cổ Tam Đảo được xây dựng theo kiến trúc Pháp.


    [​IMG]
    Bật mí kinh nghiệm du lịch tam đảo tự túc cho 2 người

    – Tháp truyền hình: Đường lên tháp truyền hình muôn hoa nở rất đẹp. Ở độ cao 1400 mét, đứng ở tháp truyền hình, bạn có thể quan sát toàn cảnh thị trấn Tam Đảo thu nhỏ.

    – Đền bà chúa Thượng Ngàn

    – Đỉnh rùng rình

    – Dạo chợ đêm: Buổi tối khu chợ mờ mờ sương, các hàng quán bày bán khắp các gian chợ.

    Ăn uống tại Tam Đảo

    Tam Đảo nổi tiếng với các món ăn gà đồi, ngọn susu (xào, luộc), gà bọc đất, trứng rán,…Trước khi ăn nên hỏi giá trước, tránh bị chặt chém nhé.

    Trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm đi du lịch Tam Đảo. Đây thực sự là một điểm du lịch đáng đến cho những ngày cuối tuần.

    Link tải app 88GO dành cho khách hàng:

    ► CH play: bit.ly/88GOandroid
    ► Appstore: bit.ly/88GOappstore
    Nguồn: dvxedulich.com/bat-mi-kinh-nghiem-du-lich-tam-dao-tu-tuc-cho-2-nguoi/
     
    #1

Chia sẻ trang này